So sánh máy xay cầm tay Braun và Philip máy nào tốt cho trẻ nhỏ

03-05-2019, 4:36 pm 1272

Chọn máy xay cho bé tưởng dễ mà khó. Để biết máy xay cầm tay braun và Philip máy nào tốt cho trẻ nhỏ, mẹ nên tham khảo những phân tích sau đây.

1. Máy xay cầm tay Braun

Ưu điểm của máy xay cầm tay Braun

Máy xay cầm tay Braun có hình dáng nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại tay cầm chắc chắn. Sản phẩm có nhiều mức công suất giúp việc chế biến, nghiền nhuyễn thực phẩm trở lên đơn giản.

 

- Một điểm nổi bật của chiếc máy xay Braun có nhiều phụ kiện đi kèm như cốc đựng 600ml và cối xay 500ml, cây đánh trứng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

- Dao xay được thiết kế đầu hình chuông xoắn, lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt khi xay thức ăn không bắn ra ngoài.

- Việc tích hợp 2 nút điều chỉnh tốc độ ngay trên thân máy rất tiện lợi cho người dùng lựa chọn tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm.

- Do có các khớp nối nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy sạch sẽ nhất.

Nhược điểm của máy xay cầm tay Braun

- Máy không xay được các loại đá lớn, còn đối với các loại đá viên có thể xay tốt.

2. Máy xay cầm tay Philips

Ưu điểm của máy xay cầm tay Philips

Máy xay cầm tay Philips ứng dụng công nghệ hiện đại ProMix hình thành các luồng quay mạnh mẽ giúp thực phẩm được xay nhanh và đặc hơn. Với các gia đình có trẻ đang trong thời lỳ ăn dặm thì chiếc máy xay cầm tay Philips sẽ giúp mẹ nấu cho bé nhiều món ăn hấp dẫn mà không làm mất đi dinh dưỡng của thực phẩm.

 

- Lưỡi dao xay làm bằng chất liệu thép không gỉ, rất sắc và bền bỉ có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách đơn giản. Ly xay làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu lực mạnh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Trong suốt quá trình hoạt động, máy vận hành trơn tru, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

- Máy có công suấy 550W giúp tăng hiệu quả xay thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo kết hợp với phần tay cầm mềm mại cũng giúp chị em dễ sử dụng máy, thỏa sức sáng tạo ra những loại đồ uống, món ăn ngon.

- Do được trang bị hệ thống tháo lắp 2 nút nên việc vệ sinh máy mỗi khi sử dụng xong cũng đơn giản hơn, tiết kiệm tối đa thời gian cho chị em chăm sóc gia đình.

 Nhược điểm của máy xay cầm tay Philips

- Người dùng khó điều khiển máy khi máy đang hoạt động.

- Máy không xay được thịt, đá.

Hy vọng với những so sánh máy xay cầm tay Philips và Braun bạn có những lựa chọn chính xác và đúng đắn cho gia đình mình nhé.

Xem thêm: Mẹ liên tục phải thay máy xay cho bé vì mắc phải những sai lầm này

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto