Similac Neosure - giải pháp cho trẻ sinh non: Sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không?

27-08-2020, 3:09 pm 2397

Trẻ bị sinh non, sinh thiếu thường chịu nhiều thiệt thòi so với những trẻ cùng trang lứa: trẻ bị thiếu cân, nhẹ cân, tăng cân kém, sức đề kháng kém, não bộ phát triển chưa hoàn thiện.... Tất cả đều ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển của trẻ trong tương lai.

Vì vậy, những trẻ sinh non thường nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt, nhất là từ các chuyên gia dinh dưỡng. Các bác sĩ khuyến khích sử dụng trẻ sinh non nên dùng những loại sữa có công thức chuyên biệt mới bù đắp đủ nguồn dinh dưỡng bị thiếu hụt chưa nhận được từ khi còn trong bụng mẹ, đồng thời nâng cao sức đề kháng, giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh.

Sữa Similac Neosure cho bé sơ sinh là một sản phẩm rất hiệu quả và đáng tin cậy dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng hoặc bé suy dinh dưỡng chậm tăng cân. Với nguồn dinh dưỡng khổng lồ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé, Similac Neosure đang là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt săn đón bởi tính hiệu quả tuyệt vời của nó.

 sua-similac-neosure-cho-tre-sinh-non

Sữa Similac Neosure có tốt không?

Theo các nghiên cứu từ Học viện Nhi Khoa Mỹ, nếu các bậc phụ huynh cho trẻ sử dụng liên tục Sữa Similac Neosure của Abbott Hoa Kỳ với công thức đặc biệt dành cho trẻ sinh non thiếu tháng từ khi mới sinh đến khi trẻ tròn 12 tháng tuổi, sẽ cho kết quả trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và khoáng xương to hơn so với trẻ sinh thiếu tháng dùng sữa công thức thường.

- Hầu hết các trẻ sinh non đều có các dấu hiệu hoàn thiện của các hệ thống trong cơ thể, khả năng thích nghi với môi trường bên ngoài kém. Do vậy, Abbott đã bổ sung tăng cường hàm lượng protein trong sữa Similac Neosure để đẩy nhanh quá trình hình thành và phát triển các mô, cơ. Các mẹ sẽ nhận thấy điều này nếu theo dõi cân nặng và chiều cao của con. 

- Hệ dưỡng chất Immunify Ingredients có trong sữa Similac Neosure là một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa  tổng toàn bộ Nucleotide - TPAN (69-72 mg/l).

Dựa trên các nghiên cứu, TPAN có khả năng thúc đẩy các tế bào miễn dịch phát triển, nhanh tạo kháng thể và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Trẻ dùng Similac Neosure sẽ tránh được các bệnh như tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với các vacxin chủng ngừa viêm màng não và vacxin bạch cầu. 

>>> Xem thêm: Sữa similac hmo có tăng cân không?

sua-similac-neosure 

Nghiên cứu đã cho thấy công thức độc quyền của sữa Similac Neosure For Baby Born Prematurely đem đến hiệu quả trong việc giúp trẻ sinh non tăng trọng lượng, chiều cao và trí não, bắt kịp đà tăng trưởng của trẻ bình thường, tốt hơn hẳn so với các công thức sữa tiêu chuẩn bởi: 

- Sữa Similac Neosure chứa hệ dưỡng chất IQ bao gồm một hỗn hợp dưỡng chất dồi dào như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

- Một điểm đặc biệt nữa là hàm lượng calo và các vitamin, khoáng chất có trong Sữa Similac Neosure cao hơn so với các loại sữa công thức khác, giúp thúc đẩy tăng trưởng, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của vi khuẩn.

- Tuy nhiên các protein có trong công thức Similac NeoSure ở dạng dễ hấp thụ, không làm hệ tiêu hóa của bé phải hoạt động quá mức, mẹ yên tâm nhé.

Hướng dẫn pha sữa Similac Neosure cho bé sinh non 

Bước 1: Vệ sinh dụng cụ pha sữa 

Nếu bình sữa của bé là bình mới mua, bạn nên đun sôi bình trong vòng 3 phút hoặc cũng có thể sử dụng dụng cụ vệ sinh dụng cụ chuyên nghiệp. Trong những lần sử dụng sau, các mẹ chỉ cần rửa bình lại với nước sôi. Sau khi đã vệ sinh qua nước đun sôi, mẹ nên lau khô bình bằng khăn hoặc giấy để tránh tình trạng bình bị ẩm. Khi lau cần lưu ý lau tất cả các bộ phận từ núm vú cho tới tất cả các mặt của bình.

Bước 2: Chú ý rửa sạch tay trước khi pha sữa cho bé

Trước khi mở nắp hộp, các mẹ nên vệ sinh sạch sẽ tay bằng xà phòng để chắc chắn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và chất bẩn khỏi bữa ăn của trẻ.

Bước 3: Lưu ý về nước pha sữa Similac

sua-similac-neosure-co-tot-khong

Tốt nhất mẹ nên lựa chọn các loại nước đã được khử trùng để pha sữa cho con. Nếu nước máy nhà bạn không đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, bạn có thể sử dụng nước khoáng đóng chai để đun. Sau khi đã hòa tan bột sữa hoàn toàn, các mẹ nên đặt bình sữa vào nước lạnh để hạ nhiệt độ xuống nhiệt độ chuẩn an toàn cho bé.

>>> Xem thêm: Sữa hữu cơ cho bé Similac Organic

Bước 4: Pha sữa theo đúng hướng dẫn đã được thông tin trên bao bì sữa

Pha sữa đúng hàm lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo tư vấn của bác sĩ chính là cách giúp bé hấp thu đầy đủ các dưỡng chất có trong sữa. Các mẹ hạn chế cho con sử dụng sữa đã pha và để ngoài quá lâu, sữa sau khi pha nên được bảo quản lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

*Lưu ý:

- Pha sữa bột Similac đúng tỉ lệ ghi rõ trên bao bì sản phẩm.

- Sữa sau khi pha bảo quản trong tủ lạnh 24 giờ.

- Nếu sữa bé đã uống không dùng lại sau 1 giờ.

- Không hâm nóng bằng lò vi sóng.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto