Chia sẻ kiến thức

Grahams Natural giải pháp an toàn cho bệnh chàm, vẩy nến.

31-01-2023, 9:42 am     0 1122

Một sản phẩm chăm sóc da liễu chuyên về bệnh chàm, vảy nến được tạo ra từ chính người đã trải qua và thấu hiểu được những khó khăn mà bệnh đem lại, Grahams Natural với hơn 21 năm có mặt trên thị trường nay vẫn được biết đến và sử dụng phổ biến ở Australia và nhiều nước khác trên thế giới vì hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. 

 

Câu chuyện Grahams

 

Hơn 21 năm trước, Grahams Natural được sáng lập bởi Geoff Grahams - được biết đến là một trong những trường hợp bệnh chàm nặng và lớn lên cùng với căn bệnh này kể từ khi còn là một đứa trẻ 3 tháng tuổi tại Úc. Tưởng phải sống với tình trạng tồi tệ này trong suốt cuộc đời của mình, mãi cho đến khi con trai Ryan của anh được 14 tháng tuổi và bị chàm từ đầu đến chân, Geoff mới quyết định làm điều gì đó để giúp cho con trai mình cũng như những trường hợp mắc bệnh khác. Các sản phẩm của Grahams được ra đời kể từ đó.

 

Lớn lên với bệnh chàm, Geoff phải tìm hiểu thành phần nào hiệu quả với bệnh chàm của mình và thành phần nào không để đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da. Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Kem trị chàm và viêm da C+ đầu tiên được phát triển. Bé Ryan, con trai của họ đã được thử nghiệm đầu tiên và có kết quả đáng kinh ngạc. Sau đó Geoff đã tiếp tục nghiên cứu các tình trạng da và phát triển các dòng sản phẩm khác của mình. 

 

 

Ryan trước và sau khi sử dụng Grahams Natural 

 

Giải pháp an toàn cho bệnh chàm, vẩy nến 

 

Da bệnh chàm và vảy nến có xu hướng đỏ, viêm. Da chứa vi khuẩn có lợi và hại để để bảo vệ chúng ta khỏi nhiễm trùng. Nhưng khi da bị tổn hại thì lớp hàng rào bảo vệ này không còn hiệu quả. Điều này tạo môi trường cho phép vi khuẩn xâm nhập và gây nhiễm trùng. Từ các kinh nghiệm của bản thân và gia đình, các sản phẩm của Grahams đánh mạnh vào khả năng chống viêm, kháng khuẩn, cấp nước và dưỡng ẩm cho vùng da khô ngứa. 

 

 

Để giúp việc chăm sóc da bị chàm, vẩy nến và các trường hợp da nhạy cảm khác đạt hiệu quả tốt nhất, Grahams ngoài kem dưỡng dành cho da bị vẩy nến, da chàm cho bé và cho người lớn thì còn có dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, sữa tắm và sữa rửa mặt,... Các sản phẩm chăm sóc toàn diện này với 100% thành phần tự nhiên cùng với công thức khoa học sẽ tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao để giải quyết các nhu cầu cụ thể của da. Grahams đã đáp ứng mong muốn của mỗi làn da, sử dụng những thứ mà làn da cần.

 

Thay vì chạy theo các xu hướng chăm sóc da, các sản phẩm của Grahams Natural được bào chế với các thành phần đã được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng về hiệu quả. Ngày nay, Grahams Natural đã khẳng định mình là một trong thương hiệu trị liệu da hàng đầu. Các sản phẩm của Grahams được biết đến và sử dụng phổ biến ở Australia cũng như nhiều nước khác trên thế giới.



HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto