Sữa Aptamil Úc, Đức và Anh loại nào tốt hơn?

15-01-2020, 5:45 pm 46024

Trên thị trường hiện có 3 dòng sữa Aptamil đến từ Anh, Đức và Úc. Vậy chọn sữa Aptamil Úc, Đức và Anh loại nào tốt hơn? Mẹ tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc của sữa Aptamil Anh và Úc

Cả sữa Aptamil Anh và Úc đều có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu. Thương hiệu sữa Aptamil nổi tiếng thuộc hãng Milupa tập đoàn Danone Pháp và được nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho trẻ. Nhìn chung hai sản phẩm này đều cùng chung một công ty sản xuất, tuy nhiên được sản xuất và đóng gói tại các quốc gia khác nhau.

Các dòng sản phẩm sữa Aptamil Anh và Úc có gì khác nhau

Sữa Aptamil Anh có 4 loại sữa được đặc chế theo từng thành phần dinh dưỡng. Trong đó sữa Aptamil Anh số 1 chú trọng bổ sung Nucleotides thúc đẩy việc hoàn thiện chức năng hệ miễn dịch ở trẻ. Rất cần cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa Aptamil Anh số 2 với công thức Pronutra (+TM) bổ sung lượng chất sắt lớn để hỗ trợ trẻ giai đoạn ăn dặm phát triển tốt. Sữa Aptamil Anh số 3 với công thức Pronutra (+TM), hàm lượng DHA, vitamin D cao phát triển trí não, hệ xương tốt cho trẻ tập đi. Sữa Aptamil Anh số 4 với công thức Pronutra (+TM), DHA, vitamin D tốt cho trẻ giai đoạn học hỏi, phát triển xương răng. Mẹ nên bổ sung 17 thực phẩm giàu chất xơ cho trẻ ăn dặm để giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ tốt.

Sữa Aptamil Úc có 4 loại trên thị trường là sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) tập trung hỗ trợ các lợi khuẩn, cung cấp men vi sinh có lợi cho tiêu hóa Probiotics giúp phòng ngừa tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ. Sữa giúp phòng ngừa chứng táo bón cho trẻ, hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Sữa Aptamil Profutura số 1 là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng, trí não. Trong đó, tăng cường lượng DHA để hoàn thiện não bộ cho trẻ. Sữa Aptamil Úc số 3 tập trung DHA, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Sữa Aptamil Úc số 4 tăng cường kẽm, sắt, Iốt để tốt cho não bộ và khả năng nhận thức của trẻ.

>>> So sánh sữa Aptamil Đức xanh và Bạc

Phân biệt qua thiết kế, bao bì

Bạn có thể phân biệt sữa Aptamil Úc và Anh qua bao bì. Các thông tin về nơi sản xuất, nguồn gốc của sữa sẽ được thể hiện ở bao bì.

Thành phần dinh dưỡng

Về cơ bản, thành phần dinh dưỡng của Aptamil Anh và Aptamil Úc tương đồng nhau. Sự thay đổi về hàm lượng không lớn phụ thuộc vào quy định dinh dưỡng ở mỗi quốc gia về sữa cho bé đảm bảo chất lượng. Dòng sữa Aptamil Anh số 1,2,3 chứa hàm lượng LCPs gồm DHA/AA cao hơn so với các loại sữa Aptamil thông thường. Trong đó, Aptamil Úc tập trung tăng cường hàm lượng omega 3, omega 6, các vitamin, khoáng chất.

Chất lượng

Khó có thể nhận định sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn về chất lượng. Bởi các loại sữa đều cùng một công ty sản xuất, thành phần dưỡng chất đảm bảo phù hợp với trẻ. Chất lượng của sữa phụ thuộc vào sự phù hợp của bé với dòng sữa nào. Vì thế, cha mẹ nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn được loại sữa phù hợp. Thực tế, các loại sữa này không thể thay thế cho sữa mẹ, vì thế nếu mẹ đang gặp tình trạng mất sữa thì hãy thử ngay những cách kích sữa hiệu quả nhé.

>>> Sữa Aptamil review cho các mẹ Việt

Mức giá bán

Mức giá bán của Aptamil Anh và Úc có sự chênh lệch phụ thuộc vào khối lượng, loại sản phẩm. Thông thường mức giá Aptamil Úc có phần cao hơn so với Aptamil Anh. Giá Aptamil Úc dao động từ 800.000 đồng - 950.000 đồng, trong khi giá Aptamil Anh chỉ dao động từ 503.000 đồng - 645.000 đồng.

Nguồn gốc của sữa Aptamil Đức và Úc

Sữa Aptamil Đức và Úc đều là hai dòng sữa thương hiệu Aptamil xuất xứ châu Âu thuộc tập đoàn Danone Pháp. Aptamil là thương hiệu sữa được các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn trên thế giới.

Các dòng sản phẩm sữa Aptamil Đức và Úc có gì khác nhau

Sữa Aptamil Đức có 3 loại theo 3 độ tuổi. Trong đó, sữa Aptamil Đức số 1 với thành phần mô phỏng sữa mẹ, chú trọng hỗ trợ đường ruột với các vi sinh lợi khuẩn. Sữa Aptamil Đức số 2 tốt cho trẻ với DHA, ARA lớn phù hợp trẻ giai đoạn ăn dặm. Sữa Aptamil Đức số 3 tăng cường hàm lượng canxi tốt cho xương răng của trẻ.

Sữa Aptamil Úc có 4 loại trên thị trường là sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) tập trung hỗ trợ các lợi khuẩn, cung cấp men vi sinh có lợi cho tiêu hóa Probiotics giúp phòng ngừa tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ, là một trong 8 loại sữa mát cho trẻ chống táo bón. Sữa giúp phòng ngừa chứng táo bón cho trẻ, hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Sữa Aptamil Profutura số 1 là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng, trí não. Trong đó, tăng cường lượng DHA để hoàn thiện não bộ cho trẻ.

Sữa Aptamil số 2 sản xuất dựa theo công thức Profutura giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí não và cân nặng.

Sữa Aptamil Úc số 3 tập trung DHA, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Sữa Aptamil Úc số 4 tăng cường kẽm, sắt, iốt,.. tốt cho não bộ và khả năng nhận thức của trẻ.

>>> Sữa aptamil cho trẻ 1 tuổi có ưu điểm gì?

Phân biệt qua thiết kế, bao bì

Các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, nơi sản xuất và công ty phân phối đều được thể hiện đầy đủ qua bao bì. Vì thế bạn có thể thể quan sát, đọc kỹ trước khi quyết định mua để chọn được đúng loại sữa Aptamil phù hợp.

Thành phần dinh dưỡng

Khi so sánh sữa Aptamil Đức và Úc về thành phần dinh dưỡng, hai loại sữa này khá tương đồng về danh sách số lượng thành phần. Điểm khác biệt về hàm lượng thành phần phụ thuộc vào quy định dinh dưỡng ở mỗi quốc gia. Aptamil Úc tập trung tăng cường hàm lượng omega 3, omega 6, các vitamin, khoáng chất. Còn sữa Aptamil của Đức có chứa tới 33 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu, chứa Nucleotides hỗ trợ sự phát triển toàn diện ở trẻ. Ngoài ra, sản phẩm chứa các loại chất chống oxy hóa, DHA, canxi hướng tới sự phát triển thể chất tốt ở trẻ.

Chất lượng

So sánh sữa Aptamil Đức và Úc khó có thể khẳng định loại nào tốt hơn. Về cơ bản, sữa Aptamil có sự tương đồng về dinh dưỡng dành cho trẻ. Tuy nhiên, khi mua sữa dinh dưỡng, thơm ngon cho bé yêu, cha mẹ nên quan tâm đến yếu tố sự phù hợp với bé yêu. Sữa phù hợp với trẻ sẽ giúp hỗ trợ trẻ phát triển tốt, phòng tránh các căn bệnh về hô hấp, dạ dày…

Mức giá bán

Giá Aptamil Úc dao động từ 800.000 đồng - 950.000 đồng trong khi Aptamil Đức có giá từ 485.000đ - 650.000đ. Như vậy, chọn mua sữa Aptamil Úc có phần cao hơn so với Aptamil Đức. Sự chênh lệch về mức giá này phần lớn do nơi sản xuất, quy cách đóng gói vì thế cha mẹ có thể căn cứ để lựa chọn.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto