TẠI SAO NÊN DÙNG MÁY HÚT SỮA MEDELA

12-02-2019, 1:40 pm 641

Máy hút sữa Medela không còn xa lạ với hội mẹ bầu bỉm sữa nữa. Vì sao ạ? Chính độ “hot” và sức phủ song cao của sản phẩm máy hút sữa đến từ  Thụy Sĩ này đã chứng minh điều đó. Các trang bán hàng, cửa hàng đồ dùng mẹ bầu và em bé đều có bày bán sản phẩm của hãng.

Yếu tố nào làm máy hút sữa Medela được tin tưởng đến như vậy? Các mẹ đã biết hết thông tin về hãng sản xuất cũng như sản phẩm máy hút sữa này chưa? Và quan trọng là, dòng Máy hút sữa Medela có tốt không, có bền không có đáng tiền không? Cùng cửa hàng mẹ và bé Tuticare tìm hiểu nha!

Theo thống kê được đưa ra, cứ khoảng 10 mẹ sử dụng máy vắt sữa thì có khoảng 5-6 mẹ dùng máy hút sữa của hãng Medela ạ.

Đây lại là sản phẩm của hãng Medela đến từ Thụy Sĩ một quốc gia phát triển ở Châu Âu. Hiện nay Medela có rất nhiều nhà máy sản xuất được phân bố rộng rãi khắp nơi trên thế giới. tại đất nước Nhật Bản, Anh, Thụy Sĩ, Mỹ, Hong Kong,…

Medela chính là một trong những thương hiệu có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Từ lúc mẹ bầu bỉm sữa ở Việt Nam còn chưa biết nhiều đến khái niệm là có máy vắt sữa tiện lợi đến vậy.

Những thị trường này đều có sự kiểm tra nghiêm ngặt về mức độ an toàn của sản phẩm khi nhập vào. Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo, uy tín cao mới được phép lưu thông trên những thị trường lớn và khó tính bậc nhất thế giới.

Công nghệ hút 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích sữa & giai đoạn hút sữa. Máy hút sữa Medela được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới.

Với tâm lý của người Việt hầu hết mọi người đều nghĩ “tiền nào của đó”, thì giá thành của máy hút sữa Medela cũng không hề rẻ ạ. Tuy nhiên, thiết bị máy khá bền, trong quá trình sử dụng máy ít bị trục trặc, chất lượng cao. Bởi vậy, nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều các mẹ bỉm đã từng sử dụng

Uy tín. Mức độ uy tín của hãng thì không phải bàn cãi, từ thời gian bảo hành cho đến chất lượng sản phẩm đều rất rõ ràng. Hãng Medela bảo hành thiết bị máy lên tới 1 năm trong khi nhiều hãng chỉ có 6 tháng.

Hiện tại, hãng đang có rất nhiều loại máy hút sữa bằng điện, và máy hút sữa bằng tay. Trong đó, nổi bật của dòng hút điện là Máy hút sữa Medela Swing Maxi 2 bên Massage, nổi bật của dòng hút tay là Máy hút sữa Medela bằng tay Harmony.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto