REVIEW XE ĐẨY APRICA KAROON AIR MỚI NHẤT NĂM 2021

09-03-2021, 10:43 am 1230

Trong những năm tháng đầu đời, bên cạnh nhu cầu về dinh dưỡng và vệ sinh, bé yêu cũng cần được khám phá thế giới xung quanh để phát triển một cách toàn diện. Chính vì vậy, xe đẩy trẻ em được coi là một trong những vật dụng thiết yếu mà ba mẹ nên chuẩn bị cho bé. Cùng xem review xe đẩy Aprica Karoon Air, để xem dòng xe này chất lượng thế nào mà được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn đến thế!

1. Cần lưu ý khi dùng xe đẩy cho bé

  • Cân nặng của bé không vượt quá giới hạn quy định của xe

Khi mua xe đẩy, nhà sản xuất đã cung cấp rất chi tiết thông tin sản phẩm và quy định về tải trọng cho phép của xe. Sử dụng nhỏ hơn hoặc bằng tải trọng cho phép của nhà sản xuất chắc chắn sẽ đảm bảo bé yêu luôn được an toàn. Nếu sử dụng quá số cân nặng cho phép diễn ra trong một thời gian dài thì rất dễ dẫn đến việc hỏng xe, tăng khả năng hao mòn của bánh xe và làm giảm tuổi thọ của xe đẩy. 

  • Định kỳ kiểm tra và bảo dưỡng xe

Sau một thời gian sử dụng xe đẩy của bé sẽ xảy ra tình trạng như: các mối nối, hàn bị lỏng ốc hoặc trục trặc kỹ thuật nên ba mẹ hãy thường xuyên kiểm tra xem xe đẩy của bé còn chắc chắn và an toàn không trước khi ba mẹ đặt bé ngồi vào xe để đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như tinh thần cho bé khi sử dụng.

  • Vệ sinh xe đẩy thường xuyên

Nếu ba mẹ muốn bé luôn có một sức khỏe tốt thì việc vệ sinh xe đẩy thường xuyên là điều cần thiết cho bé khi sử dụng. Xe đẩy sạch sẽ, môi trường trong lành sẽ hạn chế cho bé tình trạng bị các vi khuẩn nhiễm vào.

 

>>>Xem thêm: SO SÁNH XE ĐẨY APRICA OPTIA CTS VÀ APRICA OPTIA PREMIUM CTS

2. Điểm nổi bật của xe đẩy Aprica Karoon Air

  • Gọn nhẹ và linh hoạt

Xe đẩy Aprica Karoon Air là chiếc xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 3,9 kg, rất nhẹ nhàng. Ba mẹ không những thuận tiện khi muốn đưa bé ra ngoài mà còn dễ dàng mang đi trong các chuyến du lịch. Như vậy, ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đi du lịch cùng để bé khám phá thế giới xung quanh.

Xe-day-Aprica-Karoon-Air-tien-loi-linh-hoat

Xe đẩy Aprica Karoon Air là dòng xe tiện lợi và linh hoạt

  • An toàn tuyệt đối

Phần khung xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ được dùng trong công nghiệp máy bay nên rất chắc chắn. Nhờ đó mà xe đẩy Aprica Karoon Air giảm được sự rung lắc và tiếng ồn, luôn đảm bảo được an toàn cho bé.

Thêm vào đó, xe đẩy Aprica Karoon Air có phần ghế ngồi cao 52cm so với mặt đất, giúp bé không bị hơi nóng bức xạ từ mặt đường, bụi bẩn và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.

Ngoài ra, để bảo vệ và che nắng, che gió cho bé khi di chuyển bằng xe đẩy ra ngoài trời, Karoon Air có phần mái che đa nấc chặn đến 98% tia UV. Ngoài ra mái che còn được tích hợp cửa sổ để dễ dàng quan sát bé

Xe-day-Aprica-Karoon-Air-an-toan-cho-be

Xe đẩy Aprica Karoon Air an toàn cho bé yêu

  • Tiện dụng

Lưng ghế của xe đẩy Aprica Karoon Air có thể ngả phẳng đến 170 độ, không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé. Với tùy từng độ tuổi mà ba mẹ có thể điều chỉnh lưng ghế với dây rút đằng sau xe sao cho phù hợp để bé được thoải mái nhất.

  • Thoải mái và thoáng mát

Để bé được thoải mái khi nằm trên xe, Aprica Karoon Air có đệm ghế bằng chất liệu Silky Air™ mềm mại, thoáng khí vượt trội và đệm hỗ trợ Mamolu để bảo vệ, ổn định tư thế đầu và cổ bé trong giai đoạn sơ sinh. Đặc biệt, đệm ghế có thể tháo rời và giặt bằng máy dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) của xe giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao trong khoang nằm.

3. Đánh giá xe đẩy Aprica Karoon Air

Một lưu ý nhỏ khi mua xe đẩy Aprica Karoon Air là giá thành sản phẩm khá cao, khoảng 7.500.000 đồng. Ba mẹ cần cân nhắc về dòng xe này nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép.

Xe-day-Aprica-Karoon-Air-chat-luong-cao

Xe đẩy Aprica Karoon Air là dòng xe chất lượng cao được nhiều mẹ tin dùng

Với những ưu điểm đặc biệt của xe đẩy Aprica Karoon kể trên, đánh giá khách quan thì sản phẩm có chất lượng cao, hỗ trợ tối đa cho ba mẹ khi chăm sóc bé yêu.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto