Sữa tốt dành cho bé 6 tháng tuổi để cải thiện cân nặng

03-08-2020, 11:42 pm 398

Cân nặng đối với trẻ sơ sinh luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Ngoài việc bú sữa mẹ thì bé cũng cần được bổ sung thêm các dưỡng chất khác từ sữa công thức. Vậy lựa chọn loại sữa nào tốt để cải thiện cân nặng bé 6 tháng tuổi?

Sua-tang-can-cho-be-6-thang -tuoi

Tại sao mẹ nên chọn sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi?

Tăng sức đề kháng

Trong sữa tăng cân có chứa các dưỡng chất chống oxy hóa, các loại vitamin C và kẽm có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Vì vậy, cho bé sử dụng sữa tăng cân thường xuyên sẽ giúp con khỏe mạnh hơn và sức đề kháng cũng tốt hơn.

Giúp bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng

Sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi chứa đầy đủ hàm lượng chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất khác như kẽm, sắt, vitamin D, vitamin C, vitamin A… Các dưỡng chất này sẽ giúp bé tăng cân nhanh chóng. Ngoài ra, trong đa số các loại sữa tăng cân đều chứa chất xơ FOS có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa giúp bé dễ dàng hơn trong việc hấp thụ dưỡng.

Tăng cường trí não

Khi bé được 6 tháng tuổi, bé trở nên hiếu động nên trí não của bé cũng phát triển hơn. Bên cạnh đó, các loại sữa tăng cân cho trẻ 6 tháng tuổi đều chứa thành phần DHA, omega 3 hay omega 6... sẽ giúp bé thông minh để trí não phát triển tốt hơn

Một số loại sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi

Sữa Dielac Alpha Step 2

Đây là dòng sữa đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sữa có chứa các thành phần quan trọng như hàm lượng DHA, ARA, axit béo Omega 3 hay Omega 6 giúp bé phát triển trí não và thị lực. Bên cạnh đó, trong sữa còn có thành phần khác gồm: các loại vi chất Kẽm, Colostrum hay các loại vitamin A, D, giúp bé tăng sức đề kháng.Sua-tang-can-cho-be-6-thang -tuoi

Ngoài ra, sữa chứa hàm chất xơ hoà tan Inulin và Oligofructose giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hoá và giúp bé hấp thụ tốt dinh dưỡng để tăng cân hơn.

>> Đọc thêm: Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi

Sữa XO 2

Dòng sữa từ thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất được nhiều bà mẹ tin dùng cho trẻ 6 tháng tuổi. Sữa có chứa công thức với các thành phần DHA, ARA, Choline kết hợp với Sphingomyelin hỗ trợ cho sự phát triển trí não của trẻ.

Các phân tử đường cao cấp có trong thành phần sữa là Raffinose, galactosyllactose và GOS. Điều này sẽ giúp bé tăng cường được hoạt động của hệ tiêu hóa và giảm thiểu tối đa tình trạng tiêu chảy và táo bón.

Sữa Similac Neosure

Sữa Similac Neosure là dòng sữa do Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ sản xuất. Dòng sữa này hiện đang được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Similac Neosure chứa các dưỡng chất khác như chất đạm, giúp hình thành các mô, cơ để bé tăng cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng lớn canxi và vitamin D, trong sữa Similac Neosure cũng chiếm tỷ lệ lớn, giúp bé cải thiện chiều cao tốt hơn.Sua-tang-can-cho-be-6-thang -tuoi

Sữa Morinaga số 2

Trong sữa có chứa các thành phần gồm 5 loại Nucleotide giúp cho bé phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng. Đây là dòng sữa mát có thành phần gần giống sữa non có trong sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa của bé được phát triển tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn. Sữa Morinaga còn bổ sung thêm hàm lượng DHA cho bé được thông minh vượt trội hơn.

Chăm sóc sức khỏe con trẻ là một quá trình đòi hỏi sự quan tâm và trách nhiệm lớn đối với bố mẹ. Do đó, bố mẹ nên tìm hiểu thật kỹ các loại sữa trước khi cho bé sử dụng và thức ăn cho bé. Hy vọng bài viết mang đến cho bố mẹ một số thông tin hữu ích về các loại sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto