Mua máy xay cầm tay braun ở đâu tốt?

03-05-2019, 2:38 pm 326

Mua máy xay cầm tay braun ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều người. Máy xay cầm tay braun nổi tiếng là thương hiệu máy xay tốt, bền, giá cả hợp lý, được người tiêu dùng ưa chuộng. 

>>>Xem thêm: Máy xay cầm tay Braun MQ 785 được 99% khách hàng tin tưởng sử dụng

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại máy xay, với các mức giá khác nhau. Nhưng để lựa chọn được loại máy xay thích hợp với nhu cầu sử dụng thực tế thường gây không ít khó khăn với người tiêu dùng. Vậy có những lưu ý gì cần nắm rõ khi lựa chọn máy xay nói chung và máy xay braun nói riêng. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. 

Máy xay cầm tay là gì

Máy xay cầm tay là sản phẩm có một động cơ phía tay cầm kết nối trực tiếp vào một trục xoay lưỡi dao. Loại máy xay cầm tay này di chuyển linh hoạt hơn và có thể sử dụng với bất kỳ dụng cụ đựng thực phẩm hay trái cây nào.

Hiện nay máy xay cầm tay trở nên phổ biến vì tính tiện dụng và hiệu quả của nó, có rất nhiều cách hãng điện gia dụng nổi tiếng trên thế giới tham gia sản xuất máy xay cầm tay.

Công dụng của máy xay cầm tay

Về công dụng máy xay cầm tay là rất lớn mà chúng tôi không thể liệt kê hết trong bài viết này, tuy nhiên chúng tôi có thể liệt kê những công dụng hữu ích nhất và thường xuyên được sử dụng như

Xay cháo cho bé ăn dặm
Xay thịt
Xay cua cá
Xay sinh tố
Xay đá
Xay các loại hạt
Xay các loại thực phẩm, rau, củ, quả

Cấu tạo máy xay cầm tay

Về cơ bản máy xay cầm tay có thiết kế làm 3 phần, phần trên là bộ tay cầm có chứa động cơ điều chỉnh tốc độ xay, phần dưới là bộ phận có gắn lưỡi dao của máy xay, phần bên dưới có thể tháo dời khỏi động cơ để vệ sinh.

Việc vệ sinh máy xay cầm tay khá dễ dàng, không phức tạp như máy xay thông thường, chỉ cần đặt phần dưới có chứa lưỡi dao dưới vòi nước là có thể sạch.

Cách phân biệt máy xay cầm tay Braun chính hãng và xách tay.

Hàng chính hãng luôn có tem chống hàng giả như hình bên dưới

Có phiếu bảo hành chính hãng của Braun

Mức giá không quá rẻ so với mức giá trên thị trường.

Mua máy xay cầm tay braun ở đâu

Hiện nay có rất nhiều Shop đang bán máy xay cầm tay Braun với giá khá rẻ, những sản phẩm này là hàng xách tay, không phải do hãng Braun phân phối, ưu điểm của những mặt hàng xách tay là giá rẻ, tuy nhiên nhược điểm lại khá bất cập như bạn không thể bảo hành chính hãng, khi hỏng hay lưỡi dao bị hư cũng không có phụ kiện thay thế vì thế người tiêu dùng khi lựa chọn cần cân nhấc kỹ trước khi lựa chọn mua Braun, làm sao để biết được đâu là hàng Braun chính hãng và hàng xách tay

Để an tâm hơn về chất lượng, cũng như được hưởng trọn vẹn các dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng, bạn có thể lựa chọn mua hàng tại địa chỉ ưu tín như Hệ thống siêu thi Mẹ và bé TutiCare.

TutiCare cam kết phục vụ từ tâm, chất lượng hàng đầu, với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto