Các câu hỏi thường gặp

ĂN GÌ ĐỂ CON CÓ MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ?

20-03-2019, 3:01 pm     0 7902

Những đứa trẻ được sở hữu đôi má lúm thường rất dễ thương, duyên dáng, đặc biệt là mỗi khi cười. Rất nhiều bố mẹ mong muốn bé yêu của mình sinh ra cũng có nét đáng yêu đó. Vì thế mẹ bầu thường thắc mắc: Ăn gì để con có má lúm đồng tiền?

>>>>>>>>>  4 PHƯƠNG PHÁP THAI GIÁO CHỈ BỐ MỚI LÀM ĐƯỢC

Để sinh con có má lúm đồng tiền là điều rất hiếm hoi. Theo thông kê, chỉ có 1/100 trẻ em sinh ra có má lúm đồng tiền hoặc ít hơn thế nữa.

Nếu muốn đạt thành ước nguyện, các mẹ bầu có thể tham khảo một số phương pháp dân gian để “nặn” má lúm đồng tiền, sinh con có má lúm đồng tiền đẹp dưới đây nhé!

Má lúm đồng tiền của bé là gì?
Má lúm đồng tiền vẫn thường được xem là “điểm nhấn” tạo nên nét đẹp dễ thương và nụ cười rất duyên.

 

Tuy nhiên về phương diện khoa học, chiếc má lúng liếng đồng tiền thực ra là do một loại dị tật bẩm sinh nhỏ ở hệ cơ mặt trẻ sơ sinh.

Dị dạng này được gây ra ngẫu nhên bởi một số lỗi trong quá trình phát triển các mô liên kết dưới da. Má lúm đồng tiền có thể có trên các bộ phận khác của cơ thể nhưng chúng không nhiều mà tập trung ở trên mặt nhiều hơn.

Nếu chỉ có mẹ (hoặc bố) có má lúm đồng tiền, khả năng đứa bé sinh ra có má lúm sẽ vào khoảng 25- 50%. Hoặc cả bố và mẹ đều có má lúm thì đứa bé sinh ra có khả năng có má lúm rất cao, khoảng 50 – 100%.

Ăn gì để con có má lúm đồng tiền?
Theo kinh nghiệm dân gian, bà bầu ăn lựu khi mang thai tỷ lệ sinh con có má lúm đồng tiền sẽ cao hơn. Quả lựu có vẻ đã quá quen thuộc với các mẹ đang nuôi mong ước bé yêu ra đời với đôi má lúm xinh xắn.

 

Với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe mẹ bầu, bạn hãy ăn quả lựu mỗi ngày để bé sinh ra được hưởng thành quả nhé. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng để đạt được mục đích, theo kinh nghiệm dân gian này bạn nên ăn lựu theo 1 trong 2 cách sau: Tự mua về ăn hoặc hái trộm lựu.

Tuy nhiên, với cách thứ 2 dù được cho là hiệu quả sẽ cao hơn nhưng lại không phải là hành động đúng đắn. Hơn nữa, thực hư chuyện quả lựu trở thành thần dược “đúc” má lúm cho em bé trong bụng mẹ hiện vẫn chỉ là kinh nghiệm dân gian. Chưa có khoa học nào chứng minh công dụng này của trái lựu.

 

Những mẹo dân gian giúp bé có má lúm đồng tiền

Bên cạnh vấn đề ăn gì để con có má lúm đồng tiền, mẹ có thể áp dụng thêm các mẹo dân gian sau để đạt thành ước nguyện.

Treo quả lựu trước nhà

Lại liên quan đến trái lựu nhưng lần này lựu không dùng để ăn. Theo đó, khi mua về hai trái lựu đem cột dây treo cân xứng ở trước cửa nhà.

Việc làm này phải âm thầm, kín kẽ không cho ai hay, tốt nhất nên làm trong đêm để ước muốn con có má lúm đồng tiền được linh nghiệm. So với những cách trên thì đây là cách mới nhất mà các mẹ đang rỉ tai nhau

Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền

Mẹo này chỉ các mẹ trong thời gian mang bầu hãy xí lấy một bé có lúm đồng tiền và hãy để dành đấy. Hôm nào không có ai để ý (để được linh nghiệm), tranh thủ đến véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoay vào bụng mình. Nếu con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái. 

 

Nhiều người đã thử đem con mình làm “chuột bạch” theo cách này. Số ít có được như mong muốn, số khác lại không.

Xin trẻ con cái má lúm đồng tiền nó đang có

Cũng liên quan đến một đứa trẻ có má lúm nhưng thay vì lặng lẽ làm và lặng lẽ hiểu thì nhiều người lại công khai theo cách khác.

Họ đến bên đứa trẻ có má lúm và hỏi xin bé: “Cho cô lúm đồng tiền này nha!”. Nếu bé gật đầu đồng ý thì y như rằng đứa bé trong bụng sẽ có má lúm hệt như vậy.

Còn vấn đề ăn gì để con có má lúm đồng tiền hoặc sử dụng một số mẹo để có lúm má là quan niệm dân gian lưu truyền nhau và chưa được khoa học chứng minh.Tuy nhiên, đây là những phương pháp dân gian không gây tổn hại tới sức khỏe cũng như tinh thần của thai phụ nên các mẹ có thể thử nếu tin, vì biết đâu may mắn lại đúng như điều bạn ước mong cho con mình thì sao?

>>>>>>>>>>>>>>>  5 MÓN ĂN VẶT LÝ TƯỞNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto