MÁCH LẺO CHO MẸ

Chống rạn da khi mang thai - Thiên nhiên

19-03-2019, 11:26 am     0 369

Xem thêm:

Bạn đang mang thai và lo sợ mình sẽ bị rạn da? Hãy bỏ túi bí kíp chống rạn da khi mang thai cực kỳ an toàn và hiệu quả!

Rạn da sau sinh là nỗi ám ảnh rất lớn của các mẹ, hễ mập lên là da rạn. Do đó khi mang bầu, ngoài nỗi lo sức khỏe con yêu, thì rạn da là nỗi lo lớn thứ hai của mẹ bầu. Đẻ xong bỗng biến thành mẹ sề, da lại rạn nữa đau khổ giấu đâu cho hết.

Mẹ đã tìm hiểu cách chống rạn da khi mang thai sao cho hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho con chưa?. Các mẹ đã từng lục tung các trang mạng cả trong nước lẫn ngoài nước để tìm hiểu thông tin. Mặc dù có nhiều tư vấn các sản phẩm chống rạn da đảm bảo an toàn cho bé, hiệu quả cho mẹ, nhưng tâm lý sợ sợ và nghi ngại đã lấn áp khiến bà bầu lo ngại bỏ qua những sản phẩm đó.

 

Các mẹ đã từng thầm ngưỡng mộ biết chừng nào khi thấy nhiều mẹ sinh xong da vẫn thẳng, dáng vẫn thon, hỏi bí kíp gì thì các mẹ bảo do cơ địa nó thế chứ có làm gì đâu.

Hơi thất vọng nhưng đừng bỏ cuộc. Cửa hàng mẹ và bé Tuticare đã tìm ra bí kíp và chia sẻ với các mẹ. “Thần dược” chống rạn da khi mang thai cực hiệu quả nhưng cực kỳ an toàn và cũng cực kỳ rẻ tiền là: DẦU DỪA.

 

Cách dùng như sau

Bắt đầu từ tháng thứ 4 là có thể dùng được rồi. Dầu dừa nhiều vitamin E vừa có tác dụng ngăn ngừa rạn da vừa dưỡng ẩm cho da được nha các mẹ, mỗi tội hơi khó chịu tí vì rít rít.

  • Đổ ít dầu dừa ra lòng bàn tay sau đó thoa lên bụng, nhớ là vuốt nhẹ từ bụng dưới vuốt lên, tránh xoa xoa vòng tròn quanh bụng nha các mẹ, như thế dễ khiến tử cung co thắt dẫn tới sinh non á. Mẹ có thoa liên tục cho đến khi sinh luôn, sáng sớm trước khi đi làm và chiều tối trước khi ngủ, còn không thì 1 lần trước khi ngủ.
  • Mới thoa thì thấy rít khó chịu, nhưng để chừng 30 phút nó thẩm thấu hết vào da thì không thấy khó chịu nữa. Cần nhắc lại lần nữa là các mẹ nên hết sức cẩn thận khi thoa bụng nha, thoa dầu từ phía dưới bụng thoa lên, không thoa đi thoa lại một chỗ và thoa vòng tròn như kiểu vuốt ve để tránh ảnh hưởng đến bé.
  • Ngoài ngăn chặn rạn da ở vùng bụng, mẹ cũng có thể thoa ở ngực và vùng đùi nữa vì hai vùng này cũng có xu hướng căng ra, da không kịp đàn hồi cũng sẽ bị rạn.
  • Không chỉ chống rạn da, khi da môi khô nứt (nhất là lúc trời lạnh hoặc mẹ nào ngồi trong máy lạnh nhiều) thoa dầu dừa cũng rất hiệu quả đó, đảm bảo thoa đêm trước sáng hôm sau dậy là môi trơn láng lại ngay.

 

Cuối cùng, ngoài chăm chỉ thoa dầu dừa các mẹ cũng nên uống nhiều nước giúp da tăng độ đàn hồi, hạn chế tăng cân quá nhiều, chỉ nên duy trì trong mức chuẩn từ 10 – 12kg khi mang thai thôi. Và nhớ phải chống rạn da khi mang thai nhé, đừng để sau sinh bị da rạn mới chữa, lúc đó có thuốc tiên cũng không thể nào làm nó biến mất được đâu.

>>>>>> CHỮA HO CHO TRẺ SƠ SINH – 3 LỰA CHỌN CHO MẸ

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto