TIN BỈM SỮA

Tất tần tật thông tin về sữa Meiji 1 3 mà mẹ cần biết

26-12-2022, 3:46 pm     0 2239

Sữa Meiji 1 3 là dòng sữa mà được rất nhiều mẹ tin dùng. Do đặc tính gần giống với sữa mẹ nên trẻ thường hấp thụ nhanh chóng hơn so với các loại sữa khác. Vậy mẹ đã biết những thông tin cơ bản về dòng sữa này chưa? Hãy để TutiCare giới thiệu cho mẹ nhé!

1. Thông tin về sữa Meiji 1 3

Sữa Meiji là một sản phẩm hết sức quen thuộc đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ ở Việt Nam. Đây cũng là một sản phẩm của Tập đoàn Meiji Co., Ltd – một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tại Nhật Bản.

Thành lập từ năm 1917, đến nay các sản phẩm mang thương hiệu Meiji đã có mặt ở hầu hết các quốc gia. Tập đoàn có 6 dòng sản phẩm chính với hơn 4000 mặt hàng dinh dưỡng, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, đến người trưởng thành, người già. Trong đó sản phẩm sữa bột Meiji được tin dùng bởi công thức sữa không những đảm bảo độ mát mà công thức sữa còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đặc biệt các thành phần sữa đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tất tần tật thông tin về sữa Meiji 1 3 mà mẹ cần biết

Tất tần tật thông tin về sữa Meiji 1 3 mà mẹ cần biết

Sữa Meiji 1 3 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Dòng sữa bột Meiji 1 3 mà các mẹ thường quan tâm nhất là sản phẩm Meiji Growing Up Formula được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản. Sản phẩm hỗ trợ chất dinh dưỡng cần thiết giúp các bé trong giai đoạn từ 1 - 3 tuổi phát triển và tăng trưởng đúng chuẩn với Sắt, Canxi, DHA, FOS, Lactadherin, α-La, 5 Nucleotides….

Công thức dinh dưỡng trong sản phẩm Meiji Growing Up Formula 800g chứa:

- Sắt, Canxi, vitamin C, vitamin D

- FOS: Sau khi theo dõi phân của trẻ, Sữa Meiji đã bổ sung thêm FOS nhằm tăng lợi khuẩn đường ruột bifidus

- DHA: Giúp trẻ phát triển trí não và thị lực

- Lactadherin: Tăng cường bổ sung lactadherin có chức năng phòng ngừa nhiễm trùng đường ruột do virus

- 5 Nucleotides: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

- Các vi chất khác như axit folic, I-ốt và kẽm… hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Đặc biệt, sản phẩm sữa Meiji Growing Up Formula dành cho trẻ 1 - 3 tuổi không chứa đường Sucrose theo tiêu chuẩn CODEX_Tiêu chuẩn CODEX là một cơ sở dữ liệu về an toàn thực phẩm do tổ chức Lương thực và Nông nghiệp thế giới FAO và Tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng nhau xây dựng. (REP20/NFSDU)

Công thức dinh dưỡng mà sữa Meiji 1 3 mang lại cho mẹ và bé

Công thức dinh dưỡng mà sữa Meiji 1 3 mang lại cho mẹ và bé

2. Hướng dẫn pha sữa Meiji 1 3 cho bé

Dành cho các mẹ chưa biết cách pha sữa bột Meiji 1 3. TutiCare sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa Meiji 1 3 800g theo quy chuẩn để giữ được hương vị thơm ngon cũng như các chất dinh dưỡng có trong sữa. 

  • Bước 1 là định lượng một cách chính xác lượng bột sữa theo yêu cầu bằng cách sử dụng thìa đi kèm và đong sữa vào vật chứa sạch (bình hoặc cốc).
  • Sau đó mẹ đổ nước sôi để nguội đến khoảng 50 độ C vào bình với lượng bằng 2/3 chỉ định, chú ý để không bị bỏng và lắc đều cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn
  • Và cuối cùng là thêm nước sôi vừa đủ lượng nước chỉ định, khuấy đều. Khi cho trẻ dùng, hãy đảm bảo nhiệt độ pha gần bằng nhiệt độ cơ thể.

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Meiji 1 3 dang bột nhập khẩu cho bé

Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Meiji 1 3 dạng bột nhập khẩu cho bé

Mẹ lưu ý là phải đảm nhiệt độ pha sữa Meiji 1 3 tiêu chuẩn vì việc sử dụng nước pha sữa tiêu chuẩn đảm bảo không làm mất đi hay làm biến đổi thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Với sữa Meiji 1 3 mẹ lưu ý là để nhiệt độ nước khoảng 50 độ C. 

Để không mất quá nhiều thời gian đợi nước pha sữa nguội tới nhiệt độ tiêu chuẩn. Mẹ có thể sử dụng nước tinh khiết, đun sôi rồi để nguội. Tiếp đến sau đó cho vào máy hâm sữa, bật máy hâm sữa liên tục ở mức nhiệt độ nước pha sữa 50 độ C. Khi nào cần pha sữa thì lấy nước đó pha sữa cho con thôi.

3. Những lưu ý cần phải biết về sữa Meiji 1 3

Lưu ý về sử dụng nước pha sữa cho bé: Mẹ lưu ý là không sử dụng nước khoáng để pha sữa cho bé bởi trong thành phần nước khoáng có chứa Canxi và Natri sẽ làm mất cân bằng dinh dưỡng trong sữa. Nếu sử dụng nước máy pha sữa cho bé: Mẹ cần chọn nguồn nước sạch, tinh khiết. Ngoài ra, mẹ cũng có thể chọn sử dụng nước tinh khiết để pha sữa cho bé là giải pháp đơn giản và an toàn

Những lưu ý mà mẹ cần biết về sữa Meiji 1 3 hàng nhập khẩu

Những lưu ý mà mẹ cần biết về sữa Meiji 1 3 hàng nhập khẩu

Lưu ý về phân biệt hàng thật và hàng giả: Do là sản phẩm được nhiều mẹ ưa chuộng nên việc hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, khi mua sữa mẹ kiểm tra cẩn thận theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Quan sát kỹ bao bì sản phẩm

Khi mua sữa Meiji 1 - 3, các mẹ nhớ quan sát kĩ vỏ hộp với các tiêu chí, như: phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị bóp méo, bị bẹp. Hình ảnh và chữ in trên sữa phải rõ nét, không bị mờ nhòe. Nếu là sữa Meiji 1 3 hàng nhập khẩu chính hãng sẽ có tiếng nhật và có tem phụ bằng tiếng Việt.

  • Bước 2: Kiểm tra mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng

Mã vạch của sữa thật là 49. Có nhiều bạn lo ngại về mã vạch bị làm giả, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mã vạch sản phẩm sữa bột cho bé được kiểm soát rất chặt chẽ. 

Hạn sử dụng của sữa Meiji 1 3 nhập khẩu thường được viết ngược theo thứ tự “ Năm/ tháng/ ngày”, kéo dài 1,5 năm kể từ ngày sản xuất. Số được in dập nổi hẳn, nếu mẹ dùng tay cào mà không bị mờ hay bong tróc thì có thể đảm bảo là hàng chuẩn và mới.

  • Bước 3: Quan sát về màu và chất lượng bột sữa.

Bột sữa Meiji 1 - 3 thật: màu vàng nhạt, mịn, nhìn đẹp mắt và có mùi thơm nhẹ. Khi pha sữa với nước nóng, sữa sẽ ngậm nước và phải khuấy mới tan được. 

Bột sữa Meiji 1 - 3 giả: màu vàng đậm, mùi thơm hóa học, thậm chí có loại còn có mùi chua, tanh tanh. Bột sẽ hay bị vón cục dù không tiếp xúc nước. Khi pha sữa, bột tan ra rất nhanh dù chưa lắc hay khuấy.

  • Bước 4: Kiểm tra hương vị sữa

Trước khi cho bé uống, mẹ nên tiến hành nếm thử sữa. Nếu thấy vị ngọt nhẹ, thanh mát, thơm ngậy, mềm và hơi dính thì đó là sữa thật. Vị sữa Meiji giả sẽ ngọt khé, hôi và không thơm tự nhiên.

4. Giá sữa Meiji từ 1 đến 3 tuổi như thế nào?

Sữa Meiji 1 3 giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Tùy mỗi cửa hàng mà giá sữa Meiji 1 3 lại có những mức giá khác nhau. Nhìn chung, giá của sữa Meiji nhập khẩu dao động từ 500.000 đồng đến 550.000 đồng. Mẹ lưu ý là không nên ham rẻ quá để dễ mua phải những sản phẩm giả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhé.

>>> Mời ba mẹ xem thêm bài viết: Cập nhật sữa Meiji nội địa mới nhất. Nên mua sữa Meiji ở đâu là chính hãng?

5. Mua sữa Meiji 1 3 hàng nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Hiện tại thì sữa Meiji 1 3 đang có mặt tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé TutiCare. Ba mẹ tham khảo về gian hàng và bật thông báo để nhận được những ưu đãi về bỉm sữa mới nhất. 

Sữa Meiji 1 3 đang có mặt tại hệ thống bán lẻ mẹ và bé TutiCare

Sữa Meiji 1 3 đang có mặt tại hệ thống bán lẻ mẹ và bé TutiCare

Ba mẹ truy cập website https://www.tuticare.com/ để mua sữa cho bé, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của TutiCare để tham khảo mẹ nhé.

Trên đây là bài viết về tất tần tật thông tin về sữa Meiji 1 3 mà mẹ cần biết. TutiCare mong rằng ba mẹ sẽ có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết hơn sau khi tham khảo để có thể trở thành người tiêu dùng thông minh khi tham gia mua sắm. Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto