Mua sữa aptamil úc ở đâu? 1 thùng sữa aptamil úc bao nhiêu hộp

14-01-2020, 10:15 am 10806

Mua sữa aptamil úc ở đâu? 1 thùng sữa aptamil úc bao nhiêu hộp là thắc mắc của các mẹ muốn cho con sử dụng dòng sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại đất nước chuột túi. Không chỉ tại Úc, mà ngay ở Việt Nam, sản phẩm sữa Aptamil Úc cũng gây được nhiều tiếng vang, được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng.

Sữa Aptamil Úc là sữa gì?

Sữa Aptamil Úc là một trong những dòng sữa có công thức chế biến từ hãng sữa và thức ăn dặm nổi tiếng tại Châu Âu. Sữa Aptamil Úc được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế nước Úc. Có nhiều loại sữa Aptamil Úc và mỗi loại lại tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sữa Aptamil Profutura là dòng sữa cao cấp nhất của Aptamil hiện nay. Các nhà khoa học của Nutricia - Aptamil đã mất tới 40 năm để nghiên cứu và phát triển dòng sữa Protutura này.

Sữa Aptamil vốn được biết tới với khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Đặc biệt là sữa có vị ngọt thanh mát nên rất dễ uống chứ không hề ngang và ngấy như các loại sữa phát triển chiều cao thông thường.

Sữa không chỉ giúp bé phát tiển chiều cao mà còn hỗ trợ bé phát triển thị giác, trí não và cả cân nặng nữa đấy!

1 thùng sữa aptamil úc bao nhiêu hộp

Một thùng sữa aptamil úc chính hãng sẽ gồm 3 hộp 900g. Thùng thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng phù hợp cho các bé sử dụng trong vòng khoảng 1 tháng.  Trong trường hợp mẹ bận rộn, việc chọn mua 1 thùng sữa aptamil sẽ là lựa chọn tối ưu và kinh tế.

Nên mua sữa aptamil úc cho bé tại sao?

Sữa Aptamil được xem là nguồn sữa tốt, đảm bảo dinh dưỡng cho bé trong những năm đầu đời. Ngay cả khi bé nhà mình đã cai sữa thì sữa công thức chính là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho bé. Với thành phần có chứa các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm Omega – 3 và Omega – 6 đặc biệt cần thiết và quan trọng cho sự phát triển thị giác và trí não của bé.

Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Úc còn bổ sung cho bé lượng Sắt với hàm lượng đáng kể. Với thành phần dinh dưỡng cao, sữa Aptamil giúp bé phát triển một cách vượt trội và toàn diện. Sữa giúp bé phát triển chiều cao tối đa, bé tăng trưởng cân nặng đều, tăng sức đề kháng nhờ hàm lượng canxi cao.

Trong sữa Aptamil của Úc có chứa các men tiêu hóa GOS/FOS 9:1 đã được chứng nhận khoa học với những đặc tính giống như men vi sinh tự nhiên giống như trong thành phần sữa mẹ. Các men vi sinh này có tác dụng hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch của bé phát triển.

Sử dụng sữa Aptamil cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi có chứa các men vi sinh sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch của bé phát triển ngay từ lúc còn nhỏ, phân của bé sẽ mềm hơn.

Nơi bán sữa aptamil úc

Hiện sữa aptamil úc tại thị trường Việt chưa có công ty phân phối chĩnh hãng. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, mẹ nên tới những địa chỉ uy tính, có chứng nhận xuất xứ rõ ràng .

Ngoài ra, nếu việc tìm nguồn sữa aptamil úc quá khó khăn, hoặc bị khan hàng, mẹ có thể tham khảo thêm dòng aptamil sau có công dụng tương tự

Sữa bột aptamil đức số 1,2,3

Sữa bột aptamil anh số 1,2,3,4.

Gía sữa aptamil úc

Chính vì không có công ty phân phối chính hãng, nên giá sản phẩm sữa aptamil úc khá chênh lệch giữa các shop bán hàng. Tuy nhiên, tình cả thuế và phí vận chuyển, một hộp sữa aptamil úc đảm bảo nguồn gốc sẽ có giá khoảng 880.000đ đến 900.000đ, tùy từng số sữa. Với những shop bán giá thấp hơn, mẹ cần cân nhắc về chất lượng sữa cũng như các thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto