XE ĐẨY SEEBABY CÓ TỐT KHÔNG? MUA TẠI ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT?

02-04-2021, 11:20 am 177

Khám phá thế giới xung quanh trong những năm tháng đầu đời giúp bé có nền tảng tốt để phát triển toàn diện cả trí não và thể chất. Bên cạnh sự thú vị khi được tiếp xúc với môi trường mới, bé còn có thể gặp phải những tác nhân có hại ảnh hưởng đến sức khỏe non nớt của bé. Để bé được an toàn trong những chuyến đi khám phá, xe đẩy chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy cùng tham khảo một dòng xe đẩy hết sức chất lượng - xe đẩy Seebaby, để xem xe đẩy Seebaby có tốt không, được đánh giá thế nào nhé! 

1. Xe đẩy Seebaby đến từ nước nào?

Xe đẩy Seebaby là sản phẩm đến từ thương hiệu Seebaby của Hồng Kông - đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Các sản phẩm xe đẩy Seebaby chủ yếu dành cho trẻ trong độ tuổi 2 - 3. Sau nhiều năm phát triển, các sản phẩm của hãng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với đông đảo các ba mẹ.

xe-day-seebaby-cua-hong-kong

Xe đẩy Seebaby đến từ Hong Kong

2. Điểm nổi trội của xe đẩy Seebaby

Tuy là sản phẩm có giá rẻ nhưng xe đẩy Seebaby là một sản phẩm chát lượng không hề thua kém các loại cao cấp giá trị lớn. Để biết chính xác xe chất lượng thế nào, hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của loại xe này.

  • Thiết kế xe nhỏ gọn, tiện lợi và an toàn

Xe đẩy trẻ em Seebaby còn được gọi là xe đẩy du lịch bởi thiết kế gọn nhẹ. Xe có trọng lượng khá nhẹ, khoảng 3 – 6kg, bố mẹ dễ dàng đẩy bé đi chơi, mang đi theo các chuyến lịch xa cũng rất tiện.

Kết cấu xe vững chắc đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển. Bên cạnh đó, các mẫu xe đẩy Seebaby có nhiều tiện dụng như xe đẩy 2 chiều, xe đẩy có thể gấp gọn và còn siêu nhẹ, tiện lợi cho các mẹ khi di chuyển cho bé trong các chuyến đi du lịch hay khi chăm sóc các bé ở độ tuổi nhỏ cần sự an toàn và kiểm soát xe đẩy tốt hơn khi di chuyển ở mọi địa hình.

xe-day-seebaby-nho-gon-tien-dung

Xe đẩy Seebaby thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

  • Đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau 

Một ưu điểm nữa của dòng xe đẩy Seebaby là thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc sinh động, nổi bật khác nhau tạo sự thu hút cho bé. Bé cảm thấy thích thú hơn mỗi khi ngồi xe đẩy.

Đặc biệt, với nhiều mẫu mã khác nhau, mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình. Màu sắc đa dạng đồng thời lại nhã nhặn và bắt mắt không thua kém so với bất kỳ mẫu xe đẩy thương hiệu cao cấp nào chắc chắn sẽ làm hài lòng các ba mẹ. 

  • Giá cả phù hợp với nhiều gia đình

So với các dòng xe đẩy nổi tiếng trên thị trường như: Combi, Zaracos, Aprica,…xe đẩy Seebaby có giá rẻ hơn rất nhiều lần mà chất lượng vẫn rất tốt. Chỉ cần mức giá trên dưới 1 triệu đồng là có thể sở hữu một sản phẩm tốt, có thời gian sử dụng lâu dài.

>>>Xem thêm: TƯ VẤN CHO CÁC BÀ MẸ VỀ XE ĐẨY SEEBABY QQ4

3. Hạn chế của xe đẩy Seebaby

Nếu so sánh với các dòng xe đẩy cao cấp khác trên thị trường thì xe đẩy Seebaby chỉ ở mức tầm trung nên độ bền không cao. Nếu gia đình có ý định sử dụng cả cho bé thứ hai sau này thì xe đẩy trẻ em Seebaby chưa chắc đã là lựa chọn tốt.

Các dòng xe đẩy Seebaby thường có thời gian bảo hành ngắn hơn so với xe đẩy Combi hay xe đẩy Aprica nên nhiều mẹ vẫn còn đắn đo khi lựa chọn, xe đẩy Combi có chính sách bảo hành khá tốt với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo

xe-day-seebaby-co-mot-so-han-che

Xe đẩy Seebaby còn một số hạn chế

4. Xe đẩy seebaby có tốt không? Mua đâu có giá tốt?

Tham khảo qua đánh giá của nhiều người dùng đã sử dụng sản phẩm xe đẩy Seebaby thì cho thấy dòng xe đẩy này có chất lượng khá đảm bảo, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy Seebaby luôn được phân phối chính hãng với giá thành tốt nhất. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto