CÁC BƯỚC LẮP XE ĐẨY SEEBABYCỰC NHANH CHÓNG!

31-03-2021, 4:06 pm 1250

Xe đẩy em bé là một trợ thủ đắc lực của các bậc phụ huynh, giúp chăm các bé một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Trên thị trường hiện nay, so với những dòng xe đẩy khác thì xe đẩy trẻ em Seebaby được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế tiện lợi, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại cực kì hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Hôm nay, Tuticare xin giới thiệu cách lắp xe đẩy Seebaby cực nhanh và đơn giản!

1. Một vài thông tin về hãng xe đẩy Seebaby

Seebaby là thương hiệu xe đẩy nổi tiếng đến từ Hồng Kông. Hiện nay, dòng xe này là dòng sản phẩm được đánh giá cao, phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chất lượng các mẫu xe của Seebaby ổn định với giá cả phải chăng hướng đến các gia đình có thu nhập trung bình. Dòng xe đẩy SeeBaby có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể dùng cho bé trong 4 mùa khá tiện lợi. Nếu ba mẹ chưa thể mua các dòng xe cao cấp thì những mẫu xe đẩy của Seebaby sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

cach-lap-xe-day-seebaby-de-dang

Lắp xe đẩy Seebaby thật dễ dàng

2. Các bước lắp xe đẩy Seebaby

Xe đẩy Seebaby cũng giống như các loại xe đẩy khác, bao gồm các bộ phận: Hệ thống xe sau, hệ thống bánh xe phía sau, đai chắn phía trước của bàn ăn, bánh xe phía trước và toàn bộ khung xe.

Sau khi đã sắp xếp và nhận dạng ra các bộ phận, ba mẹ hãy dựng khung xe nên trước  và bắt đầu tiến hành lắp đặt 2 bánh xe trước, nâng khung xe lên và tiến hành lắp đặt bánh trước vào chốt, làm tương tự với bánh xe còn lại.

Tiến hành bóc phần bao khung chắn sau cho phần bánh răng vào phía sau và chốt ốc vít lại sao cho vào đúng khớp, sau đó bạn làm tương tự với bánh xe còn lại , sau khi đã thực hiện xong bạn chỉ việc lắp đặt và chốt phía sau vào và đẩy đinh chốt nên làm tương tự với bên còn lại.

Tiếp đến, chúng ta cùng lắp phần bàn ăn. Các ba mẹ chỉ cần nâng bàn ăn lên và đẩy vào sao cho nó khớp với chốt là được. Phần nệm của chiếc xe này được thiết kế 2 lớp, 1 nệm dùng vào mùa đông và 1 nệm xe dùng vào mùa hè. Vậy nên, khi dùng trong mùa hè thì các mẹ tháo tấm nệm dầy ra nhé để tránh các bé bị ra mồ hôi bởi nệm quá dày, chỉ để lớp nệm lót lưới thông thoáng ở phía dưới. Các mẹ chú ý khi gập xe có thể tháo đai chắn phía trước sẽ gọn nhẹ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: VỆ SINH XE ĐẨY APRICA CỰC DỄ MẸ NÀO CŨNG NÊN BIẾT

3. Mua xe đẩy Seebaby chính hãng với giá tốt nhất?

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy Seebaby chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy Seebaby luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

Trên đây là những chia sẻ về cách lắp xe đẩy Seebaby cho bé yêu, Tuticare hi vọng ba mẹ đã có được những thông tin thật bổ ích, giúp chăm sóc bé yêu tốt nhất.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto