SỮA NAN NGA SỐ 1 CÓ TĂNG CÂN KHÔNG?

29-04-2021, 4:21 pm 3280

Cân nặng và chiều cao luôn là hai tiêu chí mẹ dựa vào đó để đánh giá chất lượng sữa cho các bé, nhất là khi hiện nay có rất nhiều thương hiệu để mẹ lựa chọn. Nổi bật trong các dòng sữa cho trẻ sơ sinh là sữa Nan Nga số 1. Vậy thì sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không, có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé! 

1. Đôi nét về sữa Nan Nga

Nestlé  - Tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1866, tại Thụy Sĩ. Các sản phẩm của Nestlé có mặt tại hầu hết các quốc gia và đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng. 

Sữa bột Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam theo đường hàng không là chính, có đầy đủ các số tương ứng với số tháng tuổi của trẻ.

2. Công dụng của sữa Nan Nga số 1 là gì?

Với thành phần có hơn 20 loại vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu khác, các bé sẽ có một sức khỏe tốt và phát triển thật sự toàn diện. Sữa Nan Nga số 1 có những công dụng như:

Cải thiện hệ tiêu hóa

Điểm nổi bật trong công thức sữa của sữa Nan Nga số 1 là bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa. 

sua-nan-nga-so-1

Sữa Nan Nga số 1

Hệ miễn dịch tăng cường vượt trội

Lợi Khuẩn Probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch đường ruột cho bé phòng chống các tác nhân ngoài, đồng thờ thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện, hỗ trợ phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Bổ sung chất đạm Optipro

Sữa Nan Nga bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. 

>>> Xem thêm: [CẬP NHẬT] SỮA NAN NGA CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ SỮA HIỆN NAY THẾ NÀO?

3. Đánh giá sữa Nan Nga số 1 có tăng cân không?

Muốn tăng cân và khỏe mạnh, bé yêu phải có một hệ tiêu hóa tốt cùng với sức đề kháng được tăng cường. Thành phần trong sữa Nan Nga số 1 giúp bé cải thiện được rõ rệt điều này. Theo đánh giá khách quan thì sữa Nan Nga số 1 tăng cân tốt và đều đặn. Tuy nhiên, nếu để tăng cân nhanh thì sữa Nan Nga số 1 không phù hợp trong trường hợp này. Các mẹ hãy lưu ý trước khi mua cho các bé yêu.

4. Giá sữa Nan Nga số 1 là bao nhiêu? Nơi mua nào uy tín?

Giá thành của sữa Nan Nga số 1 được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto