SỮA BLACKMORES CÓ TỐT KHÔNG ? SỮA BLACKMORES GIÁ BAO NHIÊU ?

03-08-2021, 10:42 am 1974

Sữa Blackmores là một trong số những sản phẩm sữa được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.  Đây là loại sữa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất phù hợp với sự phát triển toàn diện của bé yêu. Vậy thì sữa Blackmores có tốt không hay sữa Blackmores giá bao nhiêu ? Hãy cùng tìm hiểu với Tuticare ngay sau đây!

1. Đôi nét về sữa Blackmores Úc

Thành lập từ năm 1932, Blackmores được đánh giá là Australia's No1 Brand (Thương hiệu Uy tín nhất nước Úc) trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tự nhiên, với các sản phẩm được cả thế giới biết đến. Với niềm tin vào các đặc tính hỗ trợ sức khoẻ của thảo mộc và khoáng chất, Maurice Blackmores (1906 – 1977) đã xây dựng nên cả một hệ thống chăm sóc sức khỏe, tạo tiền đề để con trai ông là Marcus Blackmores phát triển và đưa Blackmores thành công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khoẻ tự nhiên.

sua-blackmores-co-tot-khong

Sữa Blackmores là loại sữa đến từ Úc

2. Đánh giá sữa Blackmores có tốt không ?

Sữa Blackmores được đánh giá là loại sữa rất tốt. Sữa Blackmores tốt bởi những lý do như sau:

Thành phần sữa Blackmores

thanh-phan-sua-blackmores

Thành phần sữa Blackmores

  • Các thành phần chính là Protein và Lactose từ sữa bò, các loại axit béo, prebiotic, vitamin và khoáng chất. Công thức sữa chứa tới 25 loại vitamin, khoáng chất như A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium….  cùng nhiều dưỡng chất khác nhau mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Bổ sung các dưỡng chất DHA, ALA, ARA, Taurin, choline với tỉ lệ hợp lý đã giúp cho trẻ phát triển khả năng tư duy, học tập tốt.
  • Chứa protein chất lượng cao từ sữa bò tự nhiên ở Úc
  • Các chất như Prebiotic của GOS,Protein alpha lactalbumin… giúp tiêu hóa dễ dàng, làm mềm phân tạo lên môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển. Đặc biệt, FOS một loại chất xơ hòa tan giúp loại bỏ nỗi lo táo bón cho mẹ và bé.
  • Công thức đột phá INFANT Beta-palmatin (OPO) của thương hiệu sức khỏe tại Úc có trong sữa đã giúp sản phẩm đứng trong top đầu các loại sữa bột trẻ em được bán chạy tại nhiều quốc gia hiện nay.

Công dụng tuyệt vời của sữa Blackmores

  • Giúp phát triển trí não:

Chứa DHA, ARA giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, từ đó nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, nhận thức, quan sát và tư duy. Thành phần Taurine, choline giúp ổn định hệ thần kinh, tăng cường giấc ngủ sâu và đặc biệt tăng khả năng ghi nhớ ở bé.

  • Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt:

Với Prebiotic là hệ chất xơ hòa tan FOS, GOS kết hợp với Protein alpha lactalbumin…giúp phòng ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ, từ đó cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dưỡng chất tối đa.

Prebiotic còn là thức ăn của lợi khuẩn giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh vật có lợi, ức chế vi sinh vật có hại, tạo môi trường thuận lợi trong đường ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

  • Thành phần INFANT Beta-palmitin (OPO) là chất béo có trong sữa mẹ 

Thành phần này giúp giảm tình trạng quấy khóc ở con. và cải thiện thời gian ngủ. Bên cạnh đó là cải thiện sự hấp thụ canxi để hỗ trợ sức mạnh của xương và ngăn chặn tình trạng táo bón.

  • Hoàn thiện hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội

Hàm lượng cân đối thành phần canxi, vitamin D, magie, photpho giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, từ đó phát triển chiều cao tối đa.

sua-blackmores-co-tot-khong-sua-blackmores-gia-bao-nhieu

Sữa Blackmores với những công dụng tuyệt vời

  • Giúp bé tăng cân nhanh chóng:

Blackmores còn được gọi là sữa cao năng lượng, vì trong 100ml sữa cung cấp gần 299 KJ, nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa thông thường. 

Sữa Black với thành phần hơn 25 loại vitamin và dưỡng chất còn giúp bé có một hệ miễn dịch vững chắc, góp phần bảo vệ bé và tăng cân một cách đều đặn.

  • Không gây táo bón cho bé

Tuy sữa Blackmores nổi bật là dòng sữa cung cấp nguồn đạm lớn nhưng lại không hề gây táo bón nhờ thành phần INFANT Beta-palmatin (OPO). Đây là một điểm cộng rất lớn so với các loại sữa bột trẻ em trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: SO SÁNH SỮA NAN NGA VÀ BLACKMORES XEM LOẠI NÀO TỐT HƠN

3. Sữa Blackmores giá bao nhiêu ? Mua sữa Blackmores ở đâu ?

Tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare, sữa Blackmores lon 900g có giá như sau:

  • Sữa Blackmores số 1 newborn formula có giá là 585.000đ
  • Sữa Blackmores số 2 follow-on formula có giá là 570.000đ
  • Sữa Blackmores số 3 toddler milk drink có giá là 565.000đ

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, sữa Blackmores là loại sữa rất tốt. Tuy có giá cả nhỉnh hơn với các loại sữa khác nhưng với công dụng rất tuyệt vời ấy, sữa Blackmores là loại sữa xứng đáng để các mẹ ba mẹ đầu tư cho các bé thân yêu của mình.

Để mua sữa Blackmores cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare để được miễn phí giao hàng hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng.

Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto