Sữa Glico có mấy loại? Hàm lượng dinh dưỡng trong những loại đó là những loại nào?

09-01-2020, 2:46 pm 2558

Sữa Glico có mấy loại là băn khoăn của nhiều mẹ khi tìm hiểu về loại sữa nổi tiếng này. Cũng giống như những dòng sữa Nhật (Wakodo, Morinaga, Meiji,...) khác, Glico cũng có 2 loại là:

  • Glico số 0 cho bé sơ sinh trở lên.
  • Glico số 9 cho bé 9 tháng tới 3 tuổi.

Về cơ bản thì thành phần dinh dưỡng của các loại sữa Glico số 0 và 9 là như nhau nhưng do độ tuổi sử dụng khác nhau nên chắc chắn là hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần có thể có sự chênh lệch để phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Glico số 0

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Glico số 9 và số 1

Qua bảng dữ liệu trên giúp bạn dễ dàng so sánh được sự khác nhau về hàm lượng dinh dưỡng của dòng sản phẩm sữa Glico 0 và số 9. Bảng tóm tắt dưới đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan và khái quát hơn nữa về câu hỏi sữa Glico có mấy loại.

Thế nhưng các loại sữa Glico số 0, số 9 cũng giống như dòng sữa Meiji Nhật số 0, số 9, ngoài dạng bột ra thì còn có dạng thanh. Về thành phần dinh dưỡng thì dạng bột và dạng thanh là như nhau, chỉ có khác nhau về quy cách đóng gói và dạng sữa, cụ thể như sau:

Tới đây thì bạn đã có thể hiểu rõ hơn về vấn đề "Sữa Glico có mấy loại? Điểm khác biệt của từng loại là gì?" rồi phải không? Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Công thức pha sữa Glico 0 và Glico 9 như thế nào? để pha sữa cho bé đúng chuẩn để bé hấp thu được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng từ sữa nhé.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto