REVIEW XE ĐẨY APRICA KAROON MỚI NHẤT NĂM 2021

02-03-2021, 11:30 am 121

Khám phá thế giới xung quanh trong những năm tháng đầu đời giúp bé có nền tảng tốt để phát triển toàn diện cả trí não và thể chất. Bên cạnh sự thú vị khi được tiếp xúc với môi trường mới, bé còn có thể gặp phải những tác nhân có hại ảnh hưởng đến sức khỏe non nớt của bé. Để bé được an toàn trong những chuyến đi khám phá, xe đẩy chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Cùng xem những review xe đẩy Aprica Karoon dưới đây để có những lựa chọn chính xác khi mua xe đẩy cho các bé nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Aprica

Aprica là một thương hiệu xe đẩy em bé rất nổi tiếng đặc biệt có xuất xứ Nhật Bản. Thương hiệu này luôn cho ra đời những dòng xe đẩy cao cấp tiện dụng với nhiều thiết kế bắt mắt, cao cấp, gọn nhẹ và thông mình. Aprica Karoon là 1 dòng xe đại diện cho những điều đó. Đây là dòng xe siêu gọn nhẹ, dễ dàng gập mở. Đặc biệt ghế ngồi bằng phẳng và có khả năng cố định đầu cho bé.

Xe-day-Aprica-Karoon-den-tu-nhat-ban

Xe đẩy Aprica Karoon là dòng xe đến từ Nhật Bản

2. Xe đẩy Aprica Karoon có ưu điểm gì vượt trội

Một số đặc điểm nổi bật của xe đẩy Aprica Karoon

- Xe đẩy Aprica Karoon linh hoạt với nhiều chế độ tựa khác nhau. Tùy vào độ tuổi của bé mà ba mẹ có thể điều chỉnh độ nghiêng của phần tựa. Thêm vào đó, xe có khả năng cố định đầu cho bé, giúp các bé không bị đau khớp cổ và cong vẹo cột sống. Bảo vệ cột sống và khung xương sẽ giúp bé phát triển tốt, không ảnh hưởng đến hệ xương sau này.

- Vấn đề mồ hôi trộm khá đáng quan tâm. Bé có thể sẽ bị ốm khi lưng không được thoáng khí. Với phần lưới thấm hút mồ hôi 3 chiều, bé sẽ muôn được khô ráo và thoải mái, thoáng mát. Phần đệm lưới có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

Xe-day-Aprica-Karoon-linh-hoat-nhieu-che-do-tua

Xe đẩy Aprica Karoon linh hoạt với nhiều chế độ tựa

- Khung xe và cả lớp xe có thiết kế giảm rung lắc khi di chuyển, giúp xe ổn định, êm ái và di chuyển dể dàng hơn trên những đoạn đường gấp khúc.

- Phần mái che của xe rộng sẽ giúp bảo vệ bé khỏi những tác động có hại của thời tiết như nắng, mưa, khói bụi ô nhiễm. Tác động trực tiếp của ánh nắng sẽ gây hại cho da của bé.

Xe-day-Aprica-Karoon-hai-chieu-tien-dung

Xe đẩy Aprica Karoon đẩy được hai chiều tiện dụng

- Thêm vào đó, xe có khả năng đẩy được hai chiều, tiện ích trong mọi trường hợp. Mẹ có thể dễ dàng quan sát bé, bảo vệ bé tốt hơn trong các tình huống.

- Một điểm mà ba mẹ rất thích xe đẩy Aprica Karoon là xe có thiết kế nhỏ gọn, thao tác gập mở nhanh, tiện lợi khi mang đi xa.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua xe đẩy cho con từ các bố mẹ thông thái

3. Lưu ý khi mua xe đẩy Aprica Karoon

Xe có trọng lượng dưới 5kg, khung sắt chắc chắn. Tuy nhiên với những có có cân nặng lớn thì xe đẩy Aprica Karoon chưa thật sự phù hợp. Các mẹ nên lưu ý vấn đề này, xe sẽ an toàn và thoải nhất với các bé dưới 15kg.

Thêm vào đó, với những ba mẹ không có nhiều tài chính thì giá của xe đẩy khá đắt, dao động trong khoảng từ 5.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng. Đây cũng là một sự cân nhắc khi chọn mua xe đẩy cho bé.

Xe-day-Aprica-Karoon-chat-luong-tuyet-voi

Xe đẩy Aprica Karoon chất lượng tuyệt vời

Với những ưu điểm đặc biệt của xe đẩy Aprica Karoon kể trên, sản phẩm được đánh giá với chất lượng cao, hỗ trợ tối đa cho ba mẹ khi chăm sóc bé yêu.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy luôn được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto