Chia sẻ kinh nghiệm của các mẹ cho con uống sữa Glico

02-01-2020, 11:34 am 7085

Mẹ Hương Lan đang muốn đổi sữa cho con sang Glico mong muốn được các mẹ chia sẻ kinh nghiệm!

Các mẹ ơi cho em hỏi con em uống sữa Glico Icreo của Nhật. Em đang hết sữa nên mua tạm gói cho bé uống. Không biết mua ở đâu cho yên tâm nữa. Hôm qua em mua bên Shop Sữa Bột Tốt 150k/gói có 5 thanh. Có mẹ nào dùng sữa này cho con rồi tư vấn cho em với?

Xem thêm: Ưu nhược điểm của 6 thương hiệu sữa Nhật hàng đầu Việt Nam ít mẹ biết

Mẹ Minh Chinh có 2 con dùng sữa Glico chia sẻ

Mình có 2 bé , mình cũng bán sữa Nhật nên 2 bé nhà mình mình cũng cho dùng sữa icreo , dạng gói mình chưa cho bé dùng bao giờ toàn dùng lon thiếc sữa thơm , ngon .Bé thứ 2 vẫn đang dùng trộm vía cao hơn so với các bạn cùng tuổi , lúc nào cũng có thể đòi uống sữa 2 tuổi thôi mà cái gì cũng biết.

Mẹ bé Suri lựa chọn sữa Glico cho con từ tháng thứ 2

Em đã đổi hẳn cho con sang Glico từ lúc 2 tháng. trộm vía bé cứng cáp và đi ngoài phân đẹp, sữa nhật ko chú trọng tăng cân nên em cũng ko lo lắm, bé 3th đc 6kg. lúc 2th bé bú tốt hơn bây h nên tăng 1kg, tháng này bé lười bú nên tăng có nửa cân thôi ạ. hic. nhung em công nhận sữa tốt. em nhờ bạn có chồng làm hàng ko mua nên yên tâm về chất lượng, mua cả thùng cho con uống dần luôn.

Mẹ Trang cho con uống sữa Glico từ khi mới sinh chia sẻ

Con nhà em đã uống đến hộp thứ 5 sữa Glico số 0. Nói chung sữa thơm, ngon, con đi ngoài ko bị táo bón. Nhưng em hơi băn khoăn là uống sữa này phân của bé có màu xanh sẫm. Các mẹ cho con uống sữa này cho em hỏi bé nhà các mẹ có gặp tình trạng vậy ko ạ?

Mẹ bé PePe chia sẻ

Mình cho con uống Glico từ tháng thứ 2, n từ lúc uống thì bé output phân bị sệt, còn bị táo mấy ngày mới đi. Mình tưởng Glico ngăn ngừa táo bón tốt, k biết có mẹ nào cho con dùng mà bị như bé nhà mình k?jo k biết chuyển sang dùng sữa j?đọc các topic thì thấy hoang mang qa,sữa nào cũng tốt, mình lại lần đầu làm mẹ nên băn khoăn qa.cm tư vấn jup mình với

Mẹ bé Lavi có con dùng sữa Glico số 1 chia sẻ

Từ nhỏ bé nhà mình hay bị táo, mình đã đổi nhiều loại sữa cả nội và ngoại mà vẫn không khá nên mấy. Sau được chị cùng cơ quan mách dùng sữa Glico sẽ hết táo, mình đã mua về cho con dùng thử quả thật là sang ngày thứ 2 đã không còn bị táo, output của bé rất ok. Từ đó em cứ duy trì sữa Glico cho con đến tận bây giờ. Sữa này tốt chỉ tội giá hơi cao chút nhưng đổi lại con phát triển tốt và không bị táo nữa là mình mừng lắm rồi.

Chị Lan Anh

Mình mới sinh con nhưng có ít sữa, con không đủ ti mình tìm hiểu và được shop Sữa Bột Tốt tư vấn lựa chọn sữa Glico số 0 rất phù hợp với trẻ sơ sinh. Mình cũng mua thử 1 hộp về dùng, bé rất thích uống vì có hương vị giống với sữa mẹ. Đến giờ bé được 9 tháng mình chuẩn bị chuyển sang sữa Glico số 9 cho con. Trộm vía con cứng cáp khỏe không bị ốm vặt kể cả khi mọc răng các mẹ ah.

Sữa Glico là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho con bởi vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Các mẹ có con nhỏ đang phân vân lựa chọn sản phẩm thì hãy thử một lần sử dụng sữa Glico mẹ sẽ rất hài lòng. Để mua sản phẩm sữa Glico chính hãng và giá rẻ nhất Glico khuyên mẹ tìm đến đại lý sữa Glico chính hãng lớn nhất tại Việt Nam đó là tuticare.com để được tư vấn và mua sữa giao hàng tận nhà nhé!

>>> Tham khảo các mẫu sữa Glico mới nhất tại Tuticare

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto