Mẹ có tin bình sữa Medela được ví “thần thánh” như bầu ngực mẹ thứ hai

05-04-2019, 10:27 am 339

Những năm tháng đầu đời, bình sữa được xem là vật dụng không thể thiếu. Ai cũng mong muốn tìm được sản phẩm tốt nhất và được thiết kế giống với bầu ngực mẹ nhất. Nếu mẹ đang gặp phải khó khăn đó – Hãy thử với bình sữa Medela mẹ nhé!

Ưu điểm vượt trội của bình sữa Medela

Núm ty silicone mềm mại như bầu sữa mẹ

Sở dĩ bình sữa Medela được ví thần thánh như bầu ngực mẹ là vì núm ty bình khá mềm mại được thiết kế khá giống với đầu ti của mẹ. Với chất liệu Silicone mềm mỏng bé sẽ có cảm giác ti bình mà như ti mẹ. Núm ti mềm mỏng nhưng không dễ rách khi bé cắn hoặc gặm.

 

Mang thương hiệu uy tín từ Thụy Sĩ

So với các quốc gia trên thế giới thì Thụy Sĩ cũng là đất nước có những mặt hàng mẹ và bé tốt nhất, chuyên phân phối cho thị trường Mỹ và Châu Âu. Đơn cử như bình sữa Medela, với những tiêu chuẩn khắt khe của hai thị trường này thì sản phẩm đã và đang  các mẹ lựa chọn hàng đầu.

Chất liệu sản phẩm cực an toàn

Bình sữa Medela được làm từ chất liệu nhựa PP, sở dĩ nhựa PP được các nước phương Tây ưa chuộng là vì đặc tính không màu, không mùi, không vị, không chứa BPA độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, bình sữa Medele còn có khả năng chịu nhiệt độ cao trên 100 độ C và khả năng va đập mạnh nên mẹ không lo bị vỡ. Thậm chí, khi mẹ ngâm bình trong nước nóng để tiệt trùng bình cũng không sinh ra các chất độc hại, với bề mặt nhẵn mẹ  cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết kế bình đơn giản, dễ sử dụng

Bình sữa Medela được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nhưng lại đáp ứng được nhu cầu ty bình của bé cũng như giúp bé cầm nắm một cách dễ dàng. Ngoài ra, bình sữa có van thông hơi giúp bé tránh được tình trạng sặc sữa, đầy bụng, khó tiêu, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Giá cả cạnh tranh

So với các loại bình sữa cao cấp khác thì Medela có mức giá khá tốt, chỉ từ hơn 200 ngàn. Mức giá này rất phù hợp với nhu cầu và khả năng chi tiêu của các bà mẹ Việt.

Mách mẹ kinh nghiệm tiệt trùng bình sữa Medela

Bình sữa là vật dụng đóng vai trò như ti mẹ, tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé do đó mẹ cần cọ rửa và tiệt trùng cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Mẹ có thể tham khảo các cách sau:

Tiệt trùng bình sữa bằng cách đun sôi

Đây được xem là cách tiệt trùng bình sữa phổ biến của các mẹ Việt. Sau khi rửa sạch bình bằng nước sạch thì mẹ chỉ cần cho cho bình cùng với các bộ phận khác của bình vào nước đã được đun sôi từ 10-15 phút. Sau khoảng 5 phút thì cho bình ra ngoài và để ráo ở nơi thoáng mát.

Tiệt trùng bình sữa bằng máy tiệt trùng

Máy tiệt trùng bình sữa giúp mẹ tiết kiệm thời gian, mẹ chỉ cần rửa sạch bình và các bộ phận của bình rồi cho vào máy tiệt trùng và bật công tắc máy sẽ tiệt trùng tự động. Máy sẽ tự tắt sau khi tiệt trùng xong, mẹ chỉ cần lấy các bộ phận của bình ra ngoài, úp xuống và để ráo nước ở nơi khô ráo.

Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc bình sữa Medela có tốt không cũng như giúp mọi người định hướng trong việc mua sắm bình sữa cho trẻ phù hợp và tốt nhất.

Xem thêm:

>>> Mách mẹ kinh nghiệm mua và chọn bình sữa tốt và “HOT” nhất hiện nay!

>>> Sự thật về máy tiệt trùng bình sữa mà mẹ chưa hề biết

>>> TẠI SAO NÊN DÙNG MÁY HÚT SỮA MEDELA

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto