REVIEW XE ĐẨY SEEBABY QQ3 CẬP NHẬT MỚI NHẤT

27-03-2021, 10:13 am 691

Trong những năm tháng đầu đời, bên cạnh nhu cầu về dinh dưỡng thì bé yêu cũng cần được khám phá thế giới xung quanh để phát triển một cách toàn diện về trí tuệ và thể chất. Chính vì vậy, xe đẩy trẻ em được coi là một trong những vật dụng thiết yếu mà ba mẹ nên chuẩn bị cho bé. Cùng xem review xe đẩy Seebaby QQ3, để xem dòng xe này có nên mua để sử dụng không nhé!

1. Vài nét về hãng xe đẩy Seebaby

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá sớm và thân thuộc với các bà mẹ nên thương hiệu Seebaby rất được ưa chuộng hiện nay. Xe đẩy Seebaby là sản phẩm đến từ thương hiệu Seebaby của Hồng Kông – một đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Ngoài ra, các sản phẩm của Seebaby đều được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường, đảm bảo đạt chất lượng cao nhất, các mẹ hoàn toàn yên tâm  khi mua cho các bé.

review-xe-day-seebaby-qq3

Review xe đẩy Seebaby QQ3

2. Ưu điểm nổi bật của xe đẩy Seebaby QQ3

  • Khung kim loại, bánh nhựa chắc chắn

Tất cả khung xe đẩy Seebaby QQ3 được làm bằng kim loại cùng khớp nối bằng nhựa giúp tăng cường khả năng linh hoạt của xe. Bánh trươc của xe là bánh xe đôi , có khóa cho xe chạy thẳng và có thể xoay đổi hướng an toàn. Thêm vào đó phần giảm chấn của bánh xe tránh rung khi đi ở những địa hình gồ ghề rất tốt.

  • Dòng xe nhẹ và gấp gọn

Xe có trọng lượng khoảng 5kg, ba mẹ có thể gấp gọn để trong ô tô hoặc mang lên máy bay và đi du lịch tiện lợi dễ dàng

  • Phần vải thoáng khí thoải mái

Phần lưng tựa của xe đẩy Seebaby QQ3 là loại vải lưới thoáng khí khá mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé. 

xe-day-seebaby-co-uu-diem-vuot-troi

Xe đẩy Seebaby QQ3 với nhiều ưu điểm vượt trội

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại xe đẩy trẻ em seebaby chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

  • Dây bảo hiểm chắc chắn an toàn

Chỗ ngồi của bé có 3 dây bộ hiểm để giữ an toàn, đảm bảo bé không lao người ra phía trước hoặc nghiêng sang hai bên. Dây có phần điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với cơ thể của bé.

  • Tiện lợi với khay đựng đồ ăn và giỏ đựng đồ

Đây là ưu điểm được các mẹ hết sức yêu thích. Với các bé trên 6 tháng đã đến độ tuổi ăn dặm, phần khay đựng đồ ăn rất tiện lợi. Khay được thiết kế bo tròn các cạnh, đảm bảo an toàn cho bé. Xe đẩy Seebaby QQ3 có giỏ đựng đồ được thiết kế rất rộng nên các mẹ có thể yên tâm dắt bé đi siêu thị, mua sắm mà không phải lo xách đồ nặng lỉnh kỉnh.

  • Giá thành rẻ

Với giá thành là 930.000 đồng tại Tuticare, đây là khoảng giá rất hợp lý với các gia đình. Một chiếc xe vừa chất lượng tốt lại vừa có giá cả phải chăng thật sự rất tuyệt vời.

3. Điểm hạn chế của xe đẩy Seebaby QQ3

Chịu được tải trọng nặng khoảng 18kg nhưng do xe thiết kế gọn nhẹ nên nếu bé đứng lên thì dễ bị chông chênh và ngã nếu mẹ không để ý.

Phần đệm của xe đẩy Seebaby QQ3 không được êm ái như các thương hiệu xe đẩy cao cấp khác như Combi, Zaracos hay Aprica. Tuy nhiên với 1 chiếc xe có giá tầm trung thì điểm hạn chế này không phải là vấn đề quá lớn.

xe-day-seebaby-qq3-co-mot-so-han-che

Một vài hạn chế của xe đẩy Seebaby QQ3

4. Có nên mua xe đẩy Seebaby QQ3 không, nên mua tại đâu?

Tuy còn một số hạn chế nhỏ nhưng đánh giá một cách khách quan thì xe đẩy Seebaby QQ3 là một sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Với các gia đình có thu nhập trung bình thì đều có thể mua được.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto