MÁCH LẺO CHO MẸ

SO SÁNH SỮA NAN NGA VÀ BLACKMORES XEM LOẠI NÀO TỐT HƠN

28-04-2021, 5:50 pm     0 15615

Cả hai dòng sữa Nan Nga và Blackmores đều được đánh giá là cực chất lượng cho bé yêu. Vô hình trung, điều này làm các mẹ khá bối rối không biết nên chọn loại sữa nào cho con yêu. Trong bài viết hôm nay, Tuticare xin được cung cấp các thông tin so sánh sữa Nan Nga và Blackmores để các mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn hai sản phẩm này!

1. Thương hiệu sữa Nan Nga và Blackmores

Nestlé  - Tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1866, tại Thụy Sĩ. Đến nay đã có hơn 250.000 nhân viên trong đó có hơn 5000 kỹ sư và nhà khoa học làm việc tại gần 30 viện nghiên cứu và phát triển; cùng mạng lưới hơn 500 nhà máy. Các sản phẩm của Nestlé có mặt tại hầu hết các quốc gia và đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng. Sữa bột Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga và được đưa về Việt Nam.

Thành lập từ năm 1932, Blackmores được đánh giá là Australian No1 Brand (Thương hiệu Uy tín nhất nước Úc) trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tự nhiên, với các sản phẩm được cả thế giới biết đến. Với niềm tin vào các đặc tính hỗ trợ sức khoẻ của thảo mộc và khoáng chất, Maurice Blackmores (1906 – 1977) đã xây dựng nên cả một hệ thống chăm sóc sức khoẻ, tạo tiền đề để con trai ông là Marcus Blackmores phát triển và đưa Blackmores thành công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khoẻ tự nhiên.

2. So sánh sữa Nan Nga và Blackmores

Các mẹ có thể tham khảo về thành phần dinh dưỡng và các thông tin hữu ích về sữa Nan Nga và Blackmores trong bảng dưới đây:

 

Sữa Nan Nga

Sữa Blackmores

Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa Nan Nga được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam.

Dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của Blackmores được sản xuất tại Úc bằng sữa bò tươi có nguồn gốc trực tiếp từ các trang trại tại địa phương.

Thành phần dinh dưỡng

-  Các thành phần chính gồm: Sữa không béo, đường lacto, nước huyết thanh, dầu thực vật, lexitin đậu nành, chất đạm, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, dầu cá, sắt sunfat, kali clorua, kali iốt, natri selen, chất nuôi cấy vi thực vật, đồng sunfat, các vitamin,nucleotit, cacnitin,...Cung cấp đầy đủ hơn 20 loại vitamin như A, B, C, D, K, E, các khoáng chất cần thiết

- Thành phần DHA. ARA giúp trẻ phát triển trí não và tăng cường thị giác

- Bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa.

- Bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.

-  Các thành phần chính là protein và lactose từ sữa bò, các loại axit béo, prebiotic, vitamin và khoáng chất. Công thức sữa chứa tới 25 loại vitamin, khoáng chất nhưA, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese,Calcium,Phosphorus, Iodine, Selenium….  cùng nhiều dưỡng chất khác nhau mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

- Bổ sung các dưỡng chất DHA, ALA, ARA, Taurin, choline với tỉ lệ hợp lý đã giúp cho trẻ phát triển khả năng tư duy, học tập tốt.

- Chứa protein chất lượng cao từ sữa bò tự nhiên ở Úc

- Các chất như Prebiotic của GOS,Protein alpha lactalbumin… giúp tiêu hóa dễ dàng, làm mềm phân tạo lên môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển. Đặc biệt, FOS một loại chất xơ hòa tan giúp loại bỏ nỗi lo táo bón cho mẹ và bé.

Các loại cho từng độ tuổi

- Sữa Nan Nga số 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng

- Sữa Nan Nga số 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 3: dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 4: dành cho trẻ từ trên 18 tháng tuổi

- Sữa Blackmores số 1 newborn formula dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

- Sữa Blackmores số 2 follow-on formula dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

- Sữa Blackmores số 3 toddler milk drink dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi

Đóng gói

Sữa được đóng theo dạng lon 400g và 800g

Sữa được đóng theo dạng lon 900g

Giá bán

Giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4

- Sữa Blackmores số 1 newborn formula có giá là 585.000đ

- Sữa Blackmores số 2 follow-on formula có giá là 570.000đ

- Sữa Blackmores số 3 toddler milk drink có giá là 565.000đ

>>> Xem thêm: SO SÁNH SỮA NAN NGA VÀ MEIJI ĐỂ MUA LOẠI THÍCH HỢP

3. Đánh giá sữa Nan Nga và Blackmores

Nhìn chung, cả 2 loại sữa Nan NgaBlackmores đều đánh giá là rất tốt cho bé. Tuy khác nhau một chút về thành phần, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho bé. 

sua-nan-nga

Sữa Nan Nga

sua-blackmores-uc

Sữa Blackmores

Về khả năng tăng chiều cao, cân nặng thì sữa Blackmores sẽ tốt hơn bởi lượng đạm trong sữa khá cao nhưng lại không gây táo bón cho bé.

Một lưu ý nhỏ cho các mẹ có con không dung nạp được Lactose thì không nên chọn sữa Nan Nga và Blackmores bởi thành phần Lactose.

Giá của sản phẩm sữa Blackmores cao hơn hẳn sữa Nan Nga, vậy nên các mẹ hãy lựa chọn theo điều kiện của gia đình.

>>> Xem thêm: SỮA BLACKMORES CÓ TỐT KHÔNG ? SỮA BLACKMORES GIÁ BAO NHIÊU ?

4. Mua sữa Nan Nga và Blackmores ở đâu chất lượng?

Để mua sữa Nan Nga và Blackmores cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin so sánh và đánh giá nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto