MÁCH LẺO CHO MẸ

Tổng hợp các loại xe đẩy trẻ em seebaby chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

22-07-2019, 11:51 am     0 199

Xe đẩy trẻ em seebaby được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi giá thành rẻ, đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của bé yêu mà còn có nhiều mẫu mã, màu sắc để lựa chọn.

Xe đẩy du lịch Seebaby QQ2,QQ3

Xe đẩy du lịch seebaby là dòng xe nổi bật với giá thành rẻ, trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho việc mang theo khi đi du lịch.

- Ưu điểm nổi bật của xe đẩy du lịch seebaby:

+ Xe đẩy có lớp lưới thông thoáng, có đai thắt an toàn giúp bé ngồi trong xe luôn được thoải mái, bố mẹ luôn yên tâm về sự an toàn của bé. Tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho bé từ 0 - 36 tháng tuổi. Phần mái che chụp sâu hơn và chất liệu khá ổn. Xe có thiết kế giỏ đựng đồ tiện lợi.

+ Tấm đỡ chân điều chỉnh được làm tăng chiều dài xe khi nằm và đỡ chân bé không bị mỏi. Bánh xe an toàn, linh hoạt.

- Thông số kỹ thuật:

Cân nặng của giỏ là không quá 2kg.

Trọng lượng xe: 4,7 kg.

Kích thước khi mở ( D x R x C ): 78 x 45 x 94 cm.

Xe đẩy trẻ em seebaby T11, TS SRCK35, q4.

Xe đẩy trẻ em đa năng Seebaby T11 cùng với xe đẩy Seebaby QQ3 là 2 mẫu mới nhất của hãng xe đẩy Hồng Kông  Seebaby. 

- Ưu điểm vượt trội của xe đẩy T11:

Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy vừa an toàn vừa phù hợp với bé là một việc làm cần thiết và vô cùng ý nghĩa. Xe đẩy seebaby T11 với thiết kế kế cải tiến về tay đẩy, bộ phận giảm sóc, kiểu đẩy 2 chiều đa năng so với các dòng sản phẩm trước, đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của bố mẹ.

+ Lớp trên có thể tháo rời thuận tiện cho việc giặt và vệ sinh, lớp lưới phía dưới giúp cho bé luôn thoáng mát và dễ chịu. 

+ Cấu tạo lưới xung quanh giúp cho không khí lưu thông tốt hơn. Mái che chụp sâu phù rất tiện lợi khi cho bé đi tắm nắng buổi sang và buổi chiều.

 

- Thông số kỹ thuật:

+ Trọng lượng xe: 7 kg.

+ Tải trọng: 20kg.

+ Tuổi sử dụng: 0 => 36 tháng tuổi.

+ Chất liệu: Khung hợp kim, vải, nhựa P.P an toàn...

- Ưu điểm vượt trội của xe đẩy seebaby TS SRCK35:

+ Đai cài an toàn 5 điểm có thể chuyển đổi thành đai cài 3 điểm. 10 vị trí ngồi cho bé từ sơ sinh đến khi lớn hơn. Đặc biệt, xe có thiết kế thêm ghế ngồi ô tô có thể gắn trực tiếp vào khung xe đẩy. Có thể cài đặt ghế ngồi ô tô quay về phía trước hoặc sau.

+ Ghế ngồi ô tô SnugRide Click Connect 35 đã được kiểm định kĩ lưỡng để đạt các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Bảo vệ bé khỏi chấn động hai bên, chất liệu EPS hấp thụ lực tác động. Hệ thống LATCH cài đặt ghế ngồi dễ dàng vào ô tô, đai cài toan àn 5 điểm. Có thiết kế thêm đệm đỡ đầu cho bé sơ sinh có thể tháo rời.

Xe đẩy: sơ sinh đến 22.7kg

Ghế ngồi ô tô: sơ sinh đế 15.9kg

Xe đẩy em bé seebaby T03

Xe đẩy trẻ em Seebaby T03 là sản phẩm mang một phong cách rất hiện đại của SeeBaby.

- Ưu điểm vượt trội của xe đẩy em bé seebaby:

Khung xe làm từ ống hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ. Đai cản an toàn phía trước tháo lắp tự do. Dây an toàn 3 điểm. Phanh và hệ thống treo an toàn hai bánh sau. Đệm ghế êm ái, lưng ghế có thể thay đổi nhiều vị trí mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi thật thoải mái. Mui gấp có lưới thoáng khí, giỏ đựng đồ lớn phía dưới.

+ Xe  đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.

+ Xe đẩy SeeBaby có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè (SeeBaby T04) luôn đáp ứng nhu cầu cho bé thuận tiện cho cả mùa đông , mùa hè

+ Xe có mái che đảm bảo cho bé về vệ sinh, che nắng, che mưa cho bé, có thêm màn giúp cho bé ngủ an toàn, tránh được bụi, ruồi, muỗi.

- Chất liệu : Hợp kim nhôm siêu bền

- Màu sắc : các màu lựa chọn: xanh, đỏ, cam

- Độ tuổi: Xe đẩy Seebaby T03 cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi

- Trọng lượng : 8 kg

- Đóng gói : Hộp Carton 45x 20 x 83 cm

- Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu EN1888

- Sản phẩm Nk chính hãng Seebaby, HongKong

- Một số hình ảnh về xe đẩy Seebaby mời bạn tham khảo thêm:

Xe đấy siêu nhẹ seebaby

Xe đẩy seebaby S02-1 là dòng xe đẩy du lịch dành cho các bé từ 3 - 36 tháng của thương hiệu nổi tiếng Seebaby được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Khung xe được được làm bằng ống hợp kim nhôm siêu bền siêu nhẹ kết hợp với mái che rộng, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân môi trường khi đi ra ngoài cùng bố mẹ. Sản phẩm dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế ngồi, ngả và nằm, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bé khi ngồi trên xe lâu.

- Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Xe đẩy mang thương hiệu của hãng SeeBaby Hong Kong chất lượng luôn đảm bảo cho khách hàng. Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển.

Khung xe được thiết kế chắc chắn, gọn gàng, có nhiều chức năng, thuận tiện khi gấp xe, khung được làm bằng ống hợp kim nhôm siêu bền siêu nhẹ.

Xe đẩy SeeBaby có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt trong mùa đông, mùa hè (SeeBaby S02-1) luôn đáp ứng nhu cầu cho bé thuận tiện cho cả mùa đông, mùa hè. Xe có mái che đảm bảo cho bé về vệ sinh, che nắng, che mưa cho bé, có thêm màn giúp cho bé ngủ an toàn, tránh được bụi, ruồi, muỗi.

Một số xe đẩy SeeBaby có cần đẩy hai chiều giúp mẹ và bé có thể trò chuyện với nhau ngay cả khi đẩy bé đi dạo.

Màu sắc của xe rất đa dạng, màu sắc tươi màu nhẹ nhàng, đáp ứng theo giới tính của bé yêu. Phần bánh xe được sản xuất bằng nhựa đặc an toàn bền lâu, di chuyển nhẹ nhàng, sử dụng thuận tiện.

Xe đẩy SeeBaby có thêm những chức năng phụ ở bộ phận phanh xe rất an toàn mỗi khi xe không di chuyển, muốn cố định xe, chống rung cho trẻ em. Đai cài an toàn phía trước tháo lắp gắn liền với khay đồ ăn bằng nhựa.

>>> Xem thêm: Nên sử dụng xe đẩy seebaby qq1, qq2, hay xe đẩy qq3 thì tốt nhất cho bé

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto