Sữa Aptamil Đức dành cho trẻ sơ sinh là loại nào?

16-01-2020, 2:36 pm 449

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ sơ sinh. Mỗi sản phẩm đểu có những ưu điểm riêng, và đến từ những đất nước phát triển. Một trong những loại sữa được ưa chuộng nhất phải kế đến sữa Aptamil Đức. 

Sữa Aptamil Đức gồm 3 số 1,2,3. Nếu bé đang ở độ tuổi sơ sinh, loại sữa phù hợp với bé là sữa Aptamil Đức số 1. 

Tại thị trường Việt Nam có sự xuất hiện của cả 2 dòng sữa Aptamil này từ khá lâu rồi. Để giúp các mẹ hiểu hơn về sản phẩm này. Cùng tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sản phẩm dưới đây nhé.

Ưu điểm của sữa Aptamil Đức từ 0-6 tháng

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa Đức 1+ 

Sữa Aptamil có thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu gần giống với sữa mẹ, đảm bảo bé dễ dàng thích nghi cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và cân đối của bé.

Sữa có chứa thành phần Immunortis, đây là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ và tối ưu, hệ tiêu hóa sẽ luôn được khỏe mạnh trước những vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.

Không những vậy, thành phần của sữa Aptamil còn chứa đầy đủ 13 loại vitamin thiết yếu đối với sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé. Sữa Aptamil có hàm lượng Vitamin C và D cao gấp 7 lần so với các loại sữa bò. Sữa bổ sung Nucleotides tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể yếu ớt của bé trước những tác nhân hoạt hóa mạnh.

Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil bổ sung lượng canxi và sắt gấp tới 40 lần so với cá loại sữa bò thông thường khác rất tốt cho máu và sự phát triển của trí não. Sữa Aptamil bổ sung DHA giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

2. Mùi vị của sữa Aptamil số 1 của Đức

Về mùi vị của sữa Aptamil, để giúp bé dễ dàng thích nghi với sữa công thức, mùi vị của sữa Aptamil có vị thơm nhạt rất dễ uống, gần giống như là sữa mẹ.

Sữa công thức có độ hòa tan cao và cách pha sữa khá đơn giản. Hầu như tất cả các mẹ đều có thể dễ dàng pha được cho bé một cốc sữa công thức thơm ngon, bổ dướng.

Được đánh giá là một dòng sữa mát, trẻ dễ dàng hấp thu và đặc biệt là không gây triệu chứng táo bón ở trẻ nhỏ.

Với từng lứa tuổi, sữa Aptamil sẽ có những loại riêng. Mỗi loại có thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng các chất được cân đối phù hợp với từng độ tuổi của bé, từng giai đoạn phát triển.

Đó là những ưu điểm của sữa Aptamil, giờ đây hãy cùng điểm qua những nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé các mẹ.

Nhược điểm của sữa Aptamil Đức dành cho trẻ sơ sinh

Nếu đem so sánh sữa Aptamil hay bất kỳ dòng sữa công thức nào với sữa mẹ thì sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Do đó, hãy cho bé bú mẹ đầy đủ và chỉ nên cho bé uống sữa công thức trong những trường hợp bất khả kháng.

Nếu các mẹ hỏi rằng sữa Aptamil có tăng cân tốt không thì câu trả lời là không. Vì là một loại sữa có tính mát nên sữa Aptamil không giúp bé tăng cân một cách nhanh chóng, tuy nhiên bé sẽ tăng cân một cách đều đặn, cân đối. Bé sẽ nhanh nhẹn, hoạt bát, cứng cáp. Còn nếu như mẹ muốn bé yêu tăng cân tốt thì có thể tham khảo các dòng sữa cho trẻ nhẹ cân, sữa tăng cân hay các dòng sữa đậm đặc khác.

 Mẹ xem thêm nhé: Sữa aptamil của đức giá bao nhiêu?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto