Hướng dẫn mua hàng

Sữa XO Mom là sữa gì? 5 lý do mẹ bầu nên dùng sữa XO Mom

30-01-2023, 11:30 am     0 171

Sữa bầu là sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và em bé. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa bầu khác nhau. Trong đó, XO Mom là một trong số những loại sữa bầu được nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng tìm hiểu 5 lý do mà các mẹ bầu nên cân nhắc dùng dòng sản phẩm này nhé!

 

Sữa XO Mom là sữa gì?   

 

Sữa XO Mom là dòng sữa bột cao cấp dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng Namyang, Hàn Quốc. Đây là một trong những loại sữa bầu được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. 

 

5 lý do mẹ bầu nên dùng sữa XO Mom 

 

Thương hiệu uy tín 

 

Sữa XO là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng Namyang, Hàn Quốc. Tập đoàn Namyang được thành tập từ năm 1964, đến nay đã có gần 60 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng. Đặc biệt là các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng dành cho mẹ bầu và em bé, trong đó có sữa bầu XO Mom. 

 

Nhiều năm qua, các sản phẩm dinh dưỡng của Namyang đã khẳng định được vị trí và chiếm phần lớn thị phần của thị trường Hàn Quốc và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

 

Tại Việt Nam, sữa bầu XO Mom được phân phối độc quyền và được quản lý bởi Công ty Cổ Phần VPMilk.     

 

Quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt và tuyệt đối an toàn 

 

Các sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Namyang nói chung và sữa bầu XO Mom nói riêng đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt.    

 

Sản phẩm sữa bầu XO Mom sử dụng dòng sữa nguyên chất, được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp đóng gói khí Nitơ để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.  

 

XO Mom không sử dụng đường, không sử dụng chất bảo quản, phụ gia thực phẩm, không sử dụng hương liệu. Sản phẩm trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm nên tuyệt đối an toàn. 

 

Nhiều lợi điểm vượt trội 

 

Sữa bầu XO Mom đến từ Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp giúp mẹ khỏe, con khỏe, thai kỳ khỏe mạnh. Sản phẩm có nhiều lợi điểm vượt trội sau: 

 

Phòng chống thiếu máu: Mẹ bầu bị thiếu Sắt sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mẹ và cả thai nhi, mẹ bầu sẽ dễ gặp các biến chứng như sinh non, bé bị suy dinh dưỡng, giảm thị lực,... Trong sữa bầu XO Mom chứa hàm lượng Sắt cao giúp mẹ bầu phòng chống thiếu máu. 

 

Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh của trẻ: Sữa XO Mom với hàm lượng Axit Folic cao giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ 

 

Phòng chống táo bón: Sữa bầu XO Mom chứa chất xơ tiêu hóa, chất xơ hòa tan (Fructo-oligosaccharide) cùng với lợi khuẩn Bifidus giúp mẹ bầu phòng chống táo bón hiệu quả

 

Bảo vệ xương chắc khỏe: Canxi là một trong những chất quan trọng mà mẹ bầu cần được cung cấp đầy đủ trong quá trình mang thai. Sữa XO Mom giúp mẹ bổ sung lượng Canxi cần thiết cho mẹ và bé cùng với các thành phần khác như vitamin D, phốt pho, CPP giúp phòng chống loãng xương cho mẹ và hỗ trợ phát triển xương răng cho bé. 

 

 

Tăng cường hệ miễn dịch: Bộ ba Lactoferrin, Nucleotide, Mucin có trong sữa XO Mom giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu hạn chế ốm vặt trong quá trình mang thai. 

 

Ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ và giúp mẹ bầu tăng cân chuẩn

 

Sữa bầu XO Mom không sử dụng đường từ Mía là đường Sucrose mà dùng đường gốc đường cao phân tử FOS tìm thấy trong trái cây nên mát và không bị tiểu đường trong thai kỳ. Ngoài ra, uống đầy đủ sữa bầu XO Mom giúp mẹ tăng cân đúng chuẩn từ 12-14 ký. 

 

Hương vị thơm mát, dễ uống

 

Sữa XO Mom có mùi vị thanh nhạt, thơm ngon dễ uống. Mẹ bầu trong giai đoạn nghén vẫn có thể sử dụng dễ dàng. 

 

Chính vì những lý do trên mà các mẹ bầu và cho con bú nên cân nhắc sử dụng sữa bầu XO Mom để mẹ khỏe, con khỏe, thai kỳ khỏe mạnh nhé! 



HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto