SO SÁNH XE ĐẨY APRICA LUXUNA DUAL VÀ APRICA LUXUNA COMFORT CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC?

03-03-2021, 1:18 pm 220

Xe đẩy Aprica Luxuna Cts là dòng sản phẩm chất lượng cao, thuộc phân khúc cao cấp được rất nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt 2 dòng xe là xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort được nhiều phụ huynh quan tâm và chú ý. Tuy nhiên, do cùng là dòng xe Aprica Luxuna nên có những điểm khá bối rối, chưa biết sự khác biệt ở hai loại xe này là gì. Vậy trong bài viết dưới đây, hãy cùng xem xe đẩy Aprica Luxuna Dual và xe đẩy Aprica Luxuna Comfort có điểm giống và khác nhau gì để ba mẹ tham khảo nhé!

So-sanh-xe-day-Aprica-Luxuna-Dual-va-Aprica-Luxuna-Comfort

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

1. Hai loại xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống nhau

  • Chất liệu

Điểm giống nhau đầu tiên của 2 loại xe đẩy Aprica Luxuna DualAprica Luxuna Comfort là khung nhôm làm bằng hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và bền đẹp. Với độ cao ghế ngồi cách mặt đất 54 cm, hai loại xe đẩy này bảo vệ bé khỏi các tác nhân từ bên ngoài môi trường như hơi nóng bức xạ từ mặt đường và ở tầng không khí thấp.

  • Linh hoạt, tiện lợi

Để phù hợp với bé từ giai đoạn sơ sinh, hai dòng xe đẩy này đều ngả phẳng được góc 170 độ. Với góc ngả này, bé sẽ được nằm an toàn trong xe và sự hô hấp không bị cản trở.

Một điểm được đánh giá là rất tiện lợi với các phụ huynh là khả năng đảo chiều tay cầm. Với khả năng này, bé sẽ an tâm hơn khi nhìn thấy ba mẹ và ba mẹ cũng có thể dễ dàng quan sát được bé khi đẩy xe.

xe-day-Aprica-Luxuna-Comfort

Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort

  • An toàn

Cả hai loại xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort đều được trang bị đai cài an toàn 5 điểm, dễ dàng nới rộng hoặc thu hẹp cho phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé.

Hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe giảm thiểu tối đa rung chấn. Tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé một cách hiệu quả.

Một đặc điểm nữa không thể thiếu ở hai dòng xe này là mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV, bảo vệ bé trong mọi thời tiết, kể cả bụi, côn trùng và phấn hoa.

xe-day-Aprica-Luxuna-Dual

Xe đẩy Aprica Luxuna Dual

  • Thoáng mát

Hai dòng xe đều được trang bị hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ và dễ chịu khi nằm hoặc ngồi trong xe.

Đặc biệt, bề mặt đệm làm từ chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí vượt trội. Lưng ghế bổ sung mặt lưới siêu thoáng khí cho bé sự thoáng mát và dễ chịu.

2. Những khác biệt cơ bản của xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đặc điểm

Xe đẩy Aprica Luxuna Dual

Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort

Diện tích ghế ngồi

 

Xe đẩy trẻ em Luxuna Comfort CTS có diện tích ghế ngồi rộng hơn 20% (*) cho bé sự thoải mái và tự nhiên với tư thế W – M. Rộng hơn một chút so với xe đẩy Aprica Luxuna Dual

Kích cỡ kho mở và đóng

  • Kích cỡ khi mở: W480×D875-990×H985-1005 mm
  • Kích cỡ khi đóng: W480×D450-600×H900-1025mm
  • Kích cỡ khi mở: W495 × D905 - 1085 × H965 - 1003 mm
  • Kích cỡ khi đóng: W495 × D380 × H1060 mm

Trọng lượng

5,7 kg

5,3 kg

Khả năng gấp gọn

Có thể gấp gọn từ 2 chiều

Gấp 1 chiều

Tay cầm

Tay cầm bao phủ bằng da

Tay cầm bằng foam mềm mại

Giá bán

Khoảng 12 triệu đồng trở lên

Khoảng 10,9 triệu đồng


xe-day-Aprica-Luxuna-Dual-gap-hai-chieu

Xe đẩy Aprica Luxuna Dual có thể gấp được 2 chiều

Hi vọng với những đặc điểm về 2 loại xe kể trên, ba mẹ đã có những thông tin hữu ích để lựa chọn loại xe phù hợp nhất cho bé yêu.

Để mua xe đẩy Arpica chính hãng, ba mẹ có thể đặt hàng xe trên website: tuticare.com hoặc đến với cửa hàng gần nhất của hệ thống. Tại Tuticare, khách hàng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto