5 MÓN ĂN VẶT LÝ TƯỞNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI

19-03-2019, 4:47 pm 915

Xem thêm:

Thèm ăn vặt là một trong những vấn đề mà phụ nữ mang thai dễ gặp phải. Có nhiều chị em bị nghén nên không ăn được nhiều trong bữa chính nhưng lại rất dễ thèm quà vặt, cũng có người thì chóp chép liên tục cả ngày. Vậy thì đâu là những món ăn vặt phù hợp cho chị em bầu? Tuticare giới thiệu đến bạn 5 món ăn vặt tốt cho sức khỏe, đặc biệt với những ai đang ngán ngại căn bệnh tiểu đường thai kỳ nhé.

1. Sữa chua với dâu tươi

 

Sữa chua là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Đường có trong trái dâu và protein trong sữa chua sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Nếu đã ngán dâu tây, bạn có thể thay bằng các loại quả mọng khác như việt quất hoặc mâm xôi.
Tuy nhiên, bà bầu nên chọn các loại sữa chua đã tiệt trùng, vì trong các loại sữa chua sản xuất theo phương thức thủ công có thể chứa các vi khuẩn gây hại cho thai nhi. May măn thay là bây giờ hầu như các loại sữa chua đều đã tiệt trùng, nhưng bà bầu vẫn nên đọc kỹ bao bì sản phẩm để đảm bảo nhé.

2. Món ăn vặt: Bắp rang

Chỉ nên chọn loại bắp rang không gia vị hoặc vị mặn nhẹ mới tốt cho sức khỏe. Lý do là bắp rang nhanh khiến bạn thấy no mặc dù chứa ít calorie. Cố gắng tránh xa các loại bắp rang bơ, bắp rang caramel, không khéo sẽ phản tác dụng đấy nhé.

3. Mâm xôi

Loại quả có màu đỏ ngon mắt này chứa nhiều kali, chất chống oxi hóa và chất xơ, đồng thời còn giúp ổn định đường huyết và rất tốt cho hệ tim mạch. Đây quả là món ăn nhẹ giữa bữa rất phù hợp cho chị em mỗi khi đói bụng.

4. Rau câu

Thêm một món ăn giúp mau no mà không chứa nhiều calorie đây. Có rất nhiều mùi rau câu khác nhau, vì thế bạn sẽ chẳng bao giờ sợ ngán.

5. Đậu nành Nhật Bản


Loại đậu nành này chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, có thể đáp ứng nhu cầu chất đạm, chất khoáng, chất xơ và vitamin hàng ngày. Chỉ một chén đầy đậu cũng đủ khiến bạn thấy no và rất nhiều người ghiền món ăn vặt thơm ngon, bùi bùi này.

>>>>>>>>>>>>>  5 MÓN BƠ SIÊU NGON CHO BÉ ĂN DẶM

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto