MÁCH LẺO CHO MẸ

[CẬP NHẬT] SỮA NAN NGA CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ SỮA HIỆN NAY THẾ NÀO?

27-04-2021, 4:42 pm     0 165

Từ lâu, sữa Nan Nga đã là dòng sữa bột nổi tiếng và được các bậc cha mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên “ Sữa Nan Nga có tốt không?” là câu hỏi mà nhiều mẹ Việt quan tâm. Vậy trong bài viết dưới đây của Tuticare, hãy cùng xem những đánh giá về sữa Nan Nga để có những lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhé!

1. Vài nét về sữa Nan Nga

Nan - nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ - là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrition” - có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ. 

Sữa Nan Nga nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.

2. Đặc điểm nổi bật của sữa Nan Nga

Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất

Sữa Nan Nga với công thức sản xuất được đưa vào hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, vi chất kết hợp cùng các dưỡng chất khác như chất đạm, chất béo, chất bột đường nhằm mang đến cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất. Trong sữa có chứa hàm lượng cao các loại vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, K, E, B1, B3, B6, B12, cùng các khoáng chất như canxi, sắt, photpho, magie, mangan, đồng, natri, kali…

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ lại là các chất dễ hòa tan, nhanh chóng chuyển hóa khi đi vào cơ thể do đó luôn tạo điều kiện tốt nhất cho chỉ tiêu cân nặng của bé phát triển mỗi ngày.

uu-diem-cua-sua-nan-nga

Sữa Nan Nga với nhiều đặc điểm nổi trội

Tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa Nan Nga giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL – vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Vi khuẩn sống probiotic duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để nhanh chóng tăng cân, chắc khỏe xương. Ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Optipro là một thành phần chất đạm khá đặc biệt mà không phải bất cứ sản phẩm sữa bột nào cũng được đưa vào. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Chính vì thế, tác dụng tăng cân của Sữa Nan nga ngày càng được đẩy mạnh nhờ công thức đạm cải tiến này.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Nan Nga chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Sữa Nan Nga có mùi vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải rất dễ uống

Vị sữa thơm ngon và nhạt như sữa mẹ: trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị nên sữa có vị nhạt thanh mát như sữa mẹ sẽ giúp bé dễ làm quen. Vì vậy, sữa Nan Nga có vị nhạt, hương thơm tự nhiên sẽ giúp bé hợp và làm quen sữa ngoài tốt hơn từ những lần đầu.

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SỮA NAN NGA HIỆN NAY

3. Sữa Nan Nga có hạn chế gì không? Vậy sữa Nan Nga có tốt không?

Đánh giá khách quan thì sữa Nan Nga là loại sữa chất lượng cho bé yêu từ 0 đến hơn 18 tháng tuổi. Với công thức sữa cân bằng, bé được phát triển toàn diện cả trí não và thể chất và không còn nỗi lo về các bệnh về đường ruột.

Tuy nhiên, sữa Nan Nga không giúp các bé tăng cân nhanh chóng mà phát triển cân đối cả chiều cao và cân nặng. Thêm vào đó, giá thành của sữa được cho là khá cao so với các loại sữa công thức trên thị trường. Các mẹ nên lưu ý khi chọn sản phẩm này để phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

sua-nan-nga-con-mot-so-han-che

Sữa Nan Nga còn một số hạn chế nhất định

Một điểm lưu ý ở sữa Nan Nga là thành phần sữa có chứa Lactose, tuy đây là thành phần tốt cho sức khỏe của bé nhưng sản phẩm là không phù hợp với các bé bất dung nạp với Lactose. Các mẹ nên chú ý điều này trước khi mua sữa Nan Nga cho các con.

4. Giá sữa Nan Nga thế nào? Mua tại đâu?

Giá thành của sữa Nan Nga Optipro được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Với những đánh giá của Tuticare về sữa Nan Nga, hy vọng các mẹ đã có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sữa chất lượng này, từ đó chọn mua được sản phẩm thích hợp cho con yêu.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto