Review sữa aptamil gold úc các số

14-01-2020, 2:58 pm 3267

Sữa Aptamil Gold Plus Úc là sản phẩm thế hệ mới của MyNutricia, được phát triển trên dòng sản phẩm Aptamil/Karicare. Sữa Aptamil Gold Plus với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. 

– Sữa Aptamil Gold Plus Úc cung cấp đến 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

– Sữa có chứa protein, sắt và các vitamin và khoáng chất cần thiết khác. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa các thành phần như Nutricia Prebiotics giúp trẻ dễ tiêu hoá và nâng cao các hệ thống miễn dịch tự nhiên.

– Sữa Aptamil Gold Plus chứa Omega 3 DHA (có nguồn gốc từ dầu cá) hỗ trợ sự phát triển của mắt và não bộ.

– Mỗi cốc sữa cung cấp đến 50% lượng sắt, 25%-50% lượng vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày.

Chỉ với 1-2 ly sữa Aptamil Úc mỗi ngày đã cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng cơ bản, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Đặc biệt sữa không chứa đường Sucrose.

Xuất xứ sữa Aptamil Gold Úc

Sữa Aptamil Gold Úc là sản phẩm sữa nổi tiếng của hãng Nutricia thương hiệu Aptamil được sản xuất từ châu Âu và được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sữa Aptamil Gold Úc được các mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng bởi đặc tính gần giống với sữa mẹ do có vị mát, nhạt tự nhiên, không khiến trẻ bị tiêu chảy và có lợi cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ. Với công thức sản xuất đặc biệt, đây là loại sữa có hệ dưỡng chất tối ưu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, toàn diện, là thực phẩm bổ sung tốt bên cạnh nguồn dinh dưỡng chính từ sữa mẹ.

Review sữa Aptamil Úc số 4

Sữa Aptamil Gold Úc số 4 là sản phẩm sữa công thức hỗ trợ sự phát triển về não bộ, thể lực và khả năng khám phá, học hỏi của trẻ. Sữa dành cho trẻ trên 2 tuổi với men vi sinh probiotic hỗ trợ tiêu hóa, dầu cá giúp mắt sáng và metabolism cho sự trao đổi chất trong cơ thể trẻ tốt. Giá tham khảo 525.000 đồng cho hộp 800g.

Review sữa Aptamil Úc số 3

Sữa Aptamil Gold Úc số 3 là sữa cung cấp các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cho trẻ được mô phỏng theo sữa mẹ. Sữa bổ sung các men vi sinh probiotic, dầu cá, metabolism, DHA, ARA... hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Giá tham khảo 565.000 đồng cho hộp 900g.

Review sữa Aptamil Úc số 2

Sữa Aptamil Gold Úc số 2 cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển của trẻ. Sữa có chứa các loại protein, sắt, thành phần Nutricia Prebiotics lợi khuẩn, giúp trẻ tiêu hóa tốt, nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có DHA, ARA hỗ trợ não bộ, thị lực trẻ. Giá tham khảo: 605.000 đồng cho hộp 900g.

Review sữa Aptamil Úc số 1

Sữa Aptamil Gold Úc số 1 chính hãng là sản phẩm chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất được mô phỏng theo sữa mẹ có lợi cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, sữa được tập trung bổ sung Nutricia Prebiotics tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột non nớt của trẻ. Giá tham khảo: 610.000 đồng.

Để mua được sữa Aptamil úc chính hãng, mẹ có thể tham khảo tại đây.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto