MÁCH LẺO CHO MẸ

Mua sữa Glico nhập khẩu cần tránh những sai lầm này

12-02-2020, 11:25 am     0 1122

Mua sữa Glico nhập khẩu nhiều mẹ sẽ mắc phải những nhầm lẫn không đáng có nếu không tìm hiểu đầy đủ thông tin. Khác với các sản phẩm sữa khác đến từ Nhật Bản như Meiji, Morinaga,...sữa Glico không được sản xuất riêng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Do đó, sẽ có rất nhiều lầm tưởng của các mẹ về sản phẩm này. 

Sữa Glico đắt nhất nên tốt nhất, đắt xắt ra miếng

Đây là quan điểm sai lầm vì đơn giản không phải sữa đắt tiền là tốt mà sữa TỐT hay không quan trọng nhất là có HỢP với bé không. Hợp ở đây được hiểu là bé có thích ăn không, ăn vào tiêu hóa có tốt không (không táo bón, không tiêu chảy…), có hấp thu được dưỡng chất hay không (tăng cân đều dù ít hay nhiều, phát triển chiều cao, trí tuệ…).

Vì thế dù là Glico, Meiji hay Morinaga hay sữa nào đó nội địa Nhật chăng nữa dù chất lượng là không phải bàn cãi nhưng có hợp với bé hay không thì cũng phải để bé dùng thử 1 thời gian mới đánh giá được. Tuy nhiên các dòng sữa Nhật thì được đánh giá là giúp bé phát triển toàn diện về thể chất (chiều cao, cân nặng) lẫn trí não chứ không như 1 số loại sữa khác chỉ chú trọng tăng cân nặng nên hàm lượng chất béo trong sữa rất cao.

Hạn sử dụng của sữa Glico 

Nhiều mẹ vẫn cho rằng, sữa Glico hạn sử dụng là 3 năm nếu được bảo quản tốt. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sữa glico sử dụng tốt nhất trong vòng 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Để bé hấp thụ tốt nhất nguồn dinh dưỡng từ sữa, mẹ nên tuân theo lưu ý này của nhà sản xuất, cũng như bảo quản sữa glico tốt, tránh nơi ẩm ướt nhé. 

Chỉ chọn những hộp sữa Glico nhập khẩu date mới nhất

Do sữa Glico được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, cùng với quá trình vận chuyển sữa qua nhiều khâu và thời gian vận chuyển dài, thời điểm sữa glico đến tay người tiêu dùng thường khá xa so với date được ghi trên vỏ hộp. Khi tìm mua sữa cho bé, mẹ không cần thiết phải mất nhiều công sức tìm chọn các lon sữa ở nhiểu địa chỉ khác nhau, nhằm tìm ra lon sữa được sản xuất mới nhất. Thay vào đó, mẹ nên lưu ý những vấn đề sau khi mua sữa glico nhập khẩu:

  • Nên đặt niềm tin vào những cơ sở uy tín, có giấy phép, hóa đơn rõ ràng. 
  • Mua những hộp sữa nguyên tem, mác, không có dấu hiệu cậy nắp.
  • Vỏ hộp không móp méo nhiều, họa tiết vỏ hộp sắc nét.
  • Sữa vẫn trong thời hạn sử dụng được in dưới đáy hộp.

"Sữa đi air" tốt hơn "sữa đi công"?

Trên 1 diễn đàn nào đó có mẹ nói rằng sữa mà vận chuyển đường biển bằng công-ten-nơ ( sữa đi công) thì chất lượng sẽ bị giảm sút do điều kiện vận chuyển không đảm bảo nên tốt nhất cứ mua sữa “xách tay” đi máy bay (sữa đi air) cho đảm bảo dù đắt hơn. Thực tế ở trị trường Việt Nam số lượng mặt hàng nhập khẩu bằng đường “air” thấp hơn rất nhiều so với số lượng mặt hàng nhập khẩu bằng đường “sea”. 

Tại sao ư?

Mỗi lon sữa Glico nhập khẩu thường khá nặng, Mỗi lần vận chuyển, đơn vị nhập khẩu sẽ vận chuyển khối lượng hàng rất lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường. Do đó, nếu vận chuyển bằng máy bay, chi phí sẽ bị độn lên rất cao. Điều này dẫn tới mức giá khi đến tay người tiêu dùng sẽ bị độn lên rất nhiều.

Không thể khẳng định rằng, hàng hóa vận chuyển bằng công - ten - nơ chất lượng sẽ thấp hơn hàng vận chuyển bằng máy bay, đặc biệt là các sản phẩm được đóng hộp, hút chân không và được qua sự kiểm duyệt gắt gao trong quy trình đóng gói như sữa glico nhập khẩu. Ta không thể phủ nhận, thời gian vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thường ngắn hơn thời gian di chuyển trển biển. Tuy nhiên, ngày nay công nghệ phát triển, mỗi công-ten-nơ hàng xuất khẩu, nhà sản xuất đã có những quy định và tạo môi trường bảo quản lý tưởng cho từng kiện hàng. Đảm bảo cung cấp những lô sữa Glico với chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Hy vọng qua bài viết trên, mẹ đã nắm được những sai lầm thường gặp khi chọn mua sữa Glico nhập khẩu cho bé. Để mua được những hộp sữa Glico chất lượng và nhận được sự tư vấn tận tình, cùng chế độ đổi trả dễ dàng, mẹ có thể đặt hàng tại link: https://www.tuticare.com/sua-glico-nhat-sua-glico-icreo-310.html

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto