DU LỊCH THẢNH THƠI CÙNG XE ĐẨY APRICA MAGICAL AIR SIÊU NHẸ

04-03-2021, 11:03 am 201

Những kì nghỉ của gia đình đang đến gần, ba mẹ phải lên kế hoạch chuẩn bị những món đồ cần thiết cho chuyến đi. Khi bé đã có thể đi xa, ba mẹ còn phải chuẩn bị đồ cho bé sao cho nhẹ nhàng và thuận tiện nhất. Vậy nên xe đẩy gấp gọn có thể mang đi du lịch là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hiểu được điều đó, Aprica cho ra đời dòng xe đẩy Aprica Magical Air siêu nhẹ, siêu tiện dụng giúp cả gia đình có chuyến đi chơi thật thoải mái.

1. Đặc điểm của xe đẩy Aprica Magical Air

Khi mà đi du lịch, ba mẹ cần phải mang theo nhiều thứ khác nhau để có thể sử dụng. Chiếc xe đẩy trẻ em du lịch sẽ giúp các mẹ di chuyển bé một cách nhẹ nhàng cùng với mình trong hết hành trình. Mẹ biết bé đang làm gì đang ở đây và dễ dàng chăm bé mọi lúc mà không mất quá nhiều sức lực để ẵm bồng bé trên người.

Xe đẩy Aprica Magical Air là sản phẩm xe đẩy trẻ em đặc trưng dành cho những chuyến đi dạo chơi cùng bé. Với thiết kế đặc biệt và chất liệu nhôm siêu nhẹ, Aprica Magical Air là sản phẩm lý tưởng cho việc đi du lịch hay di chuyển trên những tuyến đường nhiều bậc thang, di chuyển trên các phương tiện công cộng.

xe-day-aprica-magical-air-là-dong-xe-day-du-lich

Xe đẩy Aprica Magical Air là dòng xe lý tưởng khi đi du lịch

Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • An toàn và thoải mái cho bé

Với các dòng xe đẩy của hãng Aprica, xe được làm bằng khung nhôm chắc chắn và trang bị đai an toàn 5 điểm với nút khóa chính giữa và dây đai có thể điều chỉnh được độ dài phù hợp với cơ thể bé, giúp bé cố định trên xe đẩy an toàn và tránh bị ngã trong quá trình di chuyển.

Ghế tựa với 2 vị trí ngồi và ngả 150 độ cùng hệ thống dây đai điều chỉnh dễ dàng phía sau xe. Mẹ có thể điều chỉnh mức độ ghế tựa bằng cách kéo nhẹ dây đai phía sau. Cùng với mái che nắng chống tia UV có thể dễ dàng đóng mở, bé sẽ được bảo vệ khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

>>>Xem thêm: SO SÁNH XE ĐẨY APRICA LUXUNA DUAL VÀ APRICA LUXUNA COMFORT

  • Trọng lượng siêu nhẹ

Xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2,8 kg, có thể dễ dàng mang vác hoặc di chuyển. Nhiều mẹ có thể sẽ lo lắng khi với trọng lượng như vậy thì bé có an toàn không. Nhưng các mẹ đừng lo, xe được làm với chất liệu cực kì chắc chắn cùng đai an toàn, nên các mẹ hãy an tâm nhé!

  • Dễ dàng di chuyển

Bánh xe có thể xoay 360 độ và di chuyển trên nhiều địa hình không bằng phẳng. Điều này thật sự thuận tiện trong các chuyến đi chơi, bé sẽ được khám phá nhiều điều thú vị khi được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh.

2. Một số điểm còn hạn chế của xe đẩy Aprica Magical Air

Một vài lưu ý trước khi các mẹ lựa chọn xe đẩy Aprica Magical Air là xe có phần mái che có độ mở hẹp và không có vải bọc che mưa. Vậy nên, xe chưa thật sự tiện dụng trong mọi trường hợp thời tiết bất thường. Thêm vào đó, xe không được thiết kế có chỗ để chân và khay đồ ăn. Đây là một điểm cũng khá bất tiện với sản phẩm này.

mai-che-cua-xe-day-aprica-magical-air-kha-hep

Xe đẩy Aprica Magical Air có phần mái che khá hẹp

3. Cách sử dụng và bảo quản xe đẩy Aprica Magical Air đúng cách

Để gấp mở xe đẩy Aprica Magical Air, các mẹ có thể thực hiện như sau:

- Để mở xe, các mẹ đặt 2 bánh xe chạm đất, giữ xe bằng tay rồi lấy chân để vào chốt khóa gấp xe, đạp xuống thì chiếc xe sẽ được mở ra.

- Để gấp xe đẩy Aprica Magical Air lại, mẹ dùng tay đẩy khóa và gấp xe vào. Sau đó nhấc xe lên một chút và 2 tay cầm vào cần đẩy và gấp lại, tiếp tục kéo gọn 2 chiếc bánh xe lại. Như vậy chiếc xe đã không còn tốn diện tích và ba mẹ có thể mang nó đi lại rất tiện lợi.

bao-quan-xe-day-aprica-magical-air-dung-cach

Bảo quản xe đẩy Aprica Magical Air đúng cách để luôn bền đẹp

Để chiếc xe được bền đẹp hơn, các mẹ lưu ý vệ sinh xe thường xuyên những bộ phận sau:

- Vệ sinh nệm ghế: Hệ thống nệm xe và mái che mỗi tháng hoặc mỗi tuần, mẹ nên giặt 1 lần để chúng luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho bé. Các mẹ giặt bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ và chà nhẹ nhàng, không nên giặt máy để đảm bảo nệm được giữ bền đẹp nhất.

- Vệ sinh các bộ phận khác như khung xe, bánh xe dù nó không trực tiếp chạm tới bé nhưng nếu để nó dính bụi bẩn bùn đất cũng làm bé dễ dàng bị nhiễm bệnh. Các mẹ có thể dùng khăn ẩm sạch lau khung hoặc dùng vòi nước chà rửa cả khung xe lẫn bánh xe mỗi tuần 1 lần.

Với những thông tin cung cấp về sản phẩm xe đẩy Aprica Magical Air, Tuticare hi vọng các ba mẹ đã có được những thông tin hữu ích, chăm sóc bé yêu dễ dàng hơn. Để mua xe đẩy Aprica chính hãng, ba mẹ có thể đặt hàng xe trên website: tuticare.com hoặc đến với cửa hàng gần nhất của hệ thống. Tại Tuticare, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto