Các câu hỏi thường gặp

Vì sao sữa HiPP Organic Combiotic® là lựa chọn lí tưởng cho bé phát triển toàn diện?

30-01-2023, 3:18 pm     0 171

Mẹ đang tìm sữa công thức cho con phát triển toàn diện? Vậy thì dòng sữa chuyên về phát triển và bảo vệ đường ruột cho bé như HiPP Organic Combiotic® sẽ là "chân ái"! Cùng tìm hiểu lí do qua bài viết này mẹ nha.

Chất lượng organic dẫn đầu:

HiPP tự hào khi đạt một loạt chứng nhận số 1 Thế Giới(*), số 1 Châu Âu(**) về chất lượng Organic, luôn tuân thủ 6 KHÔNG:

  • Không hoócmôn tăng trưởng
  • Không thành phần biến đổi gen
  • Không phụ gia
  • Không phân bón hóa học
  • Không chất bảo quản
  • Không thuốc trừ sâu

Chính bởi thành phần trong sữa  HiPP Organic Combiotic® đáp ứng tiêu chuẩn về Organic cực kì khắt khe như vậy nên mẹ yên tâm khi con uống HiPP, con sẽ được tiếp nhận nguồn dinh dưỡng sạch, an toàn và thân thiện hàng đầu với đường ruột non nớt.

 

 

 

Tập trung vào đường ruột của bé - Nền tảng quan trọng nhất để bé phát triển toàn diện

 

Là thương hiệu đã có tuổi đời hơn 120 năm uy tín tại Đức chuyên sản xuất thực phẩm Organic (hữu cơ) cho trẻ em, HiPP luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp và bền vững. Bởi vậy các dòng sản phẩm của HiPP cũng luôn tập trung giải quyết những vấn đề ở phần “gốc rễ”.  Tất cả những vấn đề mẹ quan tâm để con phát triển toàn diện như: chiều cao, cân nặng, sức đề kháng, trí não,... đều là những biểu hiện ở phần “ngọn”. Và các phần “ngọn” này đều có chung một cái “gốc rễ”: đường ruột của bé. Khi ruột con khỏe, tự khắc ba mẹ sẽ thấy chiều cao, cân nặng, miễn dịch và đề kháng, rồi trí não của con phát triển theo.

 

Vậy có gì trong những lon sữa HiPP Organic Combiotic® để giúp bé có một đường ruột khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời?

 

Lợi khuẩn từ sữa mẹ (HMP):

  • Được nuôi cấy tự nhiên, phân lập gốc từ nguồn sữa mẹ quý giá
  • Thuộc họ Limousilactobacilli – vượt trội hơn nhiều họ lợi khuẩn khác bởi họ lợi khuẩn này rất “bền” với ruột do có tỉ lệ sống sót tới 74% khi đi qua hệ tiêu hoá
  • Khi đi qua đường ruột thì xâm nhập và sinh sống trên thành ruột, bảo vệ đường ruột nhạy cảm của bé, chống lại các vi khuẩn có hại cho đường ruột

Chất xơ (GOS):

  • Là chất xơ thu được từ nguồn lactose trong sữa bò organic
  • Nguồn gốc cực kì an toàn và lành mạnh: Sữa nguyên liệu được lấy từ những con bò hoàn toàn khoẻ mạnh, không tiêm thuốc kháng sinh, không bị biến đổi gen, không cho ăn thức ăn tăng trọng tăng trưởng. Sữa không sử dụng chất bảo quản, không chiếu xạ tiệt trùng...
  • Có tác dụng làm thức ăn cho các lợi khuẩn trong đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh hơn, ngoài ra còn làm mềm phân, bé đi vệ sinh dễ dàng

Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS trong sữa HiPP Organic Combiotic®

Chất xơ đóng vai trò như thức ăn cho lợi khuẩn. Do đó, khi lợi khuẩn kết hợp cùng chất xơ thì sức mạnh của lợi khuẩn càng được tăng cường, từ đó hệ vi sinh đường ruột của bé càng được tăng cường và khoẻ mạnh hơn.  Sữa mẹ vốn là nguồn thực phẩm tự nhiên sẵn có sự kết hợp kì diệu giữa lợi khuẩn và chất xơ. Và trong công thức sữa HiPP Organic Combiotic® cũng có một sự kết hợp kì diệu như vậy. Lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP & chất xơ GOS khi kết hợp với nhau đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sáng sẽ giúp giảm 26% nhiễm trùng đường hô hấp và 71% nhiễm khuẩn đường ruột, từ đó giúp bé tăng cường sức đề kháng & phát triển toàn diện!

Đặc biệt tốt cho bé sinh mổ

 

Do không đi qua đường sinh tự nhiên nên các bé sinh mổ sẽ bị thiếu hụt nghiêm trọng các lợi khuẩn có lợi trong âm đạo và trực tràng của Mẹ. Điều này gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột và dễ khiến bé phải đối mặt với nhiều mầm bệnh khác nhau sau này.

Tuy nhiên, các Mẹ cũng đừng quá lo lắng nhé, vì nếu chủ động "lập trình" dinh dưỡng cho các bé từ sớm thì các "lỗ hổng" đề kháng sẽ nhanh chóng được cải thiện:

Đầu tiên, các mẹ nên ưu tiên cho bé được bú sữa mẹ trong khoảng thời gian đầu đời.

Tuy nhiên, nếu Mẹ không đủ sữa thì cũng đừng quá lo lắng! Luôn đồng hành với mẹ trên chặng đường chăm sóc bé yêu là HiPP Organic Combiotic với công thức kết hợp độc nhất giữa HMP & GOS. Chính vì công dụng chuyên về hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh cho bé trong những năm tháng đầu đời non nớt, HiPP Organic Combiotic® sẽ bù đắp giúp bé sinh mổ những thiếu hụt về lợi khuẩn và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Vì vậy, HiPP Organic Combiotic® còn là lựa chọn đặc biệt tốt cho bé sinh mổ, các mẹ nhé!

 

(*) HiPP được chứng nhận là thương hiệu số 1 Thế Giới về thực phẩm Organic (hữu cơ) dành cho trẻ em, theo Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống, Doanh số bán lẻ

(**) Sữa công thức HiPP Organic Combiotic® được chứng nhận là sữa công thức Organic (hữu cơ) số 1 tại Châu Âu, theo Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống, Doanh số bán lẻ



HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto