Máy xay cầm tay Braun xay thịt được không? Xay thực phẩm cứng tốt không?

06-05-2019, 11:34 am 1947

Chào các mẹ! Hôm nay shop mẹ và bé online Tuticare xin được giải đáp những thắc mắc mà rất nhiều mẹ quan tâm. Một trong số đó là: Máy xay cầm tay braun xay thịt được không? và xay thực phẩm cứng tốt không?

Xem thêm:

Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

So sánh máy xay cầm tay braun và philip máy nào tốt cho trẻ nhỏ

Vậy máy xay cầm tay Braun xay thịt được không?

Máy xay cầm tay là một sản phẩm rất quen thuộc đối với các mẹ có con nhỏ. Sản phẩm vừa mang tính tiện dụng, vừa giúp việc chế biến thức ăn dặm của con trở lên đơn giản hơn.

Thực ra máy xay cầm tay braun có nhiều loại khác nhau, loại đơn năng và đa năng. Với loại máy xay braun đa năng thì có thêm phụ kiện là cối xay thịt loại này chắc chắn xay được thịt các mẹ nhé! Nhưng còn đối với loại đơn năng thì sao?

Tuticare đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về máy xay braun đơn năng. Đa số các phản hồi tốt, máy xay êm, xay được đa dạng thực phẩm trong đó có thịt nhưng xay được lượng ít. Một số mẹ chia sẻ, chỉ cần bỏ thịt vào cốc xay thêm một chút nước, vận hành máy là có thể xay nhuyễn.

Hầu hết máy xay cầm tay Braun xay thịt được nhưng với số lượng ít. Tuy nhiên xay nhuyễn và hiệu quả thì bạn nên chọn các loại máy có công suất lớn như máy xay cầm tay Braun 700w, 900w hoặc 1000w…

Máy xay cầm tay có xay được đồ cứng không?

Cũng giống như xay thịt. Máy xay cầm tay braun đa năng hoàn toàn có thể xay đồ cứng như đá viên, cua đồng, các loại hạt khô, đậu đỗ… các dòng máy đơn năng cũng có thể xay đồ cứng, nhưng riêng với xay cua mẹ nên cho thêm nước để máy hoạt động dễ dàng hơn.

Máy xay cầm tay braun có công suất 600w trở lên hoàn toàn có thể xay được đồ cứng như các dòng Braun MQ545, hoặc braun MQ5045 công suất 750w, Braun MQ9045 công suất 1000w…

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay cầm tay Braun

Vốn là thương hiệu nổi tiếng từ Đức, máy xay cầm tay braun được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên, của bền tại người, sản phẩm sẽ kéo dài tuổi thọ lâu hơn nếu ta biết cách sử dụng và bảo quản tốt.

- Đảm bảo các khớp nối máy được nắp chặt và chắc chắn để khi vận hành không bị vỡ khớp.

- Giai đoạn đầu quá trình xay nên bấm nháy để lưỡi dao làm vỡ thực phẩm và đảo đều thực phẩm. Khi thấy vật liệu tương đối nát, vỡ bạn sẽ bấm giữ máy nhưng không nên quá 15 giây.  

- Các đồ ăn rau thịt, củ quả nên thái mỏng, nhỏ, ngắn trước khi cho vào xay.

- Không bấm giữ máy quá 15 giây tránh máy bị ấm, hỏng máy. Nếu đã chót ấn quá lâu bạn nên để máy nghỉ khoảng 3-5 phút sau đó thêm nước để thực phẩm loãng ra tránh để máy quá tải.

- Không xay đồ cứng (bằng đầu inox) như đỗ, đậu, đá, thịt… nên chuyển sang cối chuyên dụng để xay.

- Không xay đồ quá đặc, xay ít một để không tạo ma sát lớn: xay thịt, xay cơm, xay rau... cần thêm nước bạn nhé! Khi xay đặc thấy tay cầm ấm ấm thì phải để máy nghỉ đến lúc nguội. Nên chia nhỏ xay thành nhiều lần nếu khối lượng thực phẩm nhiều.

- Khi xay thấy máy kêu to bất thường thì dừng xay tháo đầu xay và củ xay ra kiểm tra các khớp xem có gãy, vỡ không?

- Thịt đông lạnh cần rã đông hoàn toàn, thái mỏng, nhỏ trước khi xay để tránh vỡ, trượt khớp máy xay.

- Trong trường hợp củ máy xay bị rơi xuống nước cần mang đến bảo hàng chuyên máy xay Braun để kịp thời xử lý, không nên cắm điện thử máy hoặc để lâu gây cháy gỉ máy.

- Máy xay lâu không sử dụng, cần vệ sinh sạch và để nơi khô ráo.

Trên đây là thắc mắc máy xay cầm tay braun xay thịt được không? Hy vọng qua những thông tin trên mẹ có thể an tâm xay thịt mà không cần phải lo lắng. Nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Tuticare để được tư vẫn miễn phí nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto