TƯ VẤN CHO CÁC BÀ MẸ VỀ XE ĐẨY SEEBABY QQ4

30-03-2021, 3:46 pm 316

Seebaby là một trong những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy là dòng xe đẩy nhập khẩu nhưng Seebaby luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng nhiều tính năng mang lại cảm giác thích thú cho bé và bố mẹ khi sử dụng. Để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chăm sóc bé, Tuticare xin được review về dòng xe đẩy Seebaby QQ4. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về hãng xe đẩy Seebaby

Xe đẩy Seebaby QQ4 là sản phẩm đến từ thương hiệu Seebaby của Hồng Kông – một đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Ngoài ra, các sản phẩm của Seebaby đều được kiểm định chặt chẽ trước khi tung ra thị trường, đảm bảo đạt chất lượng cao nhất, các mẹ hoàn toàn yên tâm  khi mua cho các bé.

xe-day-seebaby-qq4-cua-hong-kong

Xe đẩy Seebaby QQ4 là sản phẩm đến từ thương hiệu Seebaby của Hồng Kông

2. Xe đẩy Seebaby QQ4 có ưu điểm gì?

  • Dòng xe thiết kế độc đáo sáng tạo

Xe đẩy Seebaby QQ4 là dòng xe đẩy đầu tiên của Seebaby được thiết kế như một chiếc bập bênh. Thiết kế này có thể giúp bé ngủ ngon trên chiếc xe này. Đặc biệt là bé có thể vui chơi thỏa thích.

  • Đệm xe thoáng khí

Được làm từ chất liệu thoáng khí với nhiều lỗ thoáng khí trên bề mặt vải, rất thích hợp cho mùa hè, mùa nồm ẩm… tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Thêm vào đó, mái che thoáng khí bảo vệ bé khỏi tác nhân môi trường, bé sẽ không phải tiếp xúc với ánh nắng làm hại da, gió bụi khi phải di chuyển nhiều trên đường.

xe-day-seebaby-qq4-thoang-khi

Xe đẩy Seebaby QQ4 với phần đệm thoáng khí

  • Đai và phanh an toàn

Thiết kế dây đai và phanh xe cực an toàn. Phần dây có thể điều chỉnh với nhiều nấc khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi của các bé.

  • Giá thành rẻ, hợp lý

Do xe có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Khung xe cũng làm từ chất lệu nhôm với kiểu dáng đơn giản. chất liệu vải điệm và mái che của xe là vải đệm có chất lượng thong thường, không phải dòng chất liệu cao cấp nên giá thành của Seebaby là hợp lý, giá bán là 1.190.000 đồng tại Tuticare

>>> Xem thêm: Xe đẩy trẻ em seebaby vì sao lại được nhiều mẹ thông thái tin dùng?

3. Những lưu ý khi chọn xe đẩy Seebaby QQ4

Một điểm cần lưu ý trước khi chọn xe đẩy Seebaby QQ4 cho bé là trọng lượng xe. Xe có trọng lượng khoảng 6,6 kg, tải trọng lên đến 25 kg, sẽ khá khó khăn khi cả gia đình muốn mang xe đi du lịch. Tuy vẫn có thể gấp gọn nhưng nếu gia đình hay phải di chuyển nhiều và xa thì có lẽ dòng xe này là chưa phù hợp.

xe-day-seebaby-qq4-co-chat-luong-tot

Xe đẩy Seebaby QQ4 được đáng giá cao về chất lượng

Để review khách quan thì xe đẩy Seebaby QQ4 là một loại xe chất lượng của Seebaby. Xe có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều phụ huynh.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto