Sữa tăng cần dành cho bé 9 tháng tuổi tốt nhất

04-08-2020, 11:16 pm 1671

9 tháng tuổi là giai đoạn mà bé hiếu động hơn rất nhiều. Trong giai đoạn này, bé con cần nhiều dưỡng chất để phát triển toàn diện. Tuy nhiên, cơn sốt mọc răng hoặc đơn giản là do con biếng ăn, tăng cân chậm hay thậm chí là còi hơn cả những tháng trước luôn là điều lo lắng đối với bố mẹ. Vậy loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi nào là tốt? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc đối với vấn đề này.

sua-tang-can-cho-be-9-thang

Vì sao cần bổ sung dưỡng chất cho bé 9 tháng tuổi để cải thiện cân nặng?

Các cụ thường nói: “3 tháng biết lẫy, 6 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi”. Khi bé được 9 tháng tuổi thì bé hiếu động hơn rất nhiều. Do đó, dễ mất nhiều năng lượng hơn với các hoạt động bên ngoài. Từ đó bé cần được bổ sung các dưỡng chất để có thêm năng lượng. Mặc dù vậy, thì có khi những cơn sốt mọc răng hay đơn giản là do con biếng ăn cũng dẫn đến tình trạng con tăng cân chậm hay có thể là còi hơn cả những tháng trước. Khi tình trạng cân nặng của con không cải thiện thì có thể ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của bé. Điều này luôn khiến các bậc cha mẹ lo lắng.

Giải pháp đơn giản nhất mà các bậc cha mẹ nghĩ đến lúc này là dùng sữa công thức, đây được coi là lựa chọn hoàn hảo vì nguồn dinh dưỡng trong sữa luôn được cân bằng và sự nhanh chóng thuận tiện khi cho bé ăn sữa. Vậy loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi nào là tốt nhất?

Top 3 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi tốt

Sữa Nutrient Kids

Sữa Premium Nutrient Kid 1 700g phù hợp cho các trẻ từ 6 – 36 tháng cần chế độ tốt, năng lượng cao để tăng cân. Sữa được kiểm chứng là dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.sua-tang-can-cho-be-9-thang

Sữa chứa các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như các loại Vitamin (A,D,C,E), sắt, canxi, photpho, magie... giúp cho hệ xương chắc khỏe và bé phát triển toàn diện hơn. Ngoài lợi ích giúp trẻ tăng cân, thì sữa Premium Nutrient Kid 1 700g giúp trẻ tăng sức đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch hiệu quả, phát triển não bộ và ngăn ngừa các bệnh tật dễ gặp ở trẻ. Đây cũng là một sự lựa chọn tốt đối với loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi mà các mẹ nên tham khảo.

Sữa Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga là dòng sữa nổi tiếng của hãng Nestle. Sữa dành cho trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tháng tuổi. Với công nghệ vượt trội sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh hơn, tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển hài hòa cho bé yêu.

Với thành phần chứa các Vi khuẩn biphidum BL có trong Sữa Nan Nga số 2 góp phần quan trọng nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi cho sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch.

sua-tang-can-cho-be-9-thang

Đặc biệt, sữa còn chứa các dưỡng chất khác bao gồm Maltodextrin, sữa không béo, dầu thực vật, lexitin đậu nành…Đây là các chất lợi khuẩn quan trọng và các dưỡng chất thiết yếu cung cấp năng lượng hàng ngày cho bé yêu phát triển.

Sữa Nan Nga số 2 cũng giúp các bé phát triển não bộ và trí tuệ với hàm lượng giàu DHA, ARA trong sản phẩm. Điều này giúp bé có hệ trí não phát triển, trí thông minh vượt bậc, khả năng ghi nhớ cao.

Sữa Similac

Đây là dòng sữa này rất phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên hơn, các bé thấp hơn thường không tốt bằng, vì sữa cung cấp hàm lượng đạm rất cao cho bé trong giai đoạn phát triển này.

Ngoài ra, khi cho bé sử dụng sữa này thì bé nên bổ sung với nước hoa quả, hay sữa chua để không bị táo bón.sua-tang-can-cho-be-9-thang

Sữa có chứa Hàm lượng đạm cao với vị tương đối ngọt giống như sữa mẹ, giúp bé dễ hấp thụ. Sữa Similac không chỉ giúp trẻ phát triển về cân nặng, chiều cao mà con hỗ trợ phát triển trí não thị lực cho trẻ và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

Bài viết cung cấp những thông tin bổ ích về nhu cầu bổ sung chất dinh dưỡng cho bé 9 tháng tuổi để giúp bé tăng cân. Các mẹ hãy xem xét kỹ để có thể loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi tốt. Hy vọng giúp các mẹ chọn được loại sữa phù hợp với nhu cầu của trẻ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto