TRÀ HIPP THẬT NHIỀU CÔNG DỤNG

07-03-2019, 1:37 pm 25588

Trà vốn được coi là nguồn nguyên liệu tự nhiên và quý giá thiên nhiên ban tặng cho con người. Vừa thơm ngon lại rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng với các bé còn nhỏ tuổi, việc sử dụng trà cho bé chưa qua chế biến sẽ cho tác dụng ngược lại, khiến trẻ mất ngủ và biếng ăn nhiều hơn. Để hạn chế tình trạng trên, giới thiệu cho các mẹ một giải pháp chất lượng, đem lại hiệu quả cao và hợp với cuộc sống hiện đại là trà Hipp cho bé (hàng xách tay từ Đức).


Trà Hipp cho bé có tốt không?

Sản phẩm trà dành cho trẻ sơ sinh Hipp là một loại nước giải khát có thể dùng thay nước lọc hàng ngày rất tốt. Đồng thời, loại trà này cũng bổ sung các loại vitamin và khoáng cChất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm trà này kích thích tiêu hoá, chống táo bón và giúp bé ăn ngon miệng hơn.
Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng chống tưa lưỡi, rôm sẩy, hỗ trợ điều trị ho và khiến con ngủ sâu giấc, khỏe mạnh, chóng lớn.

Đặc điểm nổi bật của trà Hipp cho trẻ sơ sinh là gì? Liệu có dùng trà hipp cho bé sơ sinh?

Sản phẩm trà cho bé Hipp được đóng gói dưới cả dạng hộp cốm (200g, 400g) và dạng túi lọc (20 túi). Tùy theo độ tuổi và cách sử dụng quen thuộc của từng gia đình mà các mẹ có sự lựa chọn và mua sắm đa dạng hơn.

Trà dinh dưỡng kích thích tiêu hóa Hipp cam kết làm từ các thành phần nguyên liệu an toàn, không chứa gluten, lactoprotein hay hương liệu nhân tạo, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu có hại cho sức khỏe.

Các loại trà Hipp bao gồm rất nhiều mùi vị khác nhau: mẫu thảo (cúc La Mã), hoa thìa là & táo tây, hoa quả, hoa thìa là, táo tây, hoa quả rừng, mâm xôi, nhũ nhi (mẫu thảo, thìa là, hoa hồi, húng tây), dâu tím, hoa quả tổng hợp (râm bụt, bột hoa chanh rừng, cam, chanh, táo), trà ngủ ngon (hoa kim quất, cây thơm, hoa mẫu thảo)…vv… rất thơm ngon và dễ uống.

 

Các mẹ lưu ý trên mỗi sản phẩm trà này đều có ghi rõ độ tuổi sử dụng. Cần để ý trước khi mua để chọn được đúng loại hợp với cơ thể con.

trà hipp : dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi, là thức uống dinh dưỡng hoà tan với chiết xuất từ cam, dâm bụt, thảo mộc Rooibos và Isomatulose – vị ngọt tự nhiên có nguồn gốc từ Glucose và Fructose đã được kiểm nghiệm không gây tổn hại cho răng.Dạng cốm rất ngon miệng, chiết xuất trái cây, thảo mộc mang lại cảm giác khoan khoái, giải khát cho trẻ, nên dùng đúng lượng pha khuyến cáo. 

Các mẹ có thể cho bé uống trà như 1 loại nước giải khát nữa nhé. Trà có vị ngọt thanh của hoa quả tổng hợp, mang lại cho bé cảm giác khoan khoái.
Đặc biệt trà hoa quả còn cung cấp vitamin C cho các bé, giúp hỗ trợ tiêu hóa và chống hiện tượng rôm sẩy
Mẹ xem thêm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto