XE ĐẨY SEEBABY T11 CÓ TỐT KHÔNG?

05-04-2021, 1:55 pm 780

Seebaby là thương hiệu xe đẩy trẻ em được đông đảo các ba mẹ Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho các bé yêu bởi giá thành bình dân nhưng vẫn rất chất lượng. Trong những loại xe đẩy của hãng thì xe đẩy Seebaby T11 được đánh giá rất cao bởi tính tiện dụng và an toàn. Bài viết dưới đây, Tuticare xin được chia sẻ những thông tin về xe đẩy Seebaby T11 có tốt không, được lắp như thế nào nhé!

1. Một số thông tin cần biết về xe đẩy Seebaby T11

Xe đẩy em bé Seebaby T11 là mẫu mới ra mắt vào 2017 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt, xe được bổ sung thêm một số tính năng mới, tiện lợi và đa dụng hơn cho cả bé lẫn ba mẹ.

Xe dành cho các bé từ dưới 36 tháng tuổi, trọng lượng khoảng 7kg với tải trọng 20kg. Kích thước mở: 92×58.5×100cm và kích thước gấp: 58.5×25.5×95cm.

xe-day-seebaby-t11-co-thiet-ke-dep

Xe đẩy Seebaby T11 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, bắt mắt

2. Những điểm nổi trổi của xe đẩy Seebaby T11

- Xe đẩy em bé Seebaby T11 được thiết kế rộng rãi, có đủ 3 tư thế nằm ngả ngồi nên phù hợp cho trẻ 1 tháng tuổi trở lên. Ba mẹ có thể sử dụng xe đẩy theo 2 chiều, tùy vào hoàn cảnh của bé mà bạn có thể điều chỉnh xe đẩy sao cho phù hợp. Xe tạo cảm giác thoải mái với phần đệm êm nhẹ, an toàn cho bé khi đi ra ngoài luôn có ba mẹ bên cạnh bảo vệ.

- Mái che bảo vệ bé khỏi các tác động của môi trường xung quanh. Phần mái có thể đóng gập theo nhu cầu sử dụng, giúp bé quan sát mọi thứ xung quanh.

xe-day-seebaby-t11-co-mai-che-linh-hoat

Xe đẩy Seebaby T11 có phần mái che rất linh hoạt

- Với trọng lượng 7kg, xe tạo nên sự chắc chắn và yên tâm hơn cho ba mẹ khi sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống an toàn của xe khá ổn với bộ phận lò xo giảm sóc, bánh xe giảm sóc, bánh trước có thể xoay 360 độ, phanh an toàn cho 2 bánh phía sau.

- Giỏ đựng đồ rộng rãi nên ba mẹ có thể thoải mái mang theo đồ chơi, vật dụng cho bé theo xe khi đi ra ngoài.

>>> Xem thêm: TƯ VẤN CHO CÁC BÀ MẸ VỀ XE ĐẨY SEEBABY QQ4

3. Xe đẩy Seebaby T11 có tốt không?

Do khung xe được làm bằng hợp kim nên bên cạnh ưu điểm là chắc chắn, an toàn, cho bé sử dụng. Tuy nhiên với trọng lượng là 7kg thì xe đẩy Seebaby T11 chưa thật sự thích hợp khi di chuyển đi xa hay mang đi du lịch.

Nhìn chung, xét trong phân khúc bình dân thì xe T11 là chiếc xe đẩy đa năng, tiện dụng, là lựa chọn tốt cho tất cả ba mẹ đang có con nhỏ.

4. Cách lắp xe đẩy Seebaby T11

Ba mẹ dựng khung xe nên trước và bắt đầu tiến hành lắp đặt 2 bánh xe trước, nâng khung xe lên và tiến hành lắp đặt bánh trước vào chốt, làm tương tự với bánh xe còn lại.

Tiến hành bóc phần bao khung chắn sau cho phần bánh răng vào phía sau và chốt ốc vít lại sao cho vào đúng khớp, sau đó bạn làm tương tự với bánh xe còn lại , sau khi đã thực hiện xong bạn chỉ việc lắp đặt và chốt phía sau vào và đẩy đinh chốt nên làm tương tự với bên còn lại.

xe-day-seebaby-thao-lap-de-dang

Xe đẩy Seebaby T11 được lắp dễ dàng

Tiếp đến, chúng ta cùng lắp phần bàn ăn. Các ba mẹ chỉ cần nâng bàn ăn lên và đẩy vào sao cho nó khớp với chốt là được. Phần nệm của chiếc xe này được thiết kế 2 lớp, 1 nệm dùng vào mùa đông và 1 nệm xe dùng vào mùa hè. Vậy nên, khi dùng trong mùa hè thì các mẹ tháo tấm nệm dầy ra nhé để tránh các bé bị ra mồ hôi bởi nệm quá dày, chỉ để lớp nệm lót lưới thông thoáng ở phía dưới. Các mẹ chú ý khi gập xe có thể tháo đai chắn phía trước sẽ gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy Seebaby T11 chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy Seebaby T11 luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto