Sữa Aptamil cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng

30-01-2020, 3:00 pm 305

Aptamil là một trong những sản phẩm của tập đoàn Danone – Pháp, tập đoàn dinh dưỡng trẻ em Số 1 Châu Âu. Aptamil xuất hiện đầu tiên tại Đức năm 1968, được bán tại Anh năm 1983. Làm việc với hơn 215 nhà khoa học và công nghệ, chưa kể đến các chuyên gia y tế, các bà mẹ và bà mẹ tương lai được tiên phong nghiên cứu toàn cầu của chúng tôi đã được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Với nỗ lực của chúng tôi đã đưa Aptamil trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới về dinh dưỡng trẻ sơ sinh và nguồn thông tin đáng tin cậy hỗ trợ cho các bậc cha mẹ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Sữa Aptamil Anh cho trẻ dưới 6 tháng tuổi

Sữa aptamil Anh 1 - dinh dưỡng cho bé 0 - 6 tháng tuổi

Với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé, hãng Aptamil đã cho ra đời sản phẩm sữa Aptamil. Không chỉ bổ sung 13 vitamin khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé, dòng sữa Milupa 1 của Anh còn cung cấp tổ hợp men vi sinh immunortis, đã được cấp bằng sáng chế có những đặc tính giống men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ hỗ trợ làm giảm các loại vi khuẩn và tác nhân gây bệnh cho bé.

Lý do mẹ nên chọn sữa aptamil 1 của Anh cho bé?

- Sữa aptamil 1 của Anh là sản phẩm của hãng Milupa không chỉ được ưa chuộng ở các nước Châu Âu mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á.

- Chứa men vi sinh tương tự trong sữa mẹ

- Chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin (C, D, E ...) omega 3, omega 6, các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

- Sữa aptamil 1 chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé.

- Sữa Aptamil Anh 1 có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

- Cung cấp chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

- Đặc biệt sữa Aptamil Anh còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn để một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.

Thành phần Sữa Aptamil Anh 1

Demineralised Whey (from Milk), Vegetable Oils (Palm Oil, Rapeseed Oil, Coconut Oil, Sunflower Oil, Single Cell Oil), Lac-tose (from Milk), Skimmed Milk, Galacto- Oligosaccharides (GOS) (from Milk), Whey Protein Concentrate (from Milk), Fructo-Oligosaccharides (FOS), Calcium Carbonate, Fish Oil, Potassium Chloride, Potassium Citrate, Vitamin C, Magnesium Chloride, Choline Chloride, Emulsifier (Soy Lecithin), Taurine, Sodium Citrate, Calcium Phosphate, Ferrous Sulphate, Vitamin E, Zinc Sulphate, Uridine 5'-Monophosphate Sodium Salt, Cytidine 5'-Monophosphate, Inositol, Adenosine 5'-Monophosphate, Inosine 5'-Monophosphate Sodium Salt, Nicotinamide, L-Tryptophan, Guanosine 5'-Monophosphate Sodium Salt, Pantothenic Acid, Folic Acid, Copper Sulphate, Vitamin A, Biotin, Vitamin B12, Thiamin, Vitamin D3, Vitamin B6, Manganese Sulphate, Potassium Iodide, Sodium Selenite, Vitamin K1, L-Carnitine, Riboflavin

Công dụng của Sữa Aptamil Profutura Số 1 của ÚC cho trẻ dưới 6 tháng

Sữa Aptamil Úc Số 1 là sản phẩm của hãng Nutricia ÚC được đặc chế theo công thức Profutura – cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Sữa Aptamil Profutura 1 cung cấp Probiotics – một loại men vi sinh có lợi, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, sản sinh kháng thể, ngăn chặn và chống lại sự tấn công của vi khuẩn có hại, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tránh được nhiều bệnh tật. Đồng thời, phòng chống chứng táo bón, cho bé khỏe mạnh hơn.

Metabolism trong sữa Aptamil 1 cung cấp các chất hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Aptamil úc số 1 bổ sung DHA cho sự phát triển não bộ của bé. DHA có sự liên hệ chặt chẽ với vòng đầu trẻ sơ sinh. Bởi ngay khi ở trong bụng mẹ, thai nhi đòi hỏi một lượng tăng hấp thu DHA lớn để tương ứng với lượng DHA của não tăng lên trong thời kỳ mang thai và trong các tháng sau khi sinh. Điều này được chứng minh ngay khi sinh, trọng lượng não của em bé bằng khoảng 70% trọng lượng não của người trưởng thành. Đồng thời DHA cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường thị lực.

Sữa Aptamil Profutura Số 1 là nguồn cung cấp canxi dồi dào, giúp hệ xương của bé chắc khỏe, đảm bảo bé tăng chiều cao một cách khoa học nhất.

Sữa Aptamil Profutura Số 1 có hàm lượng khoáng chất cao ( kẽm, sắt, megie,…) phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho não bộ, tăng khả năng nhận thức của bé.

Thành phần

Sữa Aptamil Profutura số 1 được sản xuất theo công thức Profutura bổ sung dưỡng chất tương tự như sữa mẹ, thích hợp với bé từ 0 - 6 tháng tuổi.

Sữa bổ sung men vi sinh, dầu cá, metabolism giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto