MÁCH LẺO CHO MẸ

CÁC LOẠI SỮA NAN NGA MẸ ĐÃ BIẾT HẾT CHƯA?

27-04-2021, 4:08 pm     0 175

Những năm tháng đầu đời là giai đoạn khởi đầu đầy bỡ ngỡ và mới mẻ. Điều bé cần nhất lúc này chính là hệ miễn dịch chống lại những thay đổi đến từ môi trường. Sữa Nan Nga là sản phẩm mang lại những kháng thể tốt nhất dành cho bé. Đây chắc hẳn là sản phẩm đang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn chưa biết hết về các loại sữa Nan Nga có trên thị trường hiện nay phù hợp với các bé trong độ tuổi nào. Hôm này, hãy cùng Tuticare tìm hiểu thông tin về dòng sữa này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về sữa Nan Nga

Nestlé  - Tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1866, tại Thụy Sĩ. Đến nay đã có hơn 250.000 nhân viên trong đó có hơn 5000 kỹ sư và nhà khoa học làm việc tại gần 30 viện nghiên cứu và phát triển; cùng mạng lưới hơn 500 nhà máy. Các sản phẩm của Nestlé có mặt tại hầu hết các quốc gia và đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng. 

Sữa bột Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sỹ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam theo đường hàng không là chính, có đầy đủ các số tương ứng với số tháng tuổi của trẻ.

2. Các loại sữa Nan Nga trên thị trường

Hiện nay, dòng sữa Nan Nga được bán tại Việt Nam có 4 loại chính:

Sữa Nan Nga số 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng

 

sua-nan-nga-so-1

Sữa Nan Nga số 1

Sữa Nan Nga số 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

sua-nan-nga-so-2

Sữa Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga số 3: dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi

sua-nan-nga-so-3

Sữa Nan Nga số 3

Sữa Nan Nga số 4: dành cho trẻ từ trên 18 tháng tuổi

sua-nan-nga-so-4

Sữa Nan Nga số 4

Sữa Nan Nga cung cấp đầy đủ các loại cho bé từ sơ sinh đến trên 18 tháng tuổi, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi không đủ sữa mẹ cần thiết, có thể bổ sung thêm được từ sữa Nan Nga.

3. Công dụng của sữa Nan Nga vượt trội thế nào?

Sữa Nan Nga được nhiều các chuyên gia đánh cao về thành phần dinh dưỡng, đem lại nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh

Trong thành phần của sữa Nan Nga có chứa lợi khuẩn Bifidus BL cao nên giúp tăng các lợi khuẩn có ích giúp kích thích trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch và có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cân đối. Loại vi khuẩn này có tác dụng rất to lớn trong việc tạo ra một hệ vi sinh lành mạnh cho hệ tiêu hoá của trẻ. Do đó, trẻ có thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn và sữa uống hiệu quả.

Giúp bé tăng cân hiệu quả

Sữa Nan Nga là loại sữa dinh dưỡng được pha theo công thức và thành phần hợp lý. Từ đó giúp cho bé có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tối đa. Cân nặng của bé do đó cũng được cải thiện một cách đáng kể và đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, sữa Nan Nga không làm trẻ tăng cân một cách nhanh chóng nhưng với lượng thành phần vừa đủ và phù hợp thì sữa Nan Nga giúp trẻ tăng cân đều đặn và cân đối hơn. Do vậy, các mẹ sẽ không phải lo lắng các bệnh lý bất thường mà trẻ mắc phải như thừa cân và béo phì.

>>> Xem thêm: So sánh sữa Aptamil và Nan Nga

Giúp bé phát triển cả thể chất và não bộ

Sữa Nan Nga chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất lẫn não bộ. Sữa có chứa nhiều loại vitamin như A, B, C, D, K, E, các khoáng chất cần thiết. Được bổ sung canxi, sắt, natri, optipro, protein… bé sẽ có một hệ xương chắc khỏe, cao lớn khỏe mạnh vượt trội.

Thành phần DHA và ARA có trong sữa làm nhiệm vụ phát triển não bộ và tăng cường thị giác. Bé sẽ học hỏi và tiếp thu nhanh hơn, khám phá những điều mới lạ từ môi trường xung quanh tốt hơn.

Dễ uống với hương vị thơm ngon bổ dưỡng

Sữa Nan Nga có chứa thành phần và hương vị giống hệt với sữa mẹ. Điều đó sẽ giúp các bé uống dễ hơn. Đồng thời, sữa Nan Nga cũng không làm bé bỏ sữa mẹ sau khi đã sử dụng dòng sản phẩm này.

4. Giá sữa Nan Nga? Mua sữa tại đâu uy tín?

Giá thành của sữa Nan Nga Optipro được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với bài viết này, các mẹ đã có được những thông tin bổ ích về các loại sữa Nan Nga, từ đó sẽ mua được những dòng sữa phù hợp cho các con yêu, để con được khỏe mạnh và khôn lớn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto