Elevit chống ốm nghén có thật sự tốt không?

28-08-2020, 1:49 pm 2499

Ốm nghén là tình trạng thường gặp đối với các thai phụ nhất là trong giai đoạn đầu thai kỳ. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhiều tới mẹ và bé, nhưng ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sinh hoạt và làm việc hàng ngày của mẹ. Một số mẹ bầu đã thử áp dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa hiệu quả. Do đó, Elevit Morning Sickness Relief được biết đến là giải pháp tối ưu để giúp mẹ bầu giảm tình trạng này.

elevit-om-nghen

Sử dụng Elevit chống nghén có an toàn không?

Elevit chống nghén rất an toàn khi sử dụng, bởi một số lý do sau:

-   Elevit Morning Sickness có nguồn gốc xuất xứ từ Úc - quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Nước Úc được biết đến là nước sản xuất tới hơn 70% các sản phẩm xuất xứ từ thiên nhiên. Các sản phẩm này luôn được đánh giá cao vì độ an toàn và chất lượng tuyệt đối.

-   Elevit thương hiệu rất nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Tất cả các mặt hàng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín đem đến cho người dùng tin tưởng tuyệt đối.

Tác dụng của Elevit chống nghén

Trong khoảng 3 tháng đầu thai kỳ, mẹ bầu thường có biểu hiện ốm nghén. Nếu tình trạng này nặng và kéo dài nó có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nghiêm trọng: tiền sản giật, tăng huyết áp… . Sử dụng Elevit chống nghén này sẽ giúp các mẹ bầu giảm thiểu nguy cơ của các vấn đề này và khỏe mạnh. Cụ thể, Elevit Morning Sickness có tác dụng chính sau:

-   Giảm tình trạng nghén và ốm nghén, buồn nôn hiệu quả

-   Elevit chống ốm nghén chứa thành phần tự nhiên từ gừng và vitamin B6 có tác dụng hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng ốm nghén và đuối sức khi mang thai.

-   Elevit sẽ giảm tình trạng ốm nghén theo 2 mức độ. Đầu tiên, Elevit sẽ giúp giảm nhanh chóng cảm giác buồn nôn. Ngay sau đó, Elevit hỗ trợ giảm triệu chứng này trong khoảng 12 giờ tiếp theo. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được phủ 1 lớp hương chanh dịu nhẹ, mang lại cho mẹ cảm giác dễ chịu và thoải mái.

elevit-om-nghen

Cách sử dụng và bảo quản Elevit chống nghén

Cách sử dụng Elevit chống nghén

Mẹ bầu hãy uống 1 viên thuốc vào buổi sáng sau bữa ăn và có thể sử dụng viên thứ 2 cách khoảng 12 giờ sau đó nếu cơn nôn ói kéo dài.

Hướng dẫn bảo quản Elevit Morning Sickness

Để bảo quản tốt thì mẹ cần lưu ý:

-   Để thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời

-   Không để ở dưới bếp, để trong tủ lạnh

-  Để xa tầm tay với của trẻ em

Lưu ý khi sử dụng Elevit chống nghén

Để giảm các triệu chứng ốm nghén khó chịu một cách hiệu quả, bên cạnh việc sử dụng Elevit thì mẹ cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Một số gợi ý cho mẹ sau đây:

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý

Mẹ cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Mẹ nên bổ sung thêm rau xanh và trái cây trong bữa ăn hàng ngày, các sản phẩm giàu kẽm, protein và khoáng chất khác…

elevit-om-nghen

Mẹ cần tránh các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, mùi tanh… vì có thể ảnh hưởng đến sự thèm ăn của mẹ.

Ngoài ra, mẹ cũng cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để thư giãn và tránh các hoạt động quá sức.

Chia nhiều bữa nhỏ trong một ngày

Thay vì ăn 2-3 bữa chính một ngày thì mẹ hãy chia nhỏ thành 5-6 bữa phụ để đảm bảo cơ thể không bị đói và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nhé!

Uống đủ nước

Việc bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày sẽ giúp quá trình đào thải độc tố ra ngoài. Mẹ cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhé, hay mẹ có thể uống nước ép trái cây tươi như cam, táo… đều là nguồn dưỡng chất tốt cho mẹ bầu.

Kết hợp với vitamin tổng hợp

Trong quá trình mang thai mẹ cần bổ sung thêm hàm lượng vitamin tổng hợp khác. Mẹ cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để bổ sung đúng loại vitamin cần thiết, tốt cho mẹ bầu bị ốm nghén.

elevit-om-nghen

Mẹ bầu cũng có thể sử dụng Elevit ốm nghén kết hợp với các viên Elevit bổ sung vitamin và khoáng chất cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Tập thể dục và vận động thường xuyên

Mẹ hãy vận động và tập thể dục thường xuyên để cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và dễ dàng cho việc sinh để sau này. Mẹ có thể tham gia các hoạt động như: tản bộ, tập yoga, bơi lội…

Qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được giải đáp đối với vấn đề Elevit ốm nghén có thật sự tốt không. Chúc các mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto