SỮA TẮM ARAU BABY CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

23-02-2021, 12:57 pm 1076

Làn da của bé yêu rất mong manh và nhạy cảm. Vì vậy, khi lựa chọn sữa tắm cho bé, mẹ cần lưu ý về chất lượng sản phẩm để đảm bảo sau khi tắm xong da bé được bảo vệ an toàn, không bị mẫn cảm, dị ứng hoặc bị các bệnh về da. Một trong số các sản phẩm tắm gội được đánh giá cao là sữa tắm Arau Baby Nhật Bản, được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem sữa tắm Arau Baby có thật sự tốt đến vậy không nhé!

1. Một số thông tin chung về sữa tắm Arau Baby cho bé

Arau Baby là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em nổi tiếng của Nhật từ công ty Saraya. Là một sản phẩm dành cho trẻ từ sơ sinh, sữa tắm Arau Baby không chứa chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé. Với chiết suất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, sữa tắm Arau baby giúp bé được thư giãn khi tắm đồng thời bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ khỏi các tác nhân từ môi trường, giúp làn da luôn được mềm mại và sạch khuẩn.

sua-tam-arau-baby-den-tu-nhat-ban

Sữa tắm Arau Baby đến từ Nhật Bản

2. Điểm nổi bật của sữa tắm Arau Baby

  • Tuyệt đối an toàn với thành phần chính là xà phòng tự nhiên, chiết xuất từ thảo mộc chất lượng cao

Arau Baby có thành phần công thức 100% tự nhiên từ thảo mộc, không chứa phụ gia, không chứa thành phần tẩy rửa tổng hợp, không có hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản tổng hợp. Sản phẩm đã được thử nghiệm kích ứng trên da nên đặc biệt an toàn với làn da bé.

Thành phần chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc và tinh dầu của Arau Baby mang hương thơm tự nhẹ nhàng tự nhiên vừa có hiệu quả tẩy rửa vừa chăm sóc cho da.

sua-tam-arau-baby-voi-nhieu-uu-diem-noi-bat

Sữa tắm Arau Baby với nhiều ưu điểm nổi bật

  • Nhẹ nhàng yêu thương làn da bé

Các sản phẩm cho bé từ sơ sinh tới dưới 3 tuổi thường được các nhà sản xuất điều chỉnh độ pH ở mức độ phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé để khi dùng sản phẩm này, da bé không bị khô và vì vậy có thể làm cho bé có cảm giác như bị kim chích khi dùng sản phẩm.

Ngoài công dụng làm sạch, sữa tắm Arau Baby còn mang lại làn da mịn màng cùng hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, thư giãn, cho bé yêu thoải mái vui đùa khi tắm.

  • Tiết kiệm thời gian

Thiết kế bình sữa tắm Arau Baby 450ml với cơ chế tạo bọt tiết kiệm và thuận tiện. Sữa tắm cũng sạch rất nhanh nên các mẹ sẽ dễ dàng tắm cho bé, tiết kiệm kha khá thời gian.

  • Thân thiện và nhẹ nhàng với môi trường

Arau Baby nhẹ nhàng làm sạch vết bẩn trên da, sau đó phân huỷ sinh học tự nhiên khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi thấm vào lòng đất, và vì vậy không làm ô nhiễm môi trường.

3. Đánh giá về sữa tắm Arau Baby

sua-tam-arau-baby-cho-be-rat-tot

Đánh giá về sữa tắm Arau Baby cho bé

Một số trường hợp bé có làn da quá nhạy cảm, bé vẫn bị kích ứng. Do vậy, một lưu ý cho các mẹ là hãy kiểm tra thử lên da để đề phòng bé bị dị ứng.

Với chất lượng tốt, sữa tắm Arau Baby có giá thành còn khá cao, khiến nhiều mẹ còn băn khoăn khi lựa chọn sử dụng.

Ngoài một số trường hợp bé bị kích ứng nhẹ như trên thì đánh giá khách quan, sữa tắm Arau Baby là một sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo để mẹ yên tâm lựa chọn cho bé yêu. 

Sản phẩm sữa tắm Arau Baby nhận được rất nhiều lời khen từ các bà mẹ bỉm sữa. Da bé mịn màng, mượt rõ rệt nên các bé rất thích. Bọt tắm xà phòng làm các bé vô cùng thích thú.

>>> Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Arau Baby – Cùng mẹ yêu thương làn da bé

4. Mua sữa tắm Arau Baby ở đâu chính hãng, giá cả hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các nhiều nơi bán sản phẩm sữa tắm Arau Baby với nhiều mức giá khác nhau. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn mua để đảm bảo mua được hàng chính hãng,

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm sữa tắm Arau Baby cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do Tuti cung cấp.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto