MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên sử dụng xe đẩy Seebaby qq1, qq2, hay xe đẩy qq3 thì tốt nhất cho bé!

20-07-2019, 9:54 am     0 704

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giá thành rẻ phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam – Xe đẩy seebaby hiện là sản phẩm bán chạy nhất. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên mua xe đẩy seebaby qq1, qq2, hay xe đẩy qq3 thì tốt nhất cho bé. Để biết câu trả lời, bạn có thể so sánh các dòng xe đẩy thông qua những đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm, cụ thể như sau:

Xe đẩy Seebaby QQ1

Xe đẩy Seebaby QQ1 đảm bảo các tiêu chí gọn nhẹ, dễ sử dụng giá thành rẻ được nhiều người ưa chuộng.

 

- Ưu điểm:

Seebaby QQ1 là dòng xe đẩy có giá thành rẻ nhất thị trường. Xe có thiết kế siêu nhẹ và nhỏ gọn chỉ 2.9kg  gấp mở dễ dàng thích hợp cho bé khi đi chơi xa.

+ Xe có khóa bánh xe và hệ thống phanh xe rất an toàn. Xe có hệ thống mái che với khay đựng ly thuận tiện cho việc các mẹ dẫn bé ra ngoài chơi, dạo mát. Xe có đai an toàn đảm bảo bé không bị trược khi ngồi trên xe, dây đai có thể dể dàng tháo rời.

+ Vải đệm được làm từ chất liệu vải mềm nên sẽ an toàn do làn da non trẻ của bé. Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa đặc, nên bánh xe có độ bền cao, thời gian bị mòn lâu.

+ Thiết kế của tay đẩy có thể di chuyển lên xuống để thích hợp với chiều cao của từng bố mẹ khác nhau.

>>> Xem thêm: Tại sao nên sử dụng xe đẩy 2 chiều cho bé yêu?

 

- Nhược điểm:

Xe chỉ phù hợp tốt nhất cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi. Với trọng lượng nhẹ nên nếu trẻ bật đứng dậy xe sẽ bị chênh, nên mẹ cần phải chú ý khi đặt bé ngồi trên xe. Chưa bảo vệ tránh khỏi bụi, nắng, mưa, tia cực tím một cách tối đa do thiết kế mái che tương đối nhỏ hơn so với các dòng xe Seebaby khác.

Xe không đẩy được 2 chiều. Đai an toàn chỉ có 3 nấc khó khăn cho việc nới rộng cho vừa với cơ thể của bé.

Xe đẩy Seebaby QQ2

Xe đẩy Seebaby QQ2 Khi bạn tìm một dòng xe có giá thành rẻ thì ngoài Seebaby QQ1 thì Seebaby QQ2 cũng là một lựa chọn rất hoàn hảo đó các mẹ. Ngoài việc có các tính năng tượng tự của Seebaby QQ1 thì dòng xe này còn các nhiều cải tiến hơn.

 

+ Ưu điểm:

- Xe đẩy qq2 có giá thành cũng khá rẻ. Xe đẩy seebaby QQ2 phù hợp với hầu hết mọi gia đình ở Việt Nam hiện nay.

- Xe đẩy qq2 có thể để bé ngồi ở góc độ là 95 độ. Và nằm với góc độ là 165 độ. Với hai góc độ như trên thì sẽ phù với với từng tư thế khác nhau của trẻ theo từng đồ độ tuối.

- Xe có hệ phóng phanh xe an toàn. Giỏ chứa đố cũng là một yếu tố các mẹ quan tâm. Do khi ra ngoài thông thường phải mang theo túi sách do giỏ chứa đồ của xe không đủ rộng. Seebaby QQ2 có giỏ chứa đồ tương đối rộng cho các mẹ.

- Mái che của bé có thể kéo ra hoặc gấp vào tùy thời tiết, điều đó tránh khỏi nắng, mua, gió lùa và các tia nắng có hại cho da của bé. Xe có thiết kế siêu nhẹ nên dể dàng mang ra ngoài và rất tiện lợi khi gấp mở.

- Màu sắc đa dạng giúp mẹ chọn màu phù hợp theo giớ tính của trẻ.

+ Nhược điểm:

Xe không đẩy được 2 chiều. Đai an toàn chỉ có 3 nấc khó khăn cho việc nới rộng cho vừa với cơ thể của bé.

Xe đẩy Seebaby QQ3

Xe đẩy Seebaby QQ3 là dòng xe siêu nhẹ. Nếu bạn và con của bạn muốn thường xuyên ra ngoài đi dạo, mua sắm, dã ngoại thì xe đẩy Seebaby QQ3 là lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho các mẹ. 

+ Ưu điểm:

Seebabay QQ3 là phiên bản đã được nâng cấp với nhiều tính năng và có nhiều lợi ích tốt hơn của mẫu xe đẩy Seebaby QQ2. Xe có sự cải tiến đáng kể về độ nghiêng. Bé có thể nằm, ngồi, ngồi nghiêng ở 175 độ tùy chỉnh phù hợp.

Chiều rộng ghế ngồi cũng được cải thiện, xe có chiều rộng ghế là 33cm, đồng thời mái che cũng được thiết kế rộng hơn Seebaby QQ2, để phù hợp với độ rộng của ghế Seebaby QQ3.

- Seebaby QQ3 còn có một tính năng vượt trội mà dòng xe Seebaby QQ2 không có. Đó là có khay cho bé ăn. Khi có khay ăn sẽ dễ dàng hơn trong việc cho bé ăn và thức ăn sẽ hạn chế làm hạn chế bẩn xe và quần áo của bé. Bên cạnh đó giỏ chứa đồ của xe rộng, có thể chứa được nhiều đồ. Khi đi ra ngoài cùng bé mẹ có thể mang theo nhiều vật dụng.

- Seebaby QQ3 còn có thiết kế chổ gác chân cho bé. Nhờ vậy chân bé sẽ được thoải mái. Xe dùng cho bé từ 0 tuổi trở lên. Lưới vải có màu sắc bắt mắt thu hút ánh nhìn của trẻ.

+ Nhược điểm:

Giá thành đắt hơn so với xe đẩy qq1,qq2.

>>> Xem thêm: Nên mua xe đẩy zaracos hay xe đẩy seebaby thì tốt hơn cho bé?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto