Xe tập đi cho bé nên mua dạng xe tròn hay xe đẩy?

22-04-2019, 9:17 am 847

Xe tập đi cho bé nên mua dạng xe tròn hay xe đẩy là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Có thể nói, xe tập đi cho bé đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam có trẻ nhỏ. Thời điểm từ 8 tháng trở lên bé đã có thể dùng xe tập đi bởi lúc này hệ xương cũng đã ổn định hơn, bé đã biết ngồi vững và rất hứng thú khi được di chuyển và khám phá mọi thứ xung quanh.

Vậy nên mua xe tập đi cho bé dạng tròn hay dạng đẩy?

Xe tập đi cho bé dạng tròn

Xe tập đi cho bé dạng tròn có thiết kế đặc trưng, đẹp mắt và thông minh, ngoài việc giúp bé thoải mái di chuyển còn giúp bé sớm nhận biết và học hỏi những điều mới lạ xung quanh như nhận diện màu sắc, âm thanh, hình ảnh của các con vật,… nhờ các phụ kiện đi kèm.

 

Theo một số khảo sát, trong giai đoạn tập đi có tới 90% phụ huynh chọn xe tập đi tròn cho bé vừa giúp bé tự tin với những bước đi đầu đời, vừa giúp bảo vệ bé tránh được nguy cơ bị té ngã, đồng thời hỗ trợ con di chuyển an toàn.

Bên cạnh đó, xe tập đi cho bé dạng tròn còn có nhiều công dụng khác như: mẹ có thể tận dụng xe này để con ngồi ăn thay thế chức năng của ghế ăn, việc ăn uống trở lên đơn giản hơn.

Mẫu xe tập đi cho bé dạng tròn mới nhất: https://www.tuticare.com/xe-tap-di-kuku-ku6025-29-item3744.html

Đặc biệt, xe tập đi tròn giống như một chiếc cũi bảo vệ con, nhờ có sự hỗ trợ của các bánh mà bé có thể dễ dàng dùng chân đẩy xe đi. Mẹ có thể lựa chọn xe tập đi tròn đa chức năng hoặc thông dụng với mức giá từ 300k trở lên mẹ nhé!

Chú ý: Xe tập đi cho bé dạng tròn có thể sử dụng ngay khi bé bắt đầu tập đi, tuy nhiên không nên phụ thuộc nhiều sẽ ảnh hưởng đến dáng đi sau này.

Xe tập đi cho bé dạng đẩy

Xe tập đi cho bé dạng đẩy cũng là một trong những lựa chọn được cân nhắc. Tuy nhiên, xe tập đi cho bé dạng đẩy thường ít chức năng và tiện ích sử dụng hơn xe tập đi cho bé tròn. Vì vậy, xu hương chọn xe tập đi cho bé dạng đẩy là ít hơn.

Với nguyên tắc sử dụng lực để đẩy dưới sự hỗ trợ của bố mẹ, bé có thể vịn vào thành xe và di chuyển dễ dàng. Sản phẩm tuy ít được lựa chọn nhưng lại được nhiều bố mẹ tin dùng vì không ảnh hưởng đến dáng đi về sau của bé sau này.

Hơn nữa, xe tập đi dạng đẩy cũng có thể gấp gọn khi không sử dụng. Xe dạng đẩy sẽ giúp bé di chuyển nhẹ nhàng, độ ma sát giữa bánh xe với mặt sàn vừa phải, không lăn quá nhanh hay quá chậm nên bé không bị chúi đầu về trước.

Bên cạnh đó! Với màu sắc sinh động, bắt mắt, xe tập đi cho bé dạng đẩy có nhiều trò chơi và âm thanh vui nhộn kích thích bé luôn cảm thấy hứng thú với từng bước đi của mình.

Tuy có nhiều điểm khác nhau nhưng xe tập đi cho bé tròn hay xe đẩy đều có những ưu điểm tích cực riêng. Tuy vào nhu cầu sử dụng mà phụ huynh có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp cho bé nhé!

Xem thêm:

>>> Chùm ảnh bố Đắk Lắk bỏ xem world cup tự chế “xe tập đi” cho con trai với chi phí 0 đồng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto