MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Aptamil có hàng giả không? Cách phân biệt sữa Aptamil thật giả !

22-01-2020, 9:56 am     0 31117

Sữa Aptamil là một trong những loại sữa bột cao cấp có xuất xứ từ Châu Âu. Có 2 loại sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức đều là 1 dòng sản phẩm của hãng Milupa. Đây là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng tại các nước lớn trên thế giới. Và sữa Aptamil là sản phẩm phổ biến mà bất kì bà mẹ nào ở Châu Âu đều biết tới.

Sữa aptamil có hàng giả không? Cách phân biệt sữa Aptamil thật giả  

Trên thị trường các loại sữa giả, làm nhái theo các thương hiệu lớn có rất nhiều. Thông thường sẽ có 3 loại là Giả thương hiệu, giả ruột và giả nhà sản xuất. Để tránh mua phải sữa Aptamil Đức giả các mẹ cần chú ý các vấn đề sau khi chọn mua sữa.

  • Quan sát kỹ bao bì sản phẩm

Khi mua sản phẩm nếu phát hiện các thông tin, hình ảnh, tên nhà sản xuất, date mờ nhạt, không rõ nét, không đúng với thông tin, hình ảnh quảng cáo, có xuất hiện vết tẩy xóa…thì đây có thể là sữa nhái.

  • Quan sát mã vạch sản phẩm

Sữa mà các mẹ mua là Aptamil của Đức vì thế trên mã vạch của sản phẩm sẽ có đầu 40 hoặc 44, đây là đầu số mã vạch của Đức. Chẳng hạn, hộp sữa Aptamil Đức số 1 sẽ có mã vạch EAN 4008976022329

  • Quan sát kỹ hạn sử dụng sản phẩm

Như đã nêu ở trên, thời hạn sử dụng của sữa Aptamil là 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Vì thế, trước khi mua hàng các mẹ cần kiểm tra xem sữa có còn hạn sử dụng hay không. Chữ và số có bị tẩy mờ, làm nhòe hay bị dán đè rất có thể đây là hàng giả kém chất lượng.

  • Phân biệt thật giả bằng cách sử dụng

Các mẹ có thể kiểm tra sữa giả hay thật bằng cách kiểm tra mùi, màu của sữa. Với các sản phẩm sữa thật, sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng đều có màu sắc trông khá bắt mắt, sữa có mùi thơm dễ chịu, không hắc, sữa có màu vàng nhạt, sữa tơi xốp và không bị vón cục.

  • Phân biệt sữa Aptamil Đức thật, giả bằng nước

Để kiểm tra sữa thật, sữa giả các mẹ có thể cho 1 thìa sữa vào cốc rồi đổ nước nguội vào. Nếu là sữa bột thật, sẽ lâu tan và phải khuấy đều thì sữa mới tan hết. Còn nếu là sữa giả thì sữa sẽ tự tan mà không cần phải khuấy.

  • Sữa Aptamil nội đia Đức và xuất khẩu khác nhau như thế nào?

Sữa Aptamil nội địa Đức được sản xuất cho người tiêu dùng Đức và phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn y tế của EU nói chung và Đức nói riêng. Ngược lại, sữa Aptamil xuất khẩu vì không phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nên chất lượng không thể bằng sữa Aptamil nội địa Đức.

Sữa Aptamil nội địa Đức bán với số lượng hạn chế và không xuất khẩu ra nước ngoài, để có được hàng nội địa 100% là xách tay từ Đức mang về. Đây cũng là lý do vì sao các shop đều bán sữa Aptamil Đức nhưng lại có giá khá chênh lệch là như vậy, do sữa nội địa Đức và sữa cho xuất khẩu có giá khác nhau.

  • Một số yếu tố phân biệt sữa Aptamil nội đia Đức và xuất khẩu

Sữa Aptamil nội địa Đức trên bao bì có chữ MILUPA trên nền đỏ nằm ở góc trên bên trái hoặc bên phải của hộp sữa. Còn với hàng Aptamil Đức xuất khẩu trên bao bì hộp có chữ NUTRICIA.

Aptamil nội địa Đức có bao bì hộp chỉ có chữ tiếng Đức, có thể nhận biết bằng các ký tự chữ cái đặc biệt trong tiếng Đức gồm: ä, ö, ü và ß. Còn Aptamil Đức xuất khẩu bao bì hộp có thể nhận biết bằng các ký tự chữ cái đặc biệt KHÔNG có trong tiếng Đức như: ā, č, ē, ē, ģ, ī, ķ, ļ, ņ, š, ū, ž, ų, ž, ė, ę, ą, õ, ą, ć, ę, ł, ń, ó, ś, ź, ż…

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto