MÁCH LẺO CHO MẸ

SO SÁNH SỮA NAN NGA VÀ NAN ÚC LOẠI NÀO TỐT HƠN?

29-04-2021, 4:14 pm     0 7735

Sữa Nan luôn  nằm trong top những hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu. Với sự đa dạng về chủng loại và dành cho nhiều đối tượng, độ tuổi sử dụng khác nhau, thật khó để các mẹ lựa chọn được loại sữa nào sẽ là phù hợp cho các con yêu. Hôm nay hãy cùng theo dõi bài so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc của Tuticare để xem loại nào tốt hơn nhé!

1. Giới thiệu về sữa Nan Nga và Nan Úc

Sữa Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam theo đường hàng không là chính, có đầy đủ các số tương ứng với số tháng tuổi của trẻ.

Sữa Nan Úc được sản xuất dành riêng cho thị trường Úc, với nguồn nguyên liệu sạch tươi, công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín đáp ứng đầy đủ yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. So sánh sữa Nan Nga và Nan Úc

  • Điểm chung

Xét về thành phần bổ sung trong sữa, cả hai loại sữa Nan Nga và Nan Úc đều cung cấp đều đủ các vitamin cần thiết cho bé như như A, B, C, D, K, E… và các công dụng tương tự như:

Cải thiện hệ tiêu hóa

Điểm nổi bật trong công thức sữa của sữa Nan Nga và Nan Úc là bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa. Một nghiên cứu cho thấy kết quả tích cực trong việc giảm mức độ và số lần tiêu chảy ở trẻ uống sữa công thức có bổ sung lợi khuẩn Bifidus. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé uống sữa Nan Nga, bé sẽ không còn gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.

Hệ miễn dịch tăng cường vượt trội

Lợi Khuẩn Probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch đường ruột cho bé phòng chống các tác nhân ngoài, đồng thờ thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện, hỗ trợ phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Bổ sung chất đạm Optipro

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ bảo vệ toàn diện.

>>> Xem thêm: SO SÁNH SỮA NAN NGA VÀ NAN THỤY SĨ? NÊN MUA LOẠI NÀO CHO CON YÊU?

  • Khác biệt cơ bản của hai dòng sữa Nan Nga và Nan Úc là phân loại của từng dòng:

Sữa Nan Nga có các loại:

- Sữa Nan Nga số 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng

- Sữa Nan Nga số 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 3: dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi

- Sữa Nan Nga số 4: dành cho trẻ từ trên 18 tháng tuổi

sua-nan-nga

Sữa Nan Nga

Sữa Nan Úc có các loại:

- Sữa NAN Optipro 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

- Sữa NAN Optipro 2: Dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

- Sữa NAN Optipro 3: Dành cho trẻ từ 12 – 24 tháng tuổi

sua-nan-uc

Sữa Nan Úc

3. Đánh giá sữa Nan Nga và Nan Úc

Đánh giá về hai loại sữa Nan Nga và Nan Úc thì khá tương đồng nhau về chất lượng cũng như thành phần bổ sung trong sữa. Hương vị sữa khá thơm ngon và dễ uống, thích hợp cho các bé từ sơ sinh đến trên 2 tuổi.

Tuy nhiên, một điểm lưu ý của hai loại sữa này là chứa Lactose, các mẹ có con nhỏ không dung nạp được Lactose thì không nên mua hai loại sữa nói trên để đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe cho bé yêu.

4. Mua sữa Nan Nga uy tín tại đâu?

Giá thành của sữa Nan Nga Optipro được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto