MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA TẮM GỘI THẢO DƯỢC BEBISS NÂNG NIU DA CON, ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

10-03-2021, 2:10 pm     0 444

Mẹ có biết sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

 

Làn da của trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm và mỏng manh, chính vì vậy việc lựa chọn được một sản phẩm sữa tắm phù hợp không phải đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

 

Những rắc rối của mẹ bỉm sữa khi chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Chắc rằng ai đã từng làm mẹ thì cũng đã nhiều lần tìm mua sữa tắm cho em bé nhà mình và dù mua theo bất cứ tiêu chí nào thì các mẹ cũng đều có trong mình mong muốn mang lại cho bé loại sữa tắm phù hợp nhất với làn da nhạy cảm của em bé.

Mẹ Hoài An - 27 tuổi, ở Hà Nội tâm sự:

Tôi là một bà mẹ bỉm sữa cũng được 2 tháng nay rồi, cũng luôn có mong muốn và đang tìm kiếm cho bé gái nhà mình một loại sữa tắm dịu nhẹ và an toàn nhất cho em bé của mình.


Không phải loại sữa tắm nào trên thị trường cũng hợp với con bạn

 

Trước khi tìm mua sữa tắm cho em bé nhà mình, tôi đã thử tìm hiểu trên google, qua lời đồng nghiệp, bạn bè, người thân… để tham khảo và tìm ra một loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Cũng nhờ đó mà tôi được nghe kể vô vàn rắc rối mà mọi người đã từng mắc phải.

Có chị đồng nghiệp ở công ty tôi lần đầu đi mua sữa tắm cho con, được giới thiệu loại sữa tắm tốt cho da bé và là hàng nhập ngoại nên khị khá yên tâm. Thế nhưng sau khi mua và qua vài lần sử dụng, da em bé nhà chị bắt đầu nổi mẩn, sưng đỏ kéo dài không khỏi. Sau khi đưa bé đi khám bác sĩ, chị mới tá hoả khi biết rằng trong sữa tắm kia có chứa paraben - chất bảo quản trong sản phẩm rất có hại cho làn da bé.

Một người bạn hàng xóm cũng gặp rắc rối khi đang loay hoay không biết tìm loại sữa tắm nào tốt nhất cho con. Trong khi ấy có 1 nhóm các bạn trẻ đến tận nhà nhận là đại diện của hãng sữa tắm và tư vấn cho chị loại sữa tắm xịn sò chữa được rôm sảy cho con. Vài lời quảng cáo cùng nhãn mác bắt mắt của lọ sữa tắm khiến chị nghĩ đây là loại phù hợp với em bé nhà mình. Tuy nhiên, khi dùng được 1 tuần, dấu hiệu rôm sảy không giảm đi mà còn mọc thêm ở những nơi khác, da bé còn bị ngứa và vô cùng khó chịu.


Sữa tắm không phù hợp sẽ gây mẩn ngứa cho bé

 

Bản thân chị gái tôi rất khó tính trong việc lựa chọn đồ dùng cho con. Nhưng vì tin tưởng nên đã nghe hàng xóm chọn mua một loại sữa tắm khá đắt tiền. Thế nhưng vì không biết thành phần sữa tắm nhạy cảm với da bé và độ pH cao nên khi dùng xong da bé thường bị khô và ngứa nẻ.

Một tình huống nữa là, cô bạn thân của tôi sau khi lên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tham khảo, đã chọn mua sữa tắm với mong muốn bé điều trị bệnh vảy da đầu. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, khi cô bạn dùng sữa tắm cho bé được 1 tuần không thấy có tiến triển gì đã vội đổi sang loại khác. Thế là trong vòng 1 tháng bé đã dùng đến hơn 3 loại sữa tắm mà không có tác dụng gì!

 

 

Vấn đề của tôi là…

Bản thân mình là một người mẹ trẻ nên kinh nghiệm chọn được cho bé nhà mình một loại sữa tắm tốt là vô cùng ít ỏi. Ban đầu tôi khá băn khoăn và lên rất nhiều diễn đàn chăm sóc em bé để tham khảo và tìm hiểu ý kiến của mọi người. Cứ ai mách loại nào là tôi dùng loại đó cho con. Trong vòng 2 tháng tôi đã đổi cho bé đến 3 loại sữa tắm nhưng da bé vẫn luôn trong tình trạng khô ngứa.

Mang lại làn da thoải mái, êm dịu cho bé iu luôn là ước muốn của các mẹ

 

Tình trạng này ngày càng tiếp diễn và nhất là khi thời điểm mùa khô lại bắt đầu, tôi thật sự lo lắng cho bé và bắt đầu suy nghĩ yếu tố gì trong sữa tắm đã tác động đến da bé. Tôi có tâm sự với một cô bạn và mọi người thì được bạn tận tình giới thiệu cho Sữa tắm thảo dược 4in1 Bebiss - là loại sữa tắm chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Bạn tôi cho biết vì thành phần của Bebiss hoàn toàn là tự nhiên nên không chứa chất bảo quản, tạo mùi, độ pH trung tính ... an toàn cho da của bé.

Sau khi dùng được hơn 2 tuần thì mình không thấy da bé kích ứng như trước đây. Thay vào đó là làn da vô cùng mềm mịn và bé cũng không còn ngứa nữa. Tôi mừng quá và gọi điện cảm ơn bạn mình rối rít! Kể từ đó về sau, tôi chỉ xài mỗi loại này và dĩ nhiên tôi còn giới thiệu cho mọi người biết.

 

Lời khuyên cho các mẹ khi chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Có nhiều ý kiến để chọn lựa sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh loại nào tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng lời khuyên của tôi - một bà mẹ bỉm sữa đã vô cùng vất vả chọn sữa tắm bé sẽ phần nào giúp các mẹ có cái nhìn sâu sắc hơn và đúng đắn hơn trong việc chọn sữa tắm bé.


Cùng Bebiss chăm sóc bé cưng mỗi ngày bằng giải pháp tắm gội siêu dịu nhẹ

 

Khi chọn sữa tắm bé, các mẹ cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ sữa tắm. Nên chọn sữa tắm của những nhãn hiệu lớn, có uy tín. Nếu là hàng ngoại nhập, các mẹ phải chọn mua ở những địa chỉ chính hãng, vì có rất nhiều địa chỉ bán sữa tắm ngoại nhập nhưng không phải ở đâu cũng phân phối hàng chính hãng. Không nên mua sữa tắm hàng xách tay vì bạn hoàn toàn không kiểm soát được nguồn gốc của nó.

 

Hãy lắng nghe chuyên gia Nhi khoa để  chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh

 

Các chuyên gia tư vấn cho rằng, trong sữa tắm bé có thành phần chất tự nhiên sẽ tốt hơn so với thành phần hóa học. Do đó, sữa tắm Bebiss là lựa chọn số 1 cho sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh. Khi sữa tắm chứa thành phần tự nhiên, mẹ sẽ không cần lo lắng bé bị dị ứng hay viêm nhiễm bởi thành phần hóa học nào cả.


Lựa chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp để bé yêu luôn xinh xắn và khoẻ mạnh

 

Sữa tắm gội thảo dược trẻ em Bebiss là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tắm gội thảo dược trẻ em 4In1 giúp làm sạch da, tóc với những thành phần kháng khuẩn dịu nhẹ, đồng thời giúp da bé mịn màng và nuôi dưỡng mái tóc suôn mềm. Bebiss cũng giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, kê sữa, chàm sữa, hăm tã… Giúp dưỡng ẩm cho da, duy trì độ pH tự nhiên của da. Giúp làm sạch và làm mượt tóc, hạn chế cứt trâu trên da đầu... rất hiệu quả.

Đặc biệt hơn, chiết xuất hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa các bệnh ngoài da như viêm da, da mẩn ngứa, làm lành nhanh các vết thương, vết bỏng và dị ứng.


Chăm sóc bé yêu của bạn bằng tất cả tâm tình

 

Tinh chất trà xanh và sả chanh có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa các hiện tượng hăm ngứa, mẩn đỏ. Chiết xuất lá sen, hoa hồng cung cấp các dưỡng chất giúp cho làn da bé mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt, Bebiss có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến cho các bé cảm thấy thích thú khi tắm.
Với tất cả những ưu điểm trên Sữa tắm gội thảo dược trẻ em Bebiss sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho bé nhà mình rồi đó các mẹ.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ có được sự lựa chọn tốt nhất cho quá trình chăm sóc trẻ. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto