Top 5 loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

10-01-2020, 9:16 am 1615

Trong bài viết này Tuticare.com sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ bỉm sữa review đánh giá tốt trong quá trình sử dụng cho bé được liệt kê chi tiết trong bài viết này

Sữa Meiji

Meiji là một thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh số 1 tại Nhật Bản. Bên cạnh dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Meiji cũng được biết đến qua dòng sản phẩm dành cho bà bầu.

 

Chọn mua sữa Meiji

Sữa Meiji có 2 dòng sản phẩm chính là Meiji số 0 (dành cho bé từ 0-1 tuổi) và Meiji số 9 ( dành cho bé từ 1-3 tuổi). Sữa Meiji được đánh giá chung là có vị nhạt, không béo và rất giống sữa mẹ. Ngoài các dưỡng chất thiết yếu, Meiji có bổ sung DHA, omega 3 và omega 6 cùng nhiều dưỡng chất khác, giúp tăng cường trí não và võng mạc mắt cho trẻ.

Meiji được rất nhiều bà mẹ tin dùng, giá sản phẩm rơi vào khoảng 400-500 nghìn cho hộp 800gr.

Sữa Glico

Sữa Glico là sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản, đặc biệt dành riêng cho trẻ, với ưu điểm vượt trội khi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để trẻ hấp thụ dễ dàng, tăng cường sức đề kháng để trẻ luôn khỏe mạnh, vui chơi, sẵn sàng khám phá nhiều điều mới lạ bên ngoài.

 

Chọn mua Sữa Glico tại đây 

Sữa Glico có công thức để đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi. Với thành phần phần tương tự như sữa mẹ do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này dành cho con yêu của bạn.

Sản phẩm đặc biệt rất thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, sữa có tính mát không làm trẻ bị táo bón, do đó cải thiện đường ruột và quá trình hấp thụ dưỡng chất cũng nhanh và thuận lợi nhất. Cùng với đó là khả năng phát triển toàn diện, cải thiện chiều cao, và tăng cân đều đặn.

Sữa Nan

Nan - hãng sữa bột nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Nestlé. Hiện nay, tại Việt Nam, sữa Nan rất phổ biến và luôn nằm trong danh sách những hãng sữa bột được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng.

 

Chọn mua sữa Nan Nga

 

Sữa Nan số 1 là dòng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, giúp bổ sung 36 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ.

Sữa Nan có giá từ 220-250 nghìn đồng cho một hộp 400gr.

Sữa Morinaga

Dựa trên nguồn gốc mà sữa Morinaga bao gồm 2 loại chính chính là sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Vậy 2 dòng sữa nội địa và nhập khẩu ấy có gì khác nhau về thành phần hay dưỡng chất hay không? Câu trả lời là không nhé.

 

Chọn mua sữa Morinaga

Trên cơ sở lý thuyết thì cả 2 dòng sữa này đều giống như nhau về thành phần cũng như khả năng cung cấp dinh dưỡng cho bé, sở dĩ có sự khác biệt đó là do việc 1 dòng sản xuất tại nhật và dành riêng cho người nhật, được bày bán trong các siêu thị nhật, toàn bộ chữ trên lon sữa đều được viết bằng tiếng Nhật. Đối với dòng nhập khẩu chính là dòng sữa Morinaga được xách tay vào thị trường Việt nam, có bổ sung thêm Iot và được in hướng dẫn bằng tiếng việt trên hộp sữa.

Sữa Enfamil

Enfamil - một thương hiệu sữa bột cao cấp trực thuộc tập đoàn Mead Johnson. Trải qua lịch sử 100 năm thành lập, Mead Johnson đã tung ra thị trường hơn 70 sản phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Enfamil A+ là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, thành phần sữa có nhiều DHA và ARA giúp trí não bé phát triển, Prebiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, các dưỡng chất khác như vitamin A, C, E, K hay magie, sắt, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Sữa Enfamil có giá khoảng 500-600 nghìn đồng cho một hộp 900gr.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto