Sữa Aptamil của Đức giá bao nhiêu?

16-01-2020, 11:42 am 4324

Mỗi khi chuẩn bị mua sữa cho bé, mẹ thường băn khoăn: Sữa aptamil của đức giá bao nhiêu? giá sữa Aptamil Đức hàng chuẩn hiện tại như nào? Đọc bài viết sau để xem tìm hiểu về vấn đề này mẹ nhé. 

Nguồn gốc của sữa Aptamil

Sữa Aptamil là một trong những loại sữa bột cao cấp có xuất xứ từ Châu Âu. Có 2 loại sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức đều là 1 dòng sản phẩm của hãng Milupa. Đây là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng tại các nước lớn trên thế giới. Và sữa Aptamil là sản phẩm phổ biến mà bất kì bà mẹ nào ở Châu Âu đều biết tới.

  • Sữa Aptamil Pre là loại sữa gì

Sữa Aptamil Pre cho trẻ sơ sinh và là một trong những dòng sữa công thức cao cấp có mặt ở nhiều nước Châu Âu. Sữa được đánh giá là dòng sữa giúp bé phát triển cả về trí não lẫn chiều cao, phù hợp cho hầu hết các bé.

  • Nguồn gốc của sữa Aptamil Pre Đức

Sữa Aptamil Pre Đức được sản xuất theo công thức đến từ nhãn hàng nổi tiếng chuyên về sữa và đồ ăn dặm tại Châu Âu. Hãng có tuổi đời hơn 40 năm và chế biến rất nhiều sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao.

  • Bao bì đóng gói

Sữa Aptamil Pre của Đức được đóng gói trong hộp chứa thông minh với bao bì màu xanh da trời bắt mắt bên ngoài. Hộp chứa rất tiện lợi khi sử dụng, giúp hạn chế không khí tiếp xúc với sữa bên trong, gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

  • Thành phần dinh dưỡng sữa Aptamil Pre Đức

Một số thành phần dinh dưỡng sữa Aptamil Profutura Pre Đức: hơn 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu bao gồm vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, natri, kali, đồng, kẽm, magie, phốt pho, canxi, nucleotides, biotin, niacin,...

Sữa Aptamil Đức có giá bao nhiêu?

Hiện tại, dòng sữa Aptamil của Đức có loại số 1, 2 và 3. Tất cả đều được đựng trong hộp thiếc 800g với giá tham khảo từ 700.000 đồng - 800.000 đồng. Để biết chi tiết về từng loại sữa Aptamil của Đức và độ tuổi phù hợp để sử dụng, các mẹ có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa Aptamil Đức giả có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá trung bình của sữa. Các mẹ cần lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con trẻ.

Sữa Aptamil số 1 của Đức

Sữa Aptamil Đức số 1 là sản phẩm dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Sữa Aptamil là sản phẩm của hãng Milupa - nhãn hiêu sữa hàng đầu tại Đức & Châu Âu.

Aptamil cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé dễ hấp thụ và phát triển một cách hoàn hảo về thể chất và trí não. Sữa được bổ sung nhiều vi chất cần thiết, dưỡng chất sắt, canxi, vitamin, protein và khoáng chất. Đặc biệt Aptamil dễ tiêu hóa ở trẻ.

Sữa Aptamil số 2 của Đức

Sữa Aptamil số 2 của Đức là sản phẩm dànhcho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Sữa bột Aptamil số 2 cung cấp tối đa những dinh dưỡng cần thiết cho phát triển sự phát triển của trẻ:

- Sữa cung cấp đầy đủ các vitamin C, D, E…, các khoáng chất, men tiêu hóa, omega-3,6…. Ngay cả khi đã cai sữa, sữa vẫn sẽ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé.

- Sữa đảm bảo đầy đủ các protein, các loại vitamin (C,D,E…), omega-3, omega-6, các khoáng chất (Sắt, Kali, Kẽm…), men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics, nucleotide…..hỗ trợ tối đa sự phát triển của bé.

- Thành phần sữa chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển trí não và mắt của bé.

- Sữa Aptamil Đức có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

- Đặc biệt, sữa Aptamil số 2 dành cho bé từ 6 tháng tuổi trẻ lên cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác. Vì ở giai đoạn này, cơ thể bé cần một lượng sắt nhiều hơn cho nhu cầu sinh trưởng. Các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa Aptamil Đức 3 sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen có trong sữa giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

Sữa Aptamil số 3 của Đức

Sữa Aptamil số 3 dùng cho bé trên 10 tháng tuổi. Là sản phẩm của hãng Milupa, là loại được ưa chuộng tại Đức. Sữa Aptamil số 3 hỗ trợ tiêu hóa cho bé hấp thu được các dưỡng chất cần thiết. Sữa Aptamil số 3 (800g) thơm mát, sánh và ngậy vừa phải mang lại cảm giác ngon miệng cho bé mỗi khi uống sữa.
Aptamil số 3 là loại sữa với bề dày nghiên cứu và kinh nghiệm hơn 50 năm. Đó là lý do tại sao thành phần sữa lại có Immunortis, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên . Men vi sinh là một khám phá mới đây nhất trong khẩu phần ăn của trẻ sơ sinh. Loại men này trong tự nhiên có trong rau quả. Men vi sinh kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ.

Những vi sinh hữu ích này trong sữa Aptamil số 3 là thành phần không thể thiếu được trong hệ thống miễn dịch và tiêu hoá tự của trẻ. Vi sinh này giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công. Men vi sinh Immunortis có trong thành phần của tất cả các loại sản phẩm sữa Aptamil số 3 của Đức

Aptamil Đức số 3 có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ. Sữa cũng bổ sung chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, sữa Aptamil hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số Hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.

Sữa Aptamil số 4 của Đức

Hiện nay, các dòng sữa Aptamil Đức chỉ sản xuất các số 1, 2, 3. Do vậy, khi mua các sản phẩm sữa aptamil số 4, mẹ cần chú ý có thể đó là những sản phẩm không chính hãng. Mẹ không nên cho bé sử dụng sản phẩm này, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của bé nhé. 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto