MÁCH LẺO CHO MẸ

ĐIỂM DANH ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SỮA NAN NGA HIỆN NAY

27-04-2021, 4:29 pm     0 10545

Trong danh sách các dòng sữa tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được các bậc cha mẹ ưa chuộng và tin dùng từ xưa tới nay không thể không nhắc tới sữa Nan Nga - dòng sữa công thức tới từ thương hiệu Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới. Sữa Nan Nga rất phổ biến và được đông đảo các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy ưu nhược điểm của sữa Nan Nga là gì mà được lòng các bậc cha mẹ như vậy? Bài viết hôm nay của Tuticare sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc này nhé!

1. Thông tin về sữa Nan Nga

Nan - nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ - là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrition” - có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ. 

sua-nan-nga-tai-viet-nam

Sữa Nan Nga trên thị trường Việt Nam

Sữa Nan Nga nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.

2. Ưu điểm vượt trội của sữa Nan Nga

Hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa

Công thức chứa vi khuẩn Bifidobacteria - đây là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột. Ngoài ra, các lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng của sữa từ đó nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Có một nghiên cứu của nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Weizman đã cho thấy kết quả tích cực trong việc giảm mức độ và số lần tiêu chảy ở trẻ uống sữa công thức có bổ sung lợi khuẩn Bifidus. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé uống sữa Nan Nga, bé sẽ không còn gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.

Giúp bé tăng cân đều đặn

Sữa Nan Nga bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ bảo vệ toàn diện.

dam-optipro-trong-sua-nan-nga

Đạm Optipro trong sữa Nan Nga

Bên cạnh đó, sữa Nan Nga còn chứa hơn 36 dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo cung cấp năng lượng vượt trội cho nhu cầu của bé để trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng tốt cả về cân nặng và chiều cao.

Hỗ trợ phát triển trí não

Với thành phần DHA và ARA có trong sữa Nan Nga Optipro sẽ giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, từ đó nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, nhận thức, quan sát và tư duy ngay từ những năm đầu đời. Ngoài ra, còn chứa các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.p thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt.

Hương vị thơm ngon, dễ uống

Vị sữa thơm ngon và nhạt như sữa mẹ: trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị nên sữa có vị nhạt thanh mát như sữa mẹ sẽ giúp bé dễ làm quen. Vì vậy, sữa Nan Nga có vị nhạt, hương thơm tự nhiên sẽ giúp bé hợp và làm quen sữa ngoài tốt hơn từ những lần đầu.

>>> Xem thêm: CÁC LOẠI SỮA NAN NGA MẸ ĐÃ BIẾT HẾT CHƯA? 

3. Nhược điểm của sữa Nan Nga? Có nên mua cho bé yêu?

Tỷ lệ đạm ít hơn các loại sữa công thức khác

Sữa Nan Nga không chú trọng vào phát triển cân nặng nên không giúp bé tăng cân nhanh như các loại sữa khác, mà giúp bé tăng cân đều đặn và đạt chuẩn theo từng giai đoạn phát triển. 

Giá sữa Nan Nga trên thị trường khá cao trên thị trường sữa công thức cho bé yêu, vậy nên ba mẹ cần cân nhắc khi mua loại sữa này.

Không thích hợp với các bé bất dung nạp Lactose

Đặc biệt sữa có chứa đường Lactose, không thích hợp cho các bé nhạy cảm, bất dung nạp lactose, các mẹ nên lưu ý khi mua loại sữa này

4. Giá sữa Nan Nga thế nào? Mua tại đâu?

Giá thành của sữa Nan Nga Optipro được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto