Sữa aptamil có tốt không? 1 thùng sữa aptamil bao nhiêu hộp

14-01-2020, 9:15 am 2938

Sữa aptamil có tốt không? 1 thùng sữa aptamil bao nhiêu hộp? có sữa aptamil giả không? giá sữa aptamil 400g? giá sữa aptamil 800g là bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều mẹ khi đang có nhu cầu muốn tìm hiểu một loại sữa mát cho con. Hy vọng bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho mẹ nhé. 

Sữa aptamil có tốt không?

Sữa Aptamil Anh được chế biến theo công thức từ hãng sữa nổi tiếng có nguồn gốc từ châu Âu. Trên thị trường, hiện đang bán khá nhiều loại sữa Aptamil sản xuất từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Đức hay Úc.

Để biết được sữa Aptamil Anh có tốt không, cần dựa vào thành phần dinh dưỡng có trong loại sữa này. Sữa Aptamil của Anh nổi bật với hàm lượng sắt, canxi, omega 3, omega 6, DHA cao hơn so với các loại sữa khác. Những chất này sẽ hỗ trợ giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng đều đặn và tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, các loại sữa Aptamil Anh còn chứa men vi sinh tiêu hóa GOS/FOS 9:1 tương đương với men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ, hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón như những loại sữa thông thường. Bên cạnh đó, sữa Aptamil không chứa gluten, một dạng protein dễ gây nên dị ứng hay các bệnh liên quan đến tiêu hóa, chậm phát triển.

Sữa Aptamil Anh có dễ hấp thu không

Sữa Aptamil của Anh có hương thơm nhẹ, ít ngọt, có vị giống như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thụ nguồn dinh dưỡng có trong sữa mà không lo bị dị ứng.

Sữa Aptamil Anh có tăng cân không

Nhiều mẹ thường đánh giá sữa Aptamil Anh có tốt không thông qua việc loại sữa này có giúp bé tăng cân hay không. Câu trả lời là loại sữa này không giúp bé tăng cân nhanh. Tuy nhiên, sữa Aptamil Anh sẽ giúp bé tăng trưởng chiều cao, trí não và cân nặng một cách đồng đều.

Sữa Aptamil Anh có mát không

Sữa chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa phát triển hoàn thiện của bé, giúp hạn chế mắc chứng táo bón, ỉa chảy hay rối loạn tiêu hóa. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

1 thùng sữa aptamil bao nhiêu hộp

Thùng Sữa Aptamil nhập khẩu, giúp trẻ có hệ tiêu hóa, hấp thụ tốt. Mỗi thùng sữa aptamil gồm 6 hộp, đủ cho bé sử dụng trong vòng tháng rưỡi, với những bé sử dụng sữa ngoài thay cho sữa mẹ. Điều này cũng giúp mẹ bớt thời gian mua sắm cũng như tiện lợi cho bé sử dụng, và giá thành tốt hơn.

Sữa aptamil thật và giả 

Có thể thấy, hiện thị trường có 3 hình thức sữa bột giả đó là: Giả thương hiệu, giả ruột và giả nhà sản xuất. Cụ thể:

– Giả thương hiệu: Sữa bột nhái thương hiệu với có tên sản phẩm gần với tên của các loại sữa công thức nổi tiếng, kiểu như có bánh Choco Pie chính hãng và có bánh Choco Pai nhái…Các loại sản phẩm nhái, các loại sữa bột nhái kiểu này sẽ được bán ở thị trường nông thôn, những nơi không phổ biến với các phương tiện truyền thông, những nơi có tỷ lệ dân trí không cao. Lợi dụng tầm hiểu biết, sự chủ quan của mọi người để trục lợi.

– Sữa bột giả ruột: Với hình thức này, các mẹ khó có thể nhận ra được sữa thật và giả bởi bao bì sản phẩm được xem là không có điểm khác biệt. Các nguyên liệu được sử dụng thường là các nguyên liệu rẻ tiền, không đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm sữa công thức kiểu này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

– Sữa bột giả nhà sản xuất: Đây là hình thức nhái sản phẩm y hệt như sản phẩm chính hãng, điểm khác biệt chỉ là nhà sản xuất. Lợi dụng tính chủ quan, không để ý của người tiêu dùng để bán những sản phẩm này. Để làm được những sản phẩm sữa nhái này, người sản xuất đã phải sử dụng tới công nghệ rất tinh vi, người tiêu dùng chỉ nhận ra được vấn đề khi sử dụng sữa thấy sữa có vấn đề và gọi tới nhà sản xuất thì mới biết mẹ đã mua nhầm phải sữa giả.

Ngoài ra, cũng có một số trường hợp mẹ mua phải sữa đã hết date bị tây date. Mặc dù là loại sữa có chất lượng tốt và giá tương đối cao khi còn date. Nhưng tới khi hết date thì những sản phẩm sữa này không còn đảm bảo độ dinh dưỡng và tính an toàn của sản phẩm. Mẹ cần đặc biệt chú ý tới những hình thức sữa giả này mẹ nhé.

Phân biệt sữa thật và sữa giả?

– Quan sát kỹ bao bì sản phẩm: Khi quan sát bao bì sản phẩm, nếu phát hiện các thông tin, hình ảnh, tên nhà sản xuất, date mờ nhạt, không rõ nét, không đúng với thông tin, hình ảnh quảng cáo, có xuất hiện vết tẩy xóa…thì đây có thể là sữa nhái, mẹ cần kiểm tra lại thông tin sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, lỗi chính tả là không được phép có trên bao bì của sản phẩm.

– Quan sát mã vạch sản phẩm: Để kiếm tra thông tin này, mẹ cần biết sản phẩm sữa mẹ mua cho bé là sản phẩm của nước nào. Từ đó mẹ có thể kiếm tra các thông tin liên quan tới mã vạch của sản phẩm. Cụ thể:

00-13: Mỹ và Canada
49: Nhật Bản (JAN-13)
45: Nhật Bản (hoặc 49)
50: Vương Quốc Anh
30-37: Pháp
40-44: Đức
471: Đài Loan
489: Hồng Kông
690-692: Trung Quốc
888: Singapo
880: Hàn Quốc
94: New Zealand
885: Thái Lan
893: Việt Nam
93: Úc

Mẹ nên nhớ những thông tin về mã vạch sản phẩm này. Nếu không nhớ thì mẹ có thể lưu thông tin này trên chiếc điện thoại của mình kèm hình ảnh sản phẩm. Khi đó, mẹ sẽ càng dễ dàng để có thể kiểm tra được thông tin sản phẩm. Chẳng hạn, sữa Aptamil của Đức sẽ phải có mã vạch sản phẩm trong khoảng từ 40 – 44, sữa Glico, Meji của Nhật phải có mã vạch là 49 hay 45…Nếu thông tin này là không chính xác thì mẹ nên kiểm tra lại sản phẩm, và yêu cầu nhân viên bán hàng kiểm tra sản phẩm.

– Quan sát kỹ hạn sử dụng sản phẩm: Đây là điều mà bất kỳ chúng ta khi mua loại sản phẩm đóng gói, đóng hộp..nào cũng phải kiểm tra. Tuy nhiên, vì sự chủ quan, không để ý mà các mẹ bỏ qua công việc này. Trên mỗi lon sữa công thức đều có thông tin liên quan tới hạn sử dụng sản phẩm được in dập nổi. Mẹ cần kiểm tra xem sữa có còn hạn sử dụng hay không, chữ và số có bị tẩy mờ, làm nhòe hay bị dán đè không.

– Phân biệt thật giả bằng cách sử dụng: Mẹ có thể kiểm tra sữa công thức thật, giả bằng cách kiểm tra mùi, màu của sữa. Với các sản phẩm sữa công thức thật, sữa đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng đều có màu sắc trông khá bắt mắt, có mùi thơm dễ chịu, không hắc, sữa có màu vàng nhạt, sữa tơi xốp và không bị vón cục…

– Phân biệt bằng nước: Mẹ có thể kiểm tra sữa thật, sữa giả bằng cách cho 1 thìa sữa vào cốc rồi đổ nước nguội vào. Nếu là sữa bột thật, sữa sẽ tan lâu, mẹ sẽ phải khuấy đều thì sữa mới tan hết. Còn nếu là sữa giả thì sữa sẽ tự tan mà không cần mẹ phải khuấy sữa.
Ngoài ra, mẹ cũng có thể sử dụng nước nóng để kiểm tra. Sữa bột sẽ nổi lơ lửng, bị vón cục nếu như mẹ không khuấy. Còn nếu là sữa giả thì sẽ tan ngay.

– Trong trường hợp mẹ phát hiện bé có dấu hiệu bị ngộ độc sữa như bé bị tiêu chảy, nôn trớ, giảm cân…thì mẹ cần đưa bé đi kiểm tra sức khỏe đồng thời kiểm tra lại ngay loại sữa bột mẹ đang cho bé sử dụng.

Giá sữa bột Aptamil 400g

Sữa Aptamil được nhiều bà mẹ yêu thích lựa chọn bởi bé ăn ngon miệng hơn với vị thơm ngon dễ uống được nhiều bé yêu thích. Ngoài ra với nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ tốt hơn. Tuy nhiên, hiện hãng sữa aptamil chưa sản xuất loại hộp nhỏ có trọng lượng 400g. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, mẹ nên chọn loại hộp có trọng lượng 800g nhé.

Giá sữa bột Aptamil 800g

Nếu bé có nhu cầu sử dụng sữa ngoài cao hơn, mẹ có thể lựa chọn sữa aptamil 800g, nhằm bớt giá thành, Hiện nay, mỗi hộp aptamil 800 g đang được bán với giá: từ 490.000đ tới 530.000đ với dòng aptamil Đức và 503.000đ với aptamil anh số 4.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto